Tại sao nên sử dụng túi giấy?

Tại sao nên sử dụng túi giấy?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Tại sao nên sử dụng túi giấy?

Như đã biết, túi giấy không chỉ đơn thuần là một chiếc túi có chất liệu chủ yếu từ giấy và thông qua quy trình sản xuất để trở thành những chiếc bao bì chứa đựng sản phẩm hoặc quà tặng ở bên trong.

 

-Túi giấy ngày nay đã trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, thương hiệu trên thị trường, thể hiện được vị trí và đẳng cấp của doanh nghiệp, công ty. Một chiếc túi giấy chất lượng và bắt mắt sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người, đồng thời tự giới thiệu về mình một cách tinh tế và đáng nhớ hơn.

-Trong lĩnh vực quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, những chiếc túi giấy còn là một công cụ hữu ích và có hiệu quả cao hơn hết, so với các hình thức khác. Chúng thân thiện, gần gũi và khiến khách hàng vui vẻ đón nhận, không có sự gượng ép hay miễn cưỡng như cầm một tờ rơi hoặc nghe, xem các chương trình quảng cáo trên nhà đài và tivi. Bên  cạnh đó, số lượng túi giấy được dùng sẽ chính là mức độ phủ sóng trên thị trường của thương hiệu. Bởi vì, chúng được theo chân khách hàng, tung tăng khắp mọi nơi và thay lời chủ nhân của chúng, truyền tải thông điệp rộng rãi hơn đến những người chưa biết hay chưa tìm đến với mình.

Đối với sức khỏe của con người, chất liệu giấy hoàn toàn không có chứa chất độc hại. Ngoài ra, giấy còn là chất liệu có thể tự phân hủy trong môi trường với một khoảng thời gian rất ngắn. Vì vậy, có thể nói, in túi giấy là một hoạt động thiết thực góp phần chung tay bảo vệ không gian sinh sống của chính chúng ta.

-Bên cạnh đó, túi giấy lại là một sản phẩm có thể dùng để tái chế nhiều lần, vừa làm giảm được lượng rác thải ra môi trường lại vừa giúp khách hàng tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn trong việc chi phí mua bao bì hoặc túi xách. Bởi lẽ, nhờ vào công nghệ và trình độ không ngừng phát triển, ngày nay, túi giấy đã trở thành một biểu tượng thời trang. Mọi khách hàng đều có thể tự hào cầm trên tay như một thứ phụ kiện trên người, đặc biệt là đối với những chiếc mẫu túi giấy có lối thiết kế đẹp và giá trị thẩm mỹ cao.

-Về mặt kinh tế, hoạt động in túi giấy có mức giá thành rất phù hợp. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy rằng, thay vì sử dụng túi nilon, túi vải,… không thân thiện với môi trường và sự ủng hộ của khách hàng hay phát tờ rơi, chạy chương trình quảng cáo tốn rất nhiều chi phí thì việc sử dụng túi giấy lại mang đến cho họ nhiều lợi ích hơn.

-Mặc dù chưa phải là tất cả, nhưng, với một số lý do đã nêu trên, chúng ta cũng đã thấy được rằng: sử dụng túi giấy là một nhu cầu rất thiết thực và  quan trọng đối với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, công ty,…

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng