Giấy Bristol trong in ấn

Giấy Bristol trong in ấn

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Giấy Bristol trong in ấn

Giấy Bristol trong in ấn ngày càng thông dụng hơn trong cuộc sống chúng ta. Nó xuất hiện xung quanh mình, ta dùng nó hằng ngày.

Đại loại như bìa sơ mi, không còn xa lạ với sinh viên hay người đi làm luôn tiếp xúc chúng. Hay là những bữa tiệc long trọng như tiệc cưới,... Tất cả chúng được làm từ giấy Bristol.

Giấy Bristol là gì?

Giấy Bristol trong in ấn có từ nghề làm giấy ở Châu Âu. Thường các nhà máy giấy gửi những tờ giấy của họ đến một thành phố. Tại các xưởng sản xuất giấy, những người công nhân xưởng sẽ dán những lớp giấy đó lại với nhau.

Tạo thành loại giấy mà ngày nay được sử dụng. Tên của giấy cũng được đặt theo tên của thành phố là Bristol của đất nước Anh – Giấy Bristol ra đời.

Bristol xuất thân là một loại giấy bìa, được sản xuất bằng cách ép nhiều lớp giấy gộp lại để tạo độ dày. Chính vì vậy, bản thân nó có định lượng nặng và chắc chắn hơn các loại giấy khác. Thường ở mức 230-350g/m2.

GIẤY BRISTOL TRONG IN ẤN

Giấy Bristol cao cấp tại Bao Bì Bình Minh

Thông tin về giấy Bristol

1. Đặc điểm

Bristol in ấn không được tráng phủ như các loại giấy khác tuy nhiên hai mặt giấy được tráng trắng và láng mịn để đạt hiệu quả cao.

Có độ bám mực cực tốt nên khá thích hợp để in trong offset và cũng khá đắt tiền. Ngoài ra, còn ứng dụng các kỹ thuật khác như in laser, in phun, in lụa, dập nổi, dập chìm,… giấy cũng có thể in tốt. Các loại giấy in khác tương tự như: giấy Couche, giấy Ivory, Ford,… 

Ngày nay, giấy Bristol in ấn đang được áp dụng phổ biến trong trong ngành in: Card Visit, lịch,bao bì hoặc in các bản vẽ kỹ thuật, in hộp giấy đang dần chiếm lĩnh thị trường. Không những vậy Bristol còn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc thương hiệu cao cấp dùng làm túi giấy, in tem - mác quần áo,...

Giấy Bristol được chia làm 2 loại:

  • Bề mặt láng mịn thích hợp cho bút viết và mực in giữ được nét màu sắc

  • Bề mặt sần  tránh cầm trượt tay và thích hợp cho bút chì và phấn.

2. Thông số kỹ thuật

  • Định lượng (gsm): 67 gsm – 400gsm. Riêng loại giấy Bristol 300gsm và giấy Bristol 280gsm là hai loại thường gặp, dùng nhiều nhất.

  • Kích thước: Phổ biến 79x109, 65×86,  65×84, 60×84 và các kích thước khác tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng.

  • Nhãn hiệu: Ba đồng tiền, Enova, Nivea, EKN, Hansol, BlueStar,…

3. Ứng dụng

  • Giấy Bristol loại mỏng thường được ứng dụng để in Catalog phong bì, hộp giấy, in Card Visit, poster, thiệp cưới hay lịch giấy, bìa v,…
  • Loại dày thường được dùng để làm bản vẽ kỹ thuật, đồ án, kẹp hồ sơ,…​
  • GIẤY BRISTOL TRONG IN ẤN

Bristol còn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc thương hiệu cao cấp

Nên in ấn giấy Bristol ở đâu

Bristol in ấn giá rẻ tại thị trường hiện nay đối với người tiêu dùng khá là khó tìm kiếm được nơi sản xuất giấy vừa ý. Bản thân là loại giấy chất lượng cao.

Vì vậy số tiền bỏ ra đầu tư giấy cũng nói lên gu thẩm mỹ của khách hàng. Không phô trương nhưng đủ để thể hiện sự lịch sự, tối giản, sang trọng đến từng nét.

Đến với đội ngũ Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh không pha trộn giấy hàng kém chất lượng, đảm bảo uy tín mà giá thành lại hợp lý phải chăng. Tùy theo nhu cầu khách hàng tư vấn, xem và chọn mẫu tận tình.

GIẤY BRISTOL TRONG IN ẤN

Giấy Bristol được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau

Phương thức liên lạc

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng