Túi giấy độc đáo cho thương hiệu

Túi giấy độc đáo cho thương hiệu

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Túi giấy độc đáo cho thương hiệu

 

Nếu bạn đang làm việc về tổ chức sự kiện, tiếp thị, PR, Thiết kế Đồ hoạ, Bán lẻ, hoặc nếu bạn là chủ doanh nghiệp cần in túi giấy làm bao bì sản phẩm của bạn hoặc ngành hàng của ngành công nghiệp hàng năm …. hoặc vì bất kỳ lý do nào khác bạn cần một in túi giấy giá rẻ  , Bạn sẽ không thể thiếu một trong những yếu tố độc đáo đối với kích thước, nhu cầu in ấn, xây dựng thương hiệu và thiết kế của bạn.

Để có thể in túi giấy giá rẻ đẹp hoàn hảo, dù là túi quà tặng, túi quảng cáo, túi bán lẻ, túi hội nghị, túi đựng sản phẩm, bao bì sản phẩm … hay bất kỳ bao bì nào khác!Sau đây là một số yếu tố bạn cần chú ý đến:

In túi giấy có hình ảnh thương hiệu của bạn: quan trọng nhất, túi của bạn cần phải phù hợp với hình ảnh thương hiệu bạn muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bạn có phải là một cửa hàng boutique dễ thương bán quần áo đẹp và các phụ kiện? Có thể bạn sẽ muốn in túi giấy theo phong cách cổ điển với tay cầm bằng ruy băng, trong màu sắc thương hiệu và logo của bạn được in.

Kích thước in túi giấy : kích thước của túi là rất quan trọng. Bạn không muốn in túi giấy quá to so với  sản phẩm của bạn. Các sản phẩm hoặc sự kiện của bạn phải gọn gàng và gọn gàng trong túi – túi nên được tùy chỉnh để phù hợp với sản phẩm hoặc nhu cầu của bạn.

Hình dạng khi in túi giấy: nếu bạn thực sự muốn nổi bật lên khỏi đám đông, bạn có thể lấy một túi có hình dáng bất thường hoặc bất ngờ. Đó là cách để có được mọi người chú ý hơn vào túi (và tại thương hiệu của bạn).. Nếu có thể, hãy cố gắng làm cho túi giấy của bạn mang vui nhộn hoặc túi sự kiện đáng nhớ (nếu nó phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn).

Màu sắc khi in túi giấy: màu sắc khi in túi giấy của bạn nên phù hợp với màu sắc thương hiệu của bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần nguồn gốc từ nhà cung cấp bao bì có thể in theo yêu cầu mã CMYK / PMS chính xác của bạn.

Gia công sau in túi giấy : Hãy nghĩ đến thương hiệu ở mức độ của bạn – bạn có phải là thương hiệu sang trọng cần độ sáng bóng cao hay bạn đang cố tạo ra một cái nhìn thân thiện với môi trường thân thiện với môi trường, mà túi vải lanh hoặc túi giấy kraft có thể phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu?

Chất liệu  in túi giấy: suy nghĩ về túi của bạn là như thế nào là cần thiết.

Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của từng khách hàng là duy nhất – đó là lý do tại sao chúng tôi không bán bất kỳ loại túi tiêu chuẩn nào. Chúng tôi tùy chỉnh thực hiện theo yêu cầu in túi giấy độc nhất của bạn.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng