Bao Bì Binh Minh - Thương hiệu dẫn đầu ngành in ấn hộp giấy tại Miền Nam

Bao Bì Binh Minh - Thương hiệu dẫn đầu ngành in ấn hộp giấy tại Miền Nam

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bao Bì Binh Minh - Thương hiệu dẫn đầu ngành in ấn hộp giấy tại Miền Nam

Bao bì hộp giấy đóng vai trò hết sức quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng. Chính vì thế, việc thiết kế và sản xuất bao bì hộp giấy luôn được sự đánh giá cao từ nhiều doanh nghiệp. Song song đó, chính là sự phát triển của ngành in ấn Việt Nam.

 

Bao bì Bình Minh nhận in tất cả loại hộp giấy với đầy đủ mẫu mã, kích thước. Các mẫu hộp giấy có thể kể đến như: In hộp carton, mỹ phẩm, hộp đựng bánh trung thu, đựng trà, yến sào, đựng bánh pizza, thức ăn nhanh, hộp đựng rượu, bánh kẹo, hay đặc biệt là đựng quà tặng với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in các loại hộp giấy theo yêu cầu. Do đó, bạn có thể tự do, thoải mái đặt thiết kế và in ấn tại Bao bì Bình Minh theo ý muốn của bạn.

 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Bao bì Bình Minh để in hộp giấy?

 

- Miễn phí tư vấn thiết kế, chọn mẫu hộp giấy. Đồng thời cũng miễn phí luôn test màu và dựng mẫu.

- Làm đúng với chất lượng, thiết kế ban đầu. Đảm bảo sản phẩm làm ra là tốt nhất, chất lượng nhất

- In ấn nhanh chóng và giao hàng đúng theo yêu cầu đã đặt ra từ đầu.

- Giá in ấn rẻ vì không qua bất kì một bước trung gian nào.

 

 

Hopgiay

 

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ bạn và làm theo những gì bạn mong muốn. 

- Sử dụng nguyên liệu giấy và mực in đúng tiêu chuẩn cùng với công nghệ in hiện đại. Đảm bảo luôn đạt hiệu quả cao và tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu đến từ Quý khách hàng.

- Có thể tiến hành in ấn liên tục nếu khách hàng cần đặt gấp 

 

Quy trình cơ bản để in các loại hộp giấy tại Bao bì Bình Minh

 

1. Trao đổi ý tưởng và tiếp nhận thông tin của khách hàng

 

Bên cạnh những mẫu thiết kế có sẵn của công ty. Nếu khách hàng muốn có cho mình một mẫu hộp giấy thật ấn tượng, mang nét riêng của doanh nghiệp họ.  Hãy tư vấn bằng cách hỏi một số câu hỏi như: Dùng hộp giấy cho sản phẩm gì hay để làm gì? Thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải? Những lưu ý gì từ khách hàng trong lúc gia công? Từ đó, bên phía công ty in ấn sẽ đề xuất chất liệu, chốt số lượng, thời gian giao và báo giá để khách hàng tham khảo.

 

2. Xác định loại giấy và phương thức in
 

Tùy theo tính chất, đặc điểm của sản phẩm cũng như ngân sách của doanh nghiệp kinh doanh đó sẽ 

chọn loại giấy phù hợp. Hiện nay có khá nhiều loại giấy dùng cho in hộp giấy cao cấp như: giấy Bristol, Ivory, Couche,... 

 

HopgiayKaris

 

Nếu khách hàng muốn sản phẩm hộp in ra có đa dạng màu sắc thì dùng công nghệ in offset với hệ 4 màu C, M, Y, K ( Cyan: màu xanh lơ, Magenta: hồng sẫm, Yellow: vàng, Black: màu đen) . Còn nếu khách hàng muốn sự đơn giản thì có thể chọn in 1 hoặc 2 màu. 

 

3. Lựa chọn quy cách sản xuất hộp giấy
 

Mỗi sản phẩm sẽ có đặc điểm khác nhau nên sẽ có quy cách sản xuất khác nhau cho từng sản phẩm, chẳng hạn như: hộp nắp kéo, hộp âm dương, hộp nắp gài hay hộp nắp gộp,... Ngoài ra, do đặc thù khác nhau của mỗi sản phẩm cần lựa chọn kích cỡ, trọng lượng cho quá trình đóng gói, bảo quản và sử dụng.

 

4. Thiết kế hình ảnh, kiểu dáng sản phẩm
 

 

BoxvoisenJAVAL

 

Chúng tôi sẽ có một đội ngũ thiết kế riêng để hình ảnh hóa ý tưởng và mong muốn của Quý khách hàng qua bản phác thảo. Đó là đối với khách hàng chưa có thiết kế sẵn, còn với khách hàng đã có thiết kế sẵn cũng cần trao đổi, đóng góp ý kiến đến từ hai phía để cùng thống nhất và cho ra sản phẩm chất lượng.

 

5. In thử mẫu để kiểm tra
 

Tiến hành in thử mẫu theo thiết kế để duyệt lại hình dáng, màu sắc, mực in đủ, thông tin trên sản phẩm. Mục đích là để khách hàng kiểm chứng chất lượng và đảm bảo không mắc phải sai sót không đáng có nào.

 

6. Dàn khuôn và chế bản
 

Đây là giai đoạn sắp xếp bản in trên khổ giấy định in, chọn màu, pha màu và chuẩn bị cho công đoạn gia công sau in về sau.

 

che-ban-in


Giai đoạn tiếp theo là sắp xếp các bản in lên khuôn sao cho đạt độ tối ưu nhất. Người thiết kế lúc này cần tính toán và đo lường sao cho sản phẩm vừa chất lượng lại đảm bảo tính kinh tế. 

 

7. Tiến hành in ấn theo thiết kế
 

Công ty sẽ sử dụng kỹ thuật in offset để in hình ảnh lên giấy. Nhiệt độ nóng trong khi in sẽ giúp màu sắc và hình ảnh bám chặt và giữ được lâu hơn.

 

8. Gia công sau khi in hộp
 

 

BoxHopbatdanYMR

 

Tùy theo yêu cầu từ khách hàng mà sẽ tiến hành các bước gia công sau in như: in UV, cán màng bóng, dập chìm, dập nổi, ép kim,… Đây đều là các bước kỹ thuật sau cùng để giúp sản phẩm ấn tượng, độc lạ hơn.

 

9. Kiểm tra chất lượng và giao hàng
 

Trước khi giao hàng, sẽ tiến hành kiểm tra, loại bỏ các sản phẩm lỗi kỹ thuật. Dựa trên quy chuẩn chất lượng nhất định nhằm đảm bảo các sản phẩm đạt độ chuẩn xác tuyệt đối khi giao đến khách hàng.

 

10. Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng
 

Chờ đợi và lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và những góp ý để cải thiện dịch vụ của công ty.

 

 

Công ty Bao bì Bình Minh mang đến cho các doanh nghiệp kinh doanh nhiều mẫu hộp giấy đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,…Đồng thời, những mẫu hộp mới luôn được cập nhật thường xuyên theo từng tháng để Quý khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng và đúng ý nhất.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng