In túi giấy ép kim cần lưu ý những gì?

In túi giấy ép kim cần lưu ý những gì?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

In túi giấy ép kim cần lưu ý những gì?

Túi giấy ép kim là sản phẩm có thiết kế đẹp theo phong cách thời trang hiện đại. Tuy đơn giản nhưng mang một tầm cao của đẳng cấp.Ép kim túi giấy hay còn gọi ép nhũ là một trong các công đoạn thành phẩm sau in? Sử dụng mặt nhũ như lớp Metalize bóng hoặc mờ, nhiều màu sắc để ép dính lên bề mặt giấy. Vậy khi in túi giấy giá rẻ nhất ép kim chúng ta cần lưu ý những điều gì ?

Những điều cần biết về công nghệ in túi giấy ép kim

– Ép kim kết hợp với cán màng lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng, đẳng cấp hơn, đẹp hơn.

– Phần mực in sẽ được thay thế bằng một lớp màng kim loại, khi tiếp xúc với nhiệt cộng với lực ép của máy sẽ in lên sản phẩm.

– In túi giấy chất lượng này rất đa dạng kích thước tùy theo mục đích dùng nó vào việc gì. Kích thước thông dụng của in túi giấy thường là (22 x 31 x 7) cm và (22 x 16 x 4) cm.

– Về chất liệu giấy sử dụng để in túi giấy ép kim: Vấn đề này in ấn Bình Minh sẽ tư vấn cho bạn để chọn chất liệu phù hợp đảm bảo các tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ cũng như chi phí giá thành sản phẩm. Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là giấy Duplex hoặc giấy Couche. Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.

+ Giấy mỹ thuật sẽ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để in ấn giá rẻ túi giấy đẹp, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.

+ Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Ép kim thường được sử dụng trên bề mặt trang bìa catalogue, brochure hay các bản báo cáo thường niên, đặc biệt name card thường xuyên được sử dụng để tạo sự khác biệt.Trong một vài trường hợp đặc biệt chúng tôi ép kim trên bề mặt túi giấy đựng các sản phẩm thời trang, trang sức, mỹ phẩm cao cấp nhằm tạo sự khác biệt với các sản phẩm cùng loại. Việc sử dụng ép kim sẽ làm tăng hiệu ứng tại vị ép nhũ so với các vùng lân cận, tạo nên sự khác biệt, nổi bật thu hút sự chú ý, làm tăng thêm giá trị của sản phẩm.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng