Bao bì Bình Minh - Tư vấn & thiết kế bao bì giấy chất lượng tại Miền Nam

Bao bì Bình Minh - Tư vấn & thiết kế bao bì giấy chất lượng tại Miền Nam

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bao bì Bình Minh - Tư vấn & thiết kế bao bì giấy chất lượng tại Miền Nam

Để thiết kế được một sản phẩm bao bì phù hợp với doanh nghiệp, Bình Minh sẽ cùng các bạn ngồi xuống bàn bạc ra hướng đi tốt nhất. Giúp các doanh nghiệp có một sản phẩm bao bì đảm bảo chất lượng, bắt kịp với xu hướng. 

 

Hãy thu hút khách hàng bằng cách sở hữu các mẫu bao bì mẫu mã đẹp bắt mắt, giá thành rẻ - giấy in chất lượng. Cùng bao bì Bình Minh tìm ra hướng đi tốt nhất cho thương hiệu nhé. 

Bao bì Bình Minh 

Kết hợp với hệ thống quản lý chất lượng ngay từ khâu nguyên liệu và sự kiểm soát kỹ thuật chặt chẽ từng công đoạn sản xuất. Bình Minh đảm bảo rằng tất cả các quy trình sản xuất luôn đạt hiệu quả cao nhất, tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

bao-bi-binh-minh-tu-van-thiet-ke-bao-bi-giay-chat-luong-tai-mien-nam

Thiết kế hộp thuốc | baobibm.com

 

Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Chất lượng - Giá cạnh tranh - Nhanh chóng

Bình Minh sở hữu đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm, luôn sáng tạo đổi mới, nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp, công ty tin rằng sẽ mang đến các dịch vụ sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Bình Minh rất vui khi được góp phần xây dựng hình ảnh bao bì thương hiệu công ty bạn vững mạnh trên thị trường. 

Chi phí sản xuất phù hợp nhất trên thị trường Việt Nam “Giảm chi phí thấp nhất trong hoạt động kinh doanh để tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh cao.”

Quảng bá sản phẩm doanh nghiệp đến với người tiêu dùng nhanh chóng và chính xác nhất.

 

bao-bi-binh-minh-tu-van-thiet-ke-bao-bi-giay-chat-luong-tai-mien-nam

Hộp giấy màu đỏ trắng bắt mắt | baobibm.com

 

Tư vấn & thiết kế bao bì giấy 

Với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau từ loại hộp phổ biến đến loại hộp cao cấp cho các loại ngành nghề trong nước. Bình Minh có quan niệm rằng sẽ mang đến cho các doanh nghiệp thật nhiều mẫu mã bao bì hấp dẫn, độc đáo, giá thành phải chăng nhất. 

Với đội ngũ thiết kế bao bì chuyên nghiệp, luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới mang đến những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu, xu hướng hiện nay. Bao bì hộp giấy luôn là sản phẩm quảng cáo hiệu nhất hiện nay. Chúng làm tăng giá trị của sản phẩm, tăng sự tin dùng cho người tiêu dùng. 

Tiêu chí của bao bì Bình Minh cam kết luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho công ty. Tạo dựng một hình ảnh bao bì gần gũi, thu hút nhất để đổi lại sự tín nhiệm của khách hàng. 

 

bao-bi-binh-minh-tu-van-thiet-ke-bao-bi-giay-chat-luong-tai-mien-nam

Mẫu hộp quà tết | baobibm.com

 

Trải nghiệm đến với Bình Minh

Khi đến với Bình Minh, chúng tôi sẵn sàng ngồi nghe những tâm sự mong muốn mà công ty bạn còn vướng mắc như chưa tìm được hướng đi tốt hay kinh tế của doanh nghiệp bị hạn chế. Từ đó Bình Minh có thể hiểu được và tìm ra vấn đề và giúp cho công ty bạn tìm hướng đi phù hợp nhất.

Doanh nghiệp có thể chọn các mẫu kiểu dáng bao bì mà Bình Minh có sẵn, sau đó thay đổi thiết kế trên nền bạn đã chọn. 

Hoặc có thể trao đổi ý tưởng thiết kế cùng nhau, để tìm được điểm phù hợp hài hòa nhất cho bao bì của doanh nghiệp. 

Sau đó Bình Minh sẽ lên ý tưởng (kiểu dáng, màu sắc, loại giấy, kích thước, độ dày,...) giúp công ty bạn tham khảo và hiểu về chúng trước. Nếu đã ưng ý, Bình Minh sẽ tiến hành tạo nên sản phẩm bao bì này. 

 

bao-bi-binh-minh-tu-van-thiet-ke-bao-bi-giay-chat-luong-tai-mien-nam

Thiết kế tông xanh tươi mới  | baobibm.com

 

Thành phẩm sẽ đến tay công ty khách hàng đúng giờ, đủ số lượng nhất có thể. Giá thành cam kết phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm thường rất để ý đến thiết kế bao bì, vì đó là thứ thu hút họ đầu tiên. Hãy sở hữu cho công ty bạn một mẫu mã bao bì bắt mắt nhất nhé. Một phần giúp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. 

Đến với Bình Minh bạn không phải quá lo lắng về chất lượng đâu. Với nhiều năm phục vụ vấn đề sản xuất, thiết kế cho nhiều doanh nghiệp trong nước và với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề này. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp

Hãy thử đến với chúng tôi nhé!

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng