Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Thùng Carton giá rẻ | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bạn muốn thiết kế thùng carton đựng bếp ga bồi in offset? Bấm vào ngay

Thùng carton đựng bếp ga bồi in offset là 1 công cụ quan trọng của những nhà sản xuất, các doanh nghiệp cung cấp bếp ga không thể thiếu khi mua bán các sản phẩm bếp. Công cụ này ngoài việc có thể giúp bạn vừa giữ được nguyên vẹn tình trạng bếp ga khi di chuyển mà còn có thể cung cấp thông tin sản phẩm và quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp ngay trên bao bì. 

 

Những lợi ích từ việc sử dụng thùng carton in offset đựng sản phẩm cho doanh nghiệp là rất quan trọng. Nội dung trong mục dịch vụ của chúng tôi hôm nay sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

 

 

Thùng Carton đựng bếp ga là công cụ bảo vệ và quảng cáo thương hiêu quan trọng của doanh nghiệp | Baobibm

 

Thùng carton đựng bếp ga bồi in offset có đặc điểm gì?

Thùng carton bồi in offset đựng bếp ga có khả năng chịu lực cao, thiết kế chắc chắn, kín và khít, không dễ bị rách và móp... Công cụ này thường được dùng cho các loại bếp ga, máy xay cà phê...

Để đảm bảo an toàn chất lượng cho sản phẩm bên trong, doanh nghiệp của bạn có thể đặt làm thùng giấy carton 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp. Tùy theo mức độ sử dụng cũng như giá trị của bếp mà BB Bình Minh có thể linh hoạt đáp ứng theo nhu cầu.

Đối với thùng carton đựng bếp ga loại 3 lớp được thiết kế với lớp đáy sử dụng giấy bìa cứng để đảm bảo chắc chắn, lớp giữa là các sóng làm nhiệm vụ đỡ và lớp ngoài cùng sử dụng giấy mỏng, mịn.

Đối với hộp đựng carton bếp ga bồi in offset loại 5 lớp: Cấu tạo của thùng carton 5 lớp bao gồm: 1 lớp mặt giữa 2 lớp sóng, 2 mặt ngoài và 2 mặt lớp sóng hình sin, chắc chắn, kín khít và an toàn.

Đặc biệt để đảm bảo an toàn thì thùng carton in offset đựng bếp ga loại 7 lớp: Với thiết kế tương tự như thùng carton 5 lớp, tuy nhiên còn có thêm 2 lớp sóng ở giữa rất an toàn.

Với những thông tin cơ bản trên, bạn có thể cân đối tình hình tài chính và đặc điểm của sản phẩm đơn vị, doanh nghiệp của mình để lựa chọn sử dụng công cụ bảo vệ phù hợp, an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất.

 

 

Tùy theo mức độ sử dụng cũng như giá trị của bếp mà BB Bình Minh có thể linh hoạt đáp ứng theo nhu cầu | Baobibm

 

Những lưu ý khi mua thùng carton đựng bếp ga bồi in offset

Thùng carton đựng bếp ga bồi in offset khác với các loại thùng carton khác ở mặt ngoài. BB Bình Minh sẽ nhiệt tình tư vấn, in ấn logo, đưa hình ảnh theo đúng yêu cầu mong muốn của khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng phù hợp thì chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, chu đáo với gói thiết kế để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất.

Khách hàng của chúng tôi khi mua thùng giấy carton đầu tiên cần lựa chọn kích thước thùng offset một cách chính xác dựa theo kích thước của bếp ga. Nếu như số liệu kích thước nhỏ , sẽ không phù hợp với bếp, gây mất hình dáng hộp và tính thẩm mỹ giảm đi. Nếu quá rộng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bếp khi di chuyển. Kích thước chuẩn và hợp lý nhất đó là có thể cho bếp ra vào dễ dàng tránh trường hợp bị lắc bếp khi di chuyển.

BB Bình Minh sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, với máy móc đầy đủ phương tiện, đảm bảo hình ảnh của công ty, doanh nghiệp sẽ được hiển thị rõ nét không bị mờ hay nhòe trên bìa ngoài thùng offset và truyền tải thông tin tốt nhất. Chính vì sự tận tâm đó sẽ đem đến cho doanh nghiệp, đại lý có thể quảng bá thương hiệu tới nhiều nơi, góp phần vào việc nâng cao doanh số cho doanh nghiệp

 

 

Với máy móc đầy đủ phương tiện BaobiBM sẽ đảm bảo hình ảnh của công ty, doanh nghiệp | Baobibm

 

Địa điểm mua thùng carton đựng bếp ga bồi in offset uy tín giá tốt ở đâu?

 

BB Bình Minh là địa chỉ uy tín đáng tin cậy được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, các siêu thị, cửa hàng lựa chọn hợp tác để sản xuất các loại xuất thùng offset và cả thùng carton đựng bếp ga bồi in offset. Về giá thành của từng loại cũng sẽ có sự chênh lệch, bởi càng nhiều lớp, giá càng cao. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thùng giấy đựng bếp ga có thiết kế gồm 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, tùy thuộc theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

 

Trên bao bì, khách hàng của BB Bình Minh có thể thoải mái yêu cầu in ấn thông tin, hình ảnh, tên thương hiệu…để truyền thông rộng rãi. Chúng tôi cam kết sử dụng công nghệ in đặc biệt, sẵn sàng đáp ứng, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Quy trình sản xuất thùng carton bồi in offset giá tốt của chúng tôi đạt chuẩn từ các khâu lựa chọn nguyên liệu, đóng thùng, kích thước, logo, in ấn…đều thực hiện theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Nhằm tạo ra hiệu quả cao nhất. Đội ngũ nhân viên của bao bì Bình Minh có tay nghề cao, hoạt động lâu năm và được đào tạo kỹ lưỡng sẽ cho ra đời những thành phẩm vượt yêu cầu, có khả năng quảng cáo thương hiệu tốt nhất, sát cánh cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây

  •  

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 29/3 Tân Thới Nhất 1B, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Website: www.baobibm.com - www.baobibm.com.vn - www.decalgiay.com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng