Chọn in bìa hồ sơ giá rẻ

Chọn in bìa hồ sơ giá rẻ

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Chọn in bìa hồ sơ giá rẻ

Với lợi thế về nhu cầu và sự cần thiết trong hoạt động văn phòng lẫn cuộc sống thường nhật của con người, dịch vụ in bìa hồ sơ giá rẻ ngày càng trở nên nở rộ với muôn hình muôn dạng trên thị trường của Việt Nam hiện nay. Trước tình trạng đó, để có được những sản phẩm tốt, chất lượng cao và hình thức đẹp, chúng ta chợt nhận ra sự khó khăn khi đứng trước quá nhiều các sự quyết định như thế. Và đây là cách chọn lựa in bìa hồ sơ giá rẻ  kinh nghiệm nhất dành cho tất cả chúng ta.

Thế nào là bìa hồ sơ giá rả đạt tiêu chuẩn?

Bất kì vật dụng, sản phẩm nào cũng đều có một tiêu chuẩn riêng để đánh giá về chất lượng, vẻ đẹp, sự tiện dụng, mức giá thành,…Và bìa hồ sơ giá rẻ cũng không là một ngoại lệ. Nhiệm vụ chính của bìa hồ sơ là lưu trữ tài liệu, vì thế, theo tiêu chí của nhiều người sử dụng, chỉ cần đáp ứng tốt nhu cầu, phù hợp với sở thích và tiết kiệm được mức chi phí. Để phát huy hết được công dụng của chúng, khi đặt in bìa hồ sơ giá rẻ (hay còn gọi là in bìa sơ mi giá rẻ), chúng ta cần lưu ý đến những vấn đề sau:
-Sử dụng chất liệu in có nguồn gốc, thương hiệu và xuất xứ thật rõ ràng.
-Chọn lựa màu sắc và kiểu dáng của bìa hồ sơ phù hợp với sở thích, môi trường sử dụng, ngành nghề sản xuất hoặc người nhận,…
-Cân nhắc kĩ lưỡng nhu cầu sử dụng để quyết định về lối thiết kế, kích thước,…vì khi in bìa hồ sơ giá rẻ, số lượng thường rất lớn và sử dụng dài lâu.

-Cần ưu tiên chọn in các bìa hồ sơ đồng điệu với không gian sử dụng nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ và phong cách riêng của đối tượng sử dụng.
-Hình ảnh và thông tin được in trên bìa hồ sơ cần phải có độ sắc nét, sang trọng, nội dung cô đọng và hạn chế quá nhiều chi tiết. Điều này giúp cho người sử dụng có thể truyền tải được thông điệp một cách súc tích nhất về những căn bản của sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, đối tác, người nhận,…
-Có thể sử dụng hình thức cán màng mặt ngoài để bìa hồ sơ được bắt mắt và gia tăng được độ thẩm mỹ hơn. Công đoạn này còn có tác dụng tạo sự chắc chắn, bền bỉ, nâng cao độ dày, hạn chế hư hỏng, chống nước, chống thấm tốt, đồng thời tránh được tình trạng gãy khi gấp và xếp lại cũng như có thể lau chùi khi cần thiết trong quá trình sử dụng.
-Tham khảo mức giá và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn có được những sản phẩm chất lượng cao, hình thức đẹp.

 

Cách chọn chất liệu khi in bìa hồ sơ giá rẻ:

Chất liệu là một trong những yếu tố rất quan trọng, góp phần tạo nên thành công của một sản phẩm. Đối với riêng bìa hồ sơ, chất liệu giấy sẽ quyết định được chất lượng hình ảnh, màu sắc in có rõ ràng hay không, độ cứng, độ bền trong quá trình sử dụng,…Đó là lý do cần thiết phải quan tâm khi chọn lựa để in bìa hồ sơ giá rẻ. Thông thường, chất liệu giấy thường được sử dụng nhất là các loại giấy sau đây:
Giấy Couches: đây là một trong những loại giấy phổ biến nhất của ngành in ấn. Đặc biệt, giấy có bề mặt mịn, bóng và láng, cho hình ảnh rất bắt mắt và sáng sủa . Khách hàng rất ưa thích loại giấy này vì thành phẩm sẽ là những chiếc bìa đựng hồ sơ đẹp. Giấy Couches có định lượng vào khoảng 90-300 gsm/m2. Loại giấy này thường được gọi là C100 hoặc C150, nghĩa là giấy có định lượng 100 hoặc 150 gsm/ m2. Ngoài ra còn có chất liệu giấy C matt mang tính năng gần tương tự nhưng lại có chất lượng yếu kém hơn.
Giấy Briston: đây là một loại giấy cao cấp hơn Couches nhưng lại có định lượng thường thấy ở mức 230 – 350/ m2. Giấy có tính chất dày và xốp hơn, bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực vừa phải. Vì thế, giấy Briston là loại chất liệu in offset rất đẹp.
-Giấy Ivory: tương tự với giấy Briston, tuy nhiên, giấy Ivory lại sở hữu mặt trong sần sùi và có giá thành rẻ hơn những loại giấy thông thường khác.
Giấy Art: hay còn gọi là giấy mỹ thuật, bao gồm rất nhiều loại như: giấy ngọc trai, giấy ánh kim, giấy có gân, giấy vân giả gỗ, giấy thơm, giấy trơn, giấy sần, giấy bóng,…Với đa dạng định lượng, có loại lên đến 750 gsm, giấy Art thường có giá thành khá cao và kén chọn đối tượng khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, với vô vàn chủng loại từ nội địa đến nhập khẩu, loại giấy này được xem chất liệu cho ra đời những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao nhất khi in bìa hồ sơ.
Cách chọn lựa màu sắc, kích cỡ, mẫu mã, giá thành khi sử dụng dịch vụ in bìa hồ sơ giá rẻ

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng