IN HỘP GIẤY CAO CẤP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

IN HỘP GIẤY CAO CẤP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

IN HỘP GIẤY CAO CẤP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Hộp giấy không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa bên trong mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu của doanh nghiệp chính vì thế khi thiết kế, in hộp giấy cao cấp cần hết sức tỉ mỉ. Dưới đây là những lưu ý mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua khi thiết kế bao bì hộp giấy.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Với chất liệu từ giấy khi lựa chọn để làm bao bì, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn. Tùy theo mặt hàng của công ty, chi phí, yêu cầu về mẫu mã mà doanh nghiệp lựa chọn loại giấy phù hợp.

Thiết kế hộp giấy

Mẫu mã hộp giấy cần phải gắn kết cùng sản phẩm và hình ảnh doanh nghiệp. Bạn có thể chọn kiểu hộp giấy có nắp liền để tiết kiệm chi phí, hay hộp giấy nắp rời để tăng sự sang trọng cho sản phẩm… Bên cạnh đó hình ảnh trên hộp giấy không nên quá lòe loẹt, vừa đơn giản, nhưng tinh tế và cung cấp đầy đủ những thông tin mà khách hàng cần về sản phẩm sẽ gây được thiện cảm với người tiêu dùng.

IN HỘP GIẤY GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

 

Vì không phải chuyên sâu trong nghề nên bạn không thể tự mình thiết kế sản phẩm hộp giấy cho doanh nghiệp, đây là lúc bạn cần đến sự tư vấn của những đơn vị chuyên sâu. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đủ tay nghề để có thể mang lại một sản phẩm chất lượng, truyền tải được những mong muốn của doanh nghiệp.
Với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì giấy, hộp giấy, Tiến Hưng hiểu rõ những mong muốn của các đơn vị. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở kỹ thuật hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra được mẫu bao bì ưng ý nhất với giá cả cạnh tranh.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng và định vị thương hiệu sản phẩm.

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Skype: sunpackco

 

 

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng