Mẹo Nhỏ Cho Việc Thiết Kế Thùng Carton

Mẹo Nhỏ Cho Việc Thiết Kế Thùng Carton

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Một Số Mẹo Nhỏ Cho Việc Thiết Kế Thùng Carton

Đối với chúng ta không còn xa lạ với những sản phẩm thùng carton rồi đúng không ? Chúng xuất hiện trên thị trường với số lượng lớn, sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi thị trường thương mại phát triển mạnh mẽ, các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp lớn nhỏ hay cả cửa hàng bán lẻ đều có nhu cầu sử dụng bao bì, thùng carton để đóng gói, vận chuyển hàng hóa, hãy cùng Bao Bì Bình Minh đi tìm hiểu về thùng carton nhé.

 

carton-in-an-dep

 

Thùng carton được thiết kế với 2 lớp là ít nhất, có thể lên đến 9 lớp. Phổ biến nhất hiện nay vẫn là các loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp hoặc là 7 lớp theo yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, trên bề mặt có thể in hoặc không in, thông tin in ấn thường là các hình thể hiện sản phẩm hoặc logo, slogan của thương hiệu.

Các loại thùng carton được thiết kế có độ bền chắc cao, có khả năng chống va đập tốt, riêng một số các mẫu thùng carton xuất khẩu được sản xuất tuân thủ theo nguyên tắc như có khả năng bảo vệ tốt sản phẩm, thích hợp ở điều kiện thời tiết ở từng vùng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các phương tiện di chuyển.

 

carton-in-an-dep

 

Là một sản phẩm bao bì đặc biệt, thùng carton được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực, chủ yếu với chức năng chứa đựng, vận chuyển cũng như lưu kho hàng hóa, sản phẩm. Giấy carton là nguyên liệu chính để sản xuất thùng carton, ngoài ra ở một số các sản phẩm thùng carton cao cấp, người ta thường bồi thêm lớp giấy Bristol, giấy couche ở bên ngoài để tăng độ bóng sáng, nổi bật hơn cho ấn phẩm.Đặc điểm của thùng carton

Lĩnh vực chủ yếu chính của thùng carton là đựng hàng xuất khẩu, đựng trái cây hoặc các loại bia rượu để tăng khả năng chống lại các lực tác động từ bên ngoài như trầy xước hay ma sát khi di chuyển. Ngoài ra, với những sản phẩm yêu cầu tính nhận diện thương hiệu cũng thì các doanh nghiệp thường đặt in thùng carton riêng biệt để thể hiện phong cách của doanh nghiệp đó

 

carton-in-an-dep

 

Những lưu ý khi thiết kế thùng carton

Cho dù đựng sản phẩm gì thì khâu xác định kích thước, kiểu dáng đều quan trọng, là yếu tố giúp sản phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Ngoài ra, công đoạn tính đến khối lượng hàng hóa cũng như vật liệu là gì cũng tác động không nhỏ đến việc lựa chọn giấy in, định lượng giấy cũng như thiết kế 3 lớp hay 5 lớp để chịu được trọng lượng của vật phẩm.

Kiểu dáng bao bì giấy carton cũng không phải thiết kế một cách tùy tiện, phải xác định sản phẩm có hình dạng là gì, các bảo quản như thế nào.

 

carton-in-an-dep

 

Một lưu ý nhỏ mà không kém phần quan trọng chính là hình ảnh in ấn trên bề mặt giấy. Ngoài một số các mẫu bao bì bằng carton với mục đích bao bì, vận chuyển là chủ yếu, không cần in mà chỉ đảm bảo sức bền thì nhiều doanh nghiệp vẫn đầu tư vào quá trình in ấn nhằm tăng kích thích mắt cho khách hàng.

Ngoài việc yêu cầu thiết kế mẫu sản phẩm riêng, các họa tiết thể hiện cho sản phẩm và doanh nghiệp thì cũng chú trọng gia công sau in như cán màng để tăng vẻ sống động, nổi bật hơn.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187

Email: nguyenphuong@baobibm.com

Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng