3 yếu tố cần chú ý khi in túi giấy

3 yếu tố cần chú ý khi in túi giấy

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

3 yếu tố cần chú ý khi in túi giấy

Chất liệu giấy thường dùng để in túi giấy :

Thông thường để tạo độ bền, độ chắc chắn khi in túi giấy giá sỉ, nên chọn loại giấy Couche C300 hoặc C250. Giấy Couche có thể coi là loại giấy cao cấp với cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy thuộc loại tốt, giấy có tính dẻo dai và được dùng nhiều trong các ngành nghề như thời trang, mỹ phẩm, in hộp giấy đựng mỹ phẩm, hay in brochure thời trang…Vì các đặc điểm nổi trội nên giấy Cochure thường có giá thành cao hơn các loại giấy khác. Ngoài ra có thể dùng giấy Duplex, Bristol, Kraft, Ivory,…

Giấy Kraft thường được các khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài chọn vì nó phân hủy nhanh hơn, bảo vệ môi trường. Giấy có đặc điểm là có độ dai và khá bền. Bạn có thể ứng dụng chất liệu in túi giấy kraft để mang tính chất cổ điển hay tạo phong cách sáng tạo, độc đáo,… cho các shop thời trang, các cửa hàng trưng bày,…Vì chất liệu là giấy tái chế nên giấy kraft có giá thành rẻ hơn các loại giấy khác, thường là rẻ nhất so với các loại in ấn thông thường. Tuy nhiên do đặc tính của giấy Kraft (màu nâu, sần, hút mực nhiều) nên khi in màu sắc sẽ không đẹp bằng giấy Couche C300

Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche thường được sử dụng in catalogue, mặt kia thì đen hơn (điều này không quá quan trọng vì thường túi giấy dùng có một mặt chính). Cho nên nếu cần giảm giá thành, có thể dùng giấy Duplex thay cho giấy Couche.

Quai dây của chiếc túi giấy :

 

Dây túi cũng được xem là phần không thể thiếu khi lựa chọn việc sản xuất túi giấy, hiện tại khách hàng có thể sử dụng nhiều loại dây túi khác nhau nhằm tạo nét phá cách cho sản phẩm túi giấy.

Các loại dây có thể lựa chọn bằng cotton, sợi PE cho giãn hoặc không giãn, dây rubang bóng, dây bằng giấy dây dù. . Với công nghệ nhuộm như hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc dây phù hợp với sở thích cũng như mục đích sử dụng.

Kích thước của túi giấy cao cấp:

Kích thước in túi giấy cao cấp phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên kích thước thông dụng hiện nay được khách hàng lựa chọn đó là:

Loại túi giấy cao cấp  đứng :41 x 29 x 10 cm; 40 x 30 x 9 cm; 25 x 20 x 12 cm; 14 x 13 x 6 cm

Loại túi giấy cao cấp ngang: 32 x 38 x 10 cm; 23 x 33 x 9 cm; 23 x 28 x 7.5 cm

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng