In hộp carton giá rẻ - hai mặt lợi hại của bao bì giá rẻ

In hộp carton giá rẻ - hai mặt lợi hại của bao bì giá rẻ

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

In hộp carton giá rẻ - hai mặt lợi hại của bao bì giá rẻ

Bao bì là thứ không thể thiếu đối với bất kì sản phẩm nào trên thị trường hiện nay. Ngoài để bảo vệ cho sản phẩm, bao bì còn giúp định vị và quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng. Bao bì càng đẹp, càng cao cấp thì giá thành lại càng cao khiến lợi nhuận của sản phẩm bị giảm sút. Một số ngành hàng đã nghĩ đến việc dùng in bao bì, in hộp carton giá rẻ để có thể giảm giá thành sản phẩm xuống thấp nhất.

Tuy nhiên, việc dùng bao bì, thùng carton giá rẻ dù mang lại lợi ích trước mắt cho khách hàng là giảm giá thành, tăng lợi nhuận, tăng sức mua hàng cho sản phẩm nhưng bên cạnh đó vẫn còn tiềm ẩn nhiều mặt lợi hại khác. Để biết được liệu có nên dùng sản phẩm in hộp carton, thùng carton giá rẻ hay không, xin mời theo dõi bài viết dưới đây.

Lợi ích khi dùng sản phẩm thùng carton, in hộp carton, bao bì giá rẻ:

  • Giảm giá thành sản phẩm: chi phí bao bì giảm xuống kéo theo giá thành sản phẩm giảm theo, từ đó dễ dàng cạnh tranh trên thị trường. Tăng doanh thu, tăng lợi nhuận là điều dễ nhận thấy.

  • Phần lớn các loại bao bì giá rẻ, thùng carton giá rẻ đều được làm từ chất liệu tái chế, đồng thời kiểu in, kỹ thuật in cũng như các vật liệu cán bề mặt được tối giản hóa hoặc hầu như không có, chính vì thế việc phân hủy hay tái sử dụng lại cũng dễ dàng hơn và thân thiện với môi trường hơn.

  • Phù hợp với nhiều loại sản phẩm nhất là các mặt hàng tiêu dùng nhanh, hằng ngày, loại hàng hóa thu lợi nhờ số lượng,... những loại hàng này vì giá thành thấp nên sẽ rất phù hợp dùng bao bì là thùng carton giá rẻ.

  • In ấn nhanh chóng, ít hư hỏng: vì là sản phẩm chất lượng thường nên không quá chú trọng yếu tố công nghệ và mẫu mã, bên cạnh đó việc dùng các chất liệu như giấy carton, kraft vừa rẻ lại có độ bền cao. Đảm bảo giao hàng đúng hẹn, cũng như hạn chế rủi ro hư hỏng.

 

Bất tiện khi dùng thùng carton giá rẻ:

  • Mẫu mã, hình thức không bắt mắt: Được làm từ chất liệu đơn giản và ít chú trọng nên công nghệ in ấn cũng như mẫu thiết kế nên việc không bắt mắt, thu hút như các mẫu hộp cao cấp là điều dễ hiểu.

  • Kém bền nếu bị thấm nước: in hộp carton thường chỉ in một lớp, không cán bóng chống thấm hay bồi lót nên dễ bị thấm nước và bong tróc, Chống ẩm, chống thấm kém.

  • Không mang lại giá trị thương hiệu cao: Chính vì không đầu tư hình thức và mẫu thiết kế nên giá trị nhận diện thông tin và hút mắt khách hàng, tạo cảm giác cao cấp, nâng tầm giá trị sản phẩm hầu như không có. Tuy nhiên nếu đây là dòng sản phẩm tiêu dùng thì có thể chấp nhận được nhược điểm này.

 Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng