BAO BÌ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG – XU HƯỚNG BAO BÌ THẾ GIỚI 2018

BAO BÌ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG – XU HƯỚNG BAO BÌ THẾ GIỚI 2018

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

BAO BÌ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG – XU HƯỚNG BAO BÌ THẾ GIỚI 2018

Thị trường bao bì “xanh – sạch” được dự kiến sẽ tăng trưởng ổn định trên toàn cầu từ năm 2015 đến năm 2021. Bao bì “xanh – sạch” là cách gọi của xu hướng bao bì thân thiện với môi trường, phát triển bền vững. Các giải pháp cho xu hướng bao bì này là tái chế nguyên vật liệu, tái sử dụng bao bì sản phẩm và sử dụng bao bì phân hủy nhanh.

 

 

Bao bì tái chế thường là những loại bao bì như bao bì giấy, bao bì nhựa, bao bì kim loại và chai lọ thủy tinh,..v..v.. Các loại bao bì có thể tái sử dụng được chia thành các dạng bao bì dạng trống, dạng thùng nhựa và những dạng khác. Thị trường bao bì “xanh – sạch” trên thế giới hiện nay được chia thành 5 khu vực chính: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương và RoW (các khu vực còn lại), các khu vực trên được phân bố dựa theo các phân đoạn về bao bì thực phẩm và đồ uống, đóng gói mỹ phẩm, bao bì y tế và các loại bao bì khác, ngoài ra còn được phân bố dựa theo địa lý và các yếu tố khác.

Vấn đề lo ngại về ô nhiễm môi trường là một trong những yếu tố chính thúc đẩy nhu cầu sử dụng tăng cao đối với bao bì “xanh – sạch” trên toàn cầu như hiện nay. Tất cả những hành động này nhằm góp phần giảm thiểu chất thải nguy hải ra môi trường. Đồng thời, chính phủ các nước đã nhận thức và đề ra những qui định để cải thiện môi trường, các cam kết này được thống nhất và đồng thuận bởi các chính phủ trên toàn thế giới. Vì vậy, hiện nay các công ty sản xuất bao bì đang chịu áp lực phải sử dụng vật liệu thân thiện môi trường và áp dụng công nghệ sản xuất bao bì có tác động đến môi trường ít nhất có thể. Tuy nhiên, việc sử dụng bao bì “xanh – sạch” tạo ra lợi thế cạnh tranh cho ngành sản xuất bao bì hơn đối thủ khác trên thị trường vì người tiêu dùng đang có xu hướng thích sử dụng các sản phẩm có bao bì “xanh –sạch” hơn. Tất cả những yếu tố trên cho thấy, nhu cầu về bao bì “xanh –sạch” đang và sẽ tăng trưởng nhanh chóng trong giai đoạn sắp tới.

 

 

Mặc dù vậy vẫn có một vấn đề đáng quan ngại, đó là tỷ suất lợi nhuận của các công ty sản xuất bao bì sẽ bị giảm hơn so với trước do phải tăng chi phí sản xuất, trở ngại chuyển đổi công nghệ là một trong những yếu tố kiềm chế sự phát triển của thị trường bao bì “xanh – sạch”. Ngoài ra hiện nay số lượng người tiêu dùng nhận thức cần phải sử dụng bao bì “xanh – sạch” vẫn chưa chiếm đa số, việc này chưa đủ tạo nên thị hiếu để các công ty sản xuất bao bì chuyển đổi hoàn toàn sang cung cấp bao bì “xanh -sạch”.

Tóm lại, bài viết này đem đến cho bạn các phân tích đầy đủ của các thị trường bao bì “xanh – sạch” trên toàn cầu và dự đoán tốc độ tăng trưởng trong khoảng thời gian 2018-2021, những phân tích này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau trong đó có tính đến các yếu tố kinh tế vĩ mô và vi mô khác nhau có thể ảnh hưởng đến thị trường.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Skype: sunpackco

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng