Chuyên thiết kế và in ấn hộp giấy, bao bì sản phẩm từ A đến Z cho store ở sàn SHOPEE

Chuyên thiết kế và in ấn hộp giấy, bao bì sản phẩm từ A đến Z cho store ở sàn SHOPEE

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Chuyên thiết kế và in ấn hộp giấy, bao bì sản phẩm từ A đến Z cho store ở sàn SHOPEE

Ngoài chất lượng sản phẩm thì hình thức bên ngoài của hộp giấy chính là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng chú ý khi chọn mua sản phẩm. Hình ảnh, màu sắc của hộp giấy càng đẹp thì càng thu hút khách hàng. Hộp giấy không chỉ quan trọng trong hoạt động bán hàng truyền thống mà còn trong cả các hoạt động kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. 
 

chuyen-thiet-ke-va-in-an-hop-giay-bao-bi-san-pham-tu-a-den-z-cho-store-o-san-shopee
 

Bên cạnh đó, dịch vụ thiết kế in ấn hộp giấy cũng được nhiều doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt. Vì thế việc tìm một đơn vị in hộp giấy giá rẻ, chất lượng là nhu cầu thiết yếu của đại đa số các doanh nghiệp kinh doanh. Để hiểu hơn dịch vụ in ấn bao bì, các bạn cùng xem qua bài dưới đây nhé!

Hướng trải nghiệm bao bì sản phẩm đến khách hàng

Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về bao bì, thì sự kết hợp giữa chọn lựa vật liệu đóng gói cũng như cách trình bày luôn được chú trọng. Điều này giúp khách hàng có ấn tượng đầu tiên tích cực về sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.
 

chuyen-thiet-ke-va-in-an-hop-giay-bao-bi-san-pham-tu-a-den-z-cho-store-o-san-shopee

Hộp giấy đẹp giúp khách hàng có ấn tượng đầu tiên tích cực về sản phẩm và thương hiệu | baobibm.com

Trong lĩnh vực bán hàng truyền thống thì việc gặp gỡ, trò chuyện với khách hàng là chuyện hiển nhiên, thì ở hình thức bán hàng trực tuyến lại là một câu chuyện khác, cơ hội gặp khách hàng là rất ít. Vì vậy, ấn tượng của mua hàng trực tuyến đến từ trải nghiệm xúc giác, khách hàng tiếp xúc với bao bì sản phẩm trước khi mở hàng.

Đó là lý do tại sao doanh nghiệp nên đặc biệt chú trọng đến thiết kế bao bì, để tạo ra trải nghiệm thương hiệu đáng nhớ cho khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh.

Tầm quan trọng của bao bì sản phẩm trên sàn thương mại điện tử?

Việc có được sự phát triển lâu dài về mặt thương hiệu sản phẩm, kết nối nhiều khách hàng, làm cho họ tin dùng tuyệt đối vào sản phẩm của mình. Một khi đã trở thành khách hàng trung thành thì khi mua sắm họ sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm của bạn hơn.
 

chuyen-thiet-ke-va-in-an-hop-giay-bao-bi-san-pham-tu-a-den-z-cho-store-o-san-shopee
 

Cho nên, đầu tư vào vấn đề tiếp thị và duy trì khách hàng thân thiết là hướng đi thông minh giúp bạn thoát được tình trạng tìm kiếm khách hàng. Sự thành công của doanh nghiệp kinh doanh đến từ khách hàng, nên hiểu và tìm cách phát triển khách hàng là điều cực kỳ quan trọng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm của khách hàng

1. Bao bì

Đây có thể xem là yếu tố quan trọng để gây được thiện cảm cho khách hàng. Lúc trước các hộp giấy có nền sắc đơn giản đã từng là lựa chọn phổ biến vì chi phí thấp, độ cứng cáp và chất lượng. Tuy nhiên, những mẫu hộp giấy này không tạo được ấn tượng tốt với nhiều khách hàng. Muốn khách hàng ấn tượng thì bao bì bên ngoài sản phẩm phải thật nổi bật, hoàn hảo. 

2. Giấy bọc ngoài

Sản phẩm được gói trong một lớp giấy in có đính kèm hoa văn sẽ giúp tạo thêm mức độ phấn khích, hồi hộp cho khách hàng khi mở gói hàng.
 

chuyen-thiet-ke-va-in-an-hop-giay-bao-bi-san-pham-tu-a-den-z-cho-store-o-san-shopee

Hộp giấy bắt mắt là yếu tố quan trọng để gây được thiện cảm cho khách hàng | baobibm.com

3. Nhãn dán

Nhãn dán là lựa chọn hữu ích do tính linh hoạt và khá rẻ tiền. Có thể sử dụng nhãn dán như một cách để tạo thương hiệu cho sản phẩm của bạn thay vì in các chi tiết lên hộp, tiết kiệm được chi phí. Ngoài ra, nhãn dán cũng được dùng để gửi những lời tri ân đến khách hàng của bạn.

4. Danh thiếp

Danh thiếp là một phương pháp hiệu quả và tiết kiệm để tiếp thị thương hiệu. Tuy nhiên, danh thiếp không nên quá nghiêm túc để không tạo sự khó chịu cho khách hàng thay vào đó nên để khách hàng cảm nhận được nhiều giá trị hơn từ sản phẩm của bạn.
 

chuyen-thiet-ke-va-in-an-hop-giay-bao-bi-san-pham-tu-a-den-z-cho-store-o-san-shopee
 

5. Ghi chú 

Việc trên bao bì xuất hiện các ghi chú được viết tay sẽ giúp kết nối bạn với khách hàng. Hãy tạo ra các thông điệp viết tay khác biệt để cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm đến họ và tầm quan trọng của họ như thế nào trong việc giúp  thương hiệu lớn mạnh.

6. Sản phẩm dùng thử hay quà tặng kèm

Bên cạnh sản phẩm khách hàng đang quan tâm, bạn cũng có thể kèm thêm những mẫu dùng thử miễn phí của sản phẩm khác để hướng khách hàng trải nghiệm nhiều mặt hàng khác nhau.

Lý tưởng nhất là dành tặng cho khách hàng những sản phẩm họ có thể quan tâm. Chiến thuật này có thể giúp bạn có thể bán thêm được các sản phẩm mới.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng