Thùng carton bồi in offset giấy duplex là gì?

Thùng carton bồi in offset giấy duplex là gì?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Thùng carton bồi in offset giấy duplex là gì?

 

Trên thị trường hiện nay luôn được đa dạng hoá các loại thùng carton từ các loại giấy khác nhau. Mọi người vẫn luôn quen thuộc với dòng giấy carton trơn thông thường, nhưng hiện nay loại giấy duplex mới thật sự là một trong những loại tốt nhất hiện nay. Thùng carton bồi in offset giấy duplex có thiết kế đẹp và vô cùng bắt mắt. Loại giấy này đã và đang được sử dụng rất nhiều và có thể chúng ta đã tiếp xúc và sử dụng nhưng lại chưa thể gọi tên. Và bài viết dưới đây của Bình Minh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chúng nhé!

thung-carton-boi-in-giay-duplex-baobibm

 Thùng carton bồi in offset giấy duplex đang được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay | baobibm.com

1. Giấy duplex là gì?

Thùng carton bồi in offset giấy duplex là những sản phẩm bao bì giấy được in ấn và chất liệu giấy duplex, sau đó được bồi thêm một lớp carton cứng cáp, dày dặn sản phẩm thêm chắc chắn, chất lượng khi sử dụng để đóng gói hàng hóa, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.  Toàn bộ các công đoạn gia công và hoàn tất sản phẩm này đều được thực hiện bằng công nghệ in offset. Công nghệ in ấn hiện đại được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn hiện nay.

>>> Xem thêm các thiết kế hộp carton từ giấy duplex của Bình Minh

2. Lý do nên sử dụng giấy duplex trong in bồi offset là gì?

Sử dụng chất liệu giấy in duplex bồi carton sẽ mang đến cho các doanh nghiệp sản xuất có được những chiếc bao bì giấy chất lượng, cứng cáp để đóng gói sản phẩm.

Hàng hóa, sản phẩm được đóng gói trong những chiếc chiếc bao bì chất liệu giấy duplex bồi carton sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Hạn chế tối đa được những tác động ngoại lực từ bên ngoài, va chạm và các yếu tố môi trường có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, sản phẩm.

Đây là những sản phẩm có thiết kế linh hoạt với nhiều kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng, các doanh nghiệp có thể lựa chọn kích thước sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Thùng hộp chất liệu giấy duplex bồi carton có thể gấp gọn lại để thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó còn giúp cho việc vận chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, giá thành in ấn các sản phẩm bao bì với giấy duplex bồi carton trên thị trường hiện nay tương đối rẻ. So với giá thanh bỏ ra để in ấn các sản phẩm thùng carton, hộp carton được bồi bằng giấy duplex với những lợi ích sản phẩm mang lại.

thung-carton-boi-in-giay-duplex-03-baobibm

Giấy duplex để sản xuất thùng carton mang nhiều ưu điểm hơn các loại chất liệu khác |  baobibm.com

3. Bao bì Bình Minh - đơn vị sử dụng giấy duplex bồi carton trong in offset chất lượng

Khi tìm đến cơ sở thiết kế và in ấn hộp carton bằng giấy duplex của Bình Minh bạn sẽ đảm bảo được những quyền lợi cho bản thân như thiết kế đúng mẫu mã và yêu cầu mà khách hàng đề ra. Sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, thời điểm nào. Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường nhằm đem đến cho khách hàng mức giá hấp dẫn nhất. Hoàn toàn sẽ không phát sinh thêm chi phí thanh toán khi hoàn tất giao hàng. 

Sẵn sàng tư vấn tận tình nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn các mẫu thùng carton in offset phù hợp với sản phẩm đang kinh doanh. Với kinh nghiệm lâu năm và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, Bao Bì Bình Minh ngày càng chiếm được lòng tin từ phía bạn hàng và trở thành 1 cơ sở sản xuất, thiết kế các loại như in ấn hộp quà cứngkệ giấy,... theo yêu cầu được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm và lòng tin của khách hàng làm chìa khóa trên chặng đường phía trước để đem đến những mẫu hộp carton ưng ý nhất. 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH

Địa chỉ: 29/3 Tân Thới Nhất 1B, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM

Điện thoại: (028) 3592 1091 - 3592 6122 / Fax: (028) 3592 6187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Website: www.baobibm.com - www.baobibm.com.vn - www.decalgiay.com

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng