Nên in kích thước tờ rơi bao nhiêu là hợp lý?

Nên in kích thước tờ rơi bao nhiêu là hợp lý?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Nên in kích thước tờ rơi bao nhiêu là hợp lý?

Tờ rơi là cách mà các đơn vị, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, dịch vụ… quảng bá sản phẩm của mình, gửi thông điệp tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Các nội dung được in trên tờ rơi là sự chắt lọc những thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung của đơn vị cung cấp sản phẩm với người dùng.

Số lượng bản in, số lượng màu, loại giấy, kích thước… là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá cả in ấn nói chung và in tờ rơi nói riêng. Trong đó, yếu tố kích thước cũng rất được cân nhắc trước khi in tờ rơi.

Những lưu ý cần biết khi chọn in kích thước tờ rơi

Tờ rơi có thể được in theo nhiều kích thước khác nhau. Việc lựa chọn kích thước in tờ rơi như thế nào phụ thuộc rất nhiều 3 yếu tố sau: 

  • Chi phí cho việc in tờ rơi: Chi phí cho tờ rơi quyết định đến kích thước, thiết kế của tờ rơi đó. Nếu kinh phí in ấn không nhiều, bạn nên chọn in tờ rơi kích thước nhỏ như A5, A6 để tiết kiệm chi phí. Nếu muốn chọn kích thước lớn, chú ý đến màu sắc, thiết kế để giảm bớt chi phí.
  • Nội dung tờ rơi: Nếu tờ rơi hay như khi in catalogue nhanh có nhiều danh sách, đầu mục khác nhau và nhiều nội dụng truyền tải thì tốt nhất bạn nên chọn kích thước lớn.
  • Hình ảnh trong tờ rơi: Kích thước hình ảnh cũng sẽ quyết định đến kích thước tờ rơi. Nếu tờ rơi quảng bá ảnh là chính thì nên lựa chọn kích thước lớn, còn ngược lại hình ảnh chỉ là phụ mà chữ là chính thì kích thước nhỏ là hợp lý nhất.  

4 Loại kích thước tờ rơi được lựa chọn nhiều nhất

1. Tờ rơi khổ A3 (420 x 297mm – 16.5 x 11.7inch)

Kích thước tờ rơi loại này là kích thước tương đối lớn thường được dùng để in tờ rơi quảng cáo các chương trình khuyến mại của các trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm với nhiều loại mặt hàng, sản phẩm trong cùng một thời gian.

2. Tờ rơi khổ A4 (210 x 210mm – 11.7 x 8.3inch)

Kích thước này hay được dùng để in tờ rơi hay in brochure của một cửa hàng nhỏ lẻ có ít các sản phẩm, ít chương trình khuyến mãi, giảm giá với việc chú ý đến nội dung.

3. Tờ rơi khổ A5 (210 x 148mm – 8.3 x 5.8inch)

Tờ rơi khổ A5 là tờ rơi có kích thước nhỏ để in tờ rơi quảng cáo hoặc tờ rơi chương trình khuyến mãi của duy nhất một loại sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

4.Tờ rơi CC (85.60 × 53.98 mm)

Kích thước này giống như thẻ tín dụng. Tờ rơi CC dùng để quảng cáo khai trương nhà hàng, cửa hàng. Đồng thời, tờ rơi này cũng chính là thẻ ưu đãi, giảm giá cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ lần đầu của nhà hàng, cửa hàng hay dịch vụ nào đó.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng