In catalogue mỹ phẩm một chiến lược marketing

In catalogue mỹ phẩm một chiến lược marketing

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

In catalogue mỹ phẩm một chiến lược marketing

Với các công ty mỹ phẩm để có thể quảng bá hết các dòng sản phẩm của mình đến với khách hàng thì cuốn caralogue là một trong những công cụ tuyệt vời. In catalogue mỹ phẩm giúp khách hàng có trong tay một danh mục sản phẩm, đánh dấu lại những món đồ mà họ yêu thích và chỉ chờ cơ hội để mua.

In catalogue mỹ phẩm thường dùng khổ giấy A4 hoặc A5 nhưng thông dụng nhất vẫn là khổ A4 dọc vì khá thuận tiện lại tiết kiệm được chi phí in ấn. Nhưng hiện nay cuốn catalogue khổ 210×210 (loại khổ vuông cho giấy A4) lại đặc biệt được các công ty mỹ phẩm sử dụng vì tạo được cảm giác đặc biệt cho người xem.

 

In catalogue mỹ phẩm là thành quả cho một sử đầu tư dày công sức. Ngay từ khâu thiết kế, chuẩn bị nội dung, hình ảnh sắc nét nhưng đầy sự hấp dẫn đã cần sựn đầu tư tỉ mỉ và cẩn thận ngay với cả khâu soát chính tả nữa

Thông thường Catalogue sẽ được in trên giấy Couche- có bề mặt láng mịn, tạo hình ảnh in đẹp mắt và sang trọng cho cuốn Catalogue. Trang bìa thường được in bằng chất liệu giấy dày hơn, (C250 hoặc C300) có cán màng mặt ngoài (cán mờ hoặc cán bóng). Trang ruột thông thường sẽ in giấy C200.

Catalogue dành cho mỹ phẩm phải có cách bố trí chặt chẽ thay vì lặp đi lặp lại bố cục nhàm chán do có nhiều sản phẩm. Bố cục của cuốn catalogue còn làm nổi bật lên những sản phẩm trọng tâm muốn khách hàng chú ý hơn. Nếu bạn chưa có ý tưởng hoặc chưa có cái nhìn cụ thể hãy nhờ các chuyên gia tư vấn giúp bạn

Mỹ phẩm càng ngày càng phát triển khiến khách hàng càng ngày càng khó tính hơn. In catalogue mỹ phẩm chất lượng tạo trải nghiệm thú vị và mang lại những thông tin ý nghĩa cho người tiêu dùng.

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng