Xu hướng màu sắc theo tuổi tác và giới tính

Xu hướng màu sắc theo tuổi tác và giới tính

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Xu hướng màu sắc theo tuổi tác và giới tính

Mới đây các nhà khoa học đã giới thiệu một nghiên cứu khá thú vị về “xu hướng màu sắc theo lứa tuổi & giới tính”. Biết được ở tuổi nào người thân bạn bè, người thân, khách hàng của bạn có xu hướng thích màu sắc nào nhất. Điều này vô cùng quan trọng trong kinh doanh cũng như trong quan hệ sống hằng ngày.

      Nếu bạn muốn biết một người thích màu gì? Đơn giản chỉ việc hỏi nhỏ “bạn ơi bạn thích màu gì?”. Đây là cách đơn giản nhanh chóng hiệu quả. Đảm bảo kết quả đúng 100% luôn. Thế nhưng đời không như là mơ. Đâu phải lúc nào bạn cũng có thể hỏi trực tiếp như thế.

Xu hướng màu sắc theo độ tuổi & giới tính mới nhất

   Đầu tiên tôi xin nói trước để các bạn đỡ hụt hẫng. Sở thích của con người rất phức tạp. Những nghiên cứu sở thích của con người chỉ mang tính tương đối. Nghiên cứu về xu hướng màu sắc theo độ tuổi và giới tính cũng không ngoại lệ. Những thông tin dưới đây chỉ mang tính tương đối, độ chính xác không thể đúng 100%. Nhưng nó sẽ đúng với số đông.

   Nhờ vào xu hướng màu sắc này bạn sẽ xác định tập đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó có chiến lược quảng bá thích hợp đối với tập khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu phát triển những sản phẩm với màu sắc phù hợp với lứa tuổi và giới tính. Tạo ra bộ nhận diện thương hiệu công ty phù hợp nhất cho khách hàng.

   Trẻ em thường thích những màu sắc tươi tắn. Vì thế để làm trẻ thích thú & dễ chịu. Thiết kế những sản phẩm dành cho trẻ em bạn nên chú ý đến màu sắc cho lứa tuổi này nhé.

 

   Màu yêu thích của trẻ sơ sinh

 

Trẻ em yêu thích màu sắt đậm hơn

 

      Ảnh hưởng của xu hướng màu sắc đến thiết kế thương hiệu dành cho đối tượng khách hàng tuổi teen phải kể đến những sản phẩm như: thiết kế thời trang, truyện tranh, tạp chí tuổi teen… . Và trong ngành thiết kế in ấn những sản phẩm như: thiết kế tờ rơi, thiết kế thẻ treo quần áo, thiết kế menu trà sữa, thiết kế voucher.. cũng nên quan tâm đến vấn đề màu sắc.

 

Xu hướng màu sắt của tuổi teen

 

    Xu hướng màu sắc cho người trưởng thành

    Độ tuổi từ 20 – 40 là đối tượng quan tâm của rất nhiều công ty, cửa hàng. Họ có xu hướng mua sắm, chăm sóc bản thân, sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Tại các nhà hàng dựa theo xu hướng màu sắc. Họ sẽ chủ động thiết kế menu với màu sắc theo tone màu yêu thích của đối tượng khách hàng chủ yếu.

 

Xu hướng màu sắc của tuổi trưởng thành được quan tâm nhất

 

Những người trưởng thành có xu hướng thích càng màu tối hơn

 

         Những người lớn tuổi hơn có xu hướng thích những màu hơi sáng so với đoạn tuổi phía trước. Những sản phẩm dành cho người lớn tuổi như thời trang, đồ trang trí, hàng tiêu dùng, nội thất sẽ design theo tone này. Những sản phẩm quảng cáo thương hiệu hướng đến những người lớn tuổi cũng phải tuân thủ quy luật này.

 

Những người lớn tuổi hơn lại có xu hướng trẻ hóa màu

 

     Việc biết được ở độ tuổi này, với giới tính này đại đa số người sẽ có sở thích màu sắc như thế nào. Đây là một việc có ý nghĩa và cũng có lợi ích khi mà bạn là người kinh doanh.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
Tel : 028 35921091 - 35926122   Fax: 028 35926187
Email: nguyenphuong@baobibm.com
Web: www.decalgiay.com  -  www.baobibm.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng