Những thiết kế hộp đựng mỹ phẩm "đỉnh kout" của nhà BAO BÌ BÌNH MINH

Những thiết kế hộp đựng mỹ phẩm "đỉnh kout" của nhà BAO BÌ BÌNH MINH

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Những thiết kế hộp đựng mỹ phẩm "đỉnh kout" của nhà BAO BÌ BÌNH MINH

Trong tất cả những nhóm ngành nghề thì ngành mỹ phẩm chắc hẳn là cần tân trang diện mạo nhất, bởi nó đại diện cho cái đẹp. Một bao bì hộp giấy đẹp sẽ thu hút và kích thích được nhu cầu của khách hàng hơn.

 

Những hộp đựng mỹ phẩm ngày nay được tân trang với nhiều diện mạo khác nhau , đầy tính sáng tạo, nhằm tiếp cận với khách hàng một cách tốt nhất. Công ty mỹ phẩm biết tận dụng điều này sẽ chiếm được lợi thế cạnh tranh rất lớn.

 

Giá trị bao bì hộp giấy mỹ phẩm mang lại cho công ty 

 

Bảo vệ giá trị sản phẩm

 

Giống như các loại túi giấy hộp giấy, mục đích của bao bì cũng nhằm đựng hàng hóa bảo vệ sản phẩm trước sự tác động của các yếu tố bên ngoài và ảnh hưởng của môi trường. Với một hộp đựng được in chất lượng, sẽ luôn giúp sản phẩm được nguyên vẹn và không bị bóp méo hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 

Ngoài ra, in bao bì hộp giấy sẽ giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn so với các loại chất liệu khác. Đặc biệt là đối với những lĩnh vực kinh doanh liên quan về yêu cầu sản phẩm an toàn sức khỏe. Bởi vì , bao bì hộp giấy không chứa hóa chất độc hại và rất thân thiện với môi trường.

 

 

Hộp giấy sẽ giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động trong quá trình vận chuyển

 

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp với khách hàng

 

Tương tự , những thông tin liên quan đến doanh nghiệp sẽ được in trên bề mặt hộp đựng sản phẩm với mục đích chính là  quảng bá thương hiệu hiệu của công ty. Thiết kế càng bắt mắt sẽ càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Từ đó, để lại dấu ấn và thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

 

 

Hộp giấy giúp thu hút khách hàng, tác động đến hành vi mua hàng

 

Những chất liệu bao bì hộp giấy 

 

Hộp carton

 

Đây là loại chất liệu thường được dùng nhất, dùng để đựng sản phẩm hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Với cấu tạo hai lớp ( lớp sóng và lớp mặt giấy in)  cho hộp carton có độ bền cao. Bên cạnh đó, bề mặt của hộp giấy còn được sử dụng các loại giấy khác nhau như: Ivory, Duplex, Kraft,...

 

Giấy Ivory

 

Giấy Ivory là một sự lựa chọn hàng đầu cho những dòng sản phẩm như: hộp giấy sản phẩm thuốc, hộp giấy mỹ phẩm, hộp giấy túi giấy đựng quần áo và hộp sản phẩm tinh dầu,… Bên cạnh đó thì vẻ ngoài sang trọng và cao cấp đã đảm bảo độ bền cao, giấy Ivory rất thích hợp với những các sản phẩm loại nhỏ.

 

Hộp giấy Duplex

 

Giấy Duplex có một mặt trắng và một mặt sần màu nhám ghi. Hiện nay, đây là dòng sản phẩm hộp đựng được nhiều người sử dụng, bởi giá thành rẻ. Qua đó phù hợp với các mặt hàng phổ thông như: hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng quà tặng,...

 

 

Hộp giấy góp phần bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng

 

Cơ sở in ấn bao bì hộp giấy uy tín 

 

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu về in ấn hộp giấy, thùng giấy sản phẩm được phổ biến rộng rãi, bởi những giá trị mà nó mang lại là rất nhiều, là một công cụ giúp tiếp cận khách hàng rất tốt, tạo được sự gần gũi đối với khách hàng của mình. Bình Minh một cơ sở với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn, đã cho ra không ít những mẫu sản phẩm bắt mắt trên thị trường, đã và đang hợp tác với nhiều thương hiệu lớn.

 

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bao bì Bình Minh cố gắng cho ra những mẫu sản phẩm với chất lượng in ấn tốt nhất, nhằm thu hút người tiêu dùng cho khách hàng của mình. Đến với bao bì Bình Minh bạn sẽ được tư vấn chi tiết về từng mẫu mã bao bì, chúng tôi sẽ ngồi bàn bạc cùng bạn để tìm ra những mẫu hộp giấy đựng sản phẩm phù hợp nhất cho công ty. Đồng thời cũng đưa ra những chính sách phù hợp với ngân sách của công ty bạn. 

 

Hãy liên hệ với bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết hơn từng mẫu mã bao bì, cũng như làm rõ hơn về nhu cầu thiết kế bao bì sản phẩm của bạn.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng