Đi đâu xa đặt in hộp quà TẾT? Dịch vụ có ngay tại đây!

Đi đâu xa đặt in hộp quà TẾT? Dịch vụ có ngay tại đây!

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Đi đâu xa đặt in hộp quà TẾT? Dịch vụ có ngay tại đây!

Chúng ta sẽ sớm có một mùa xuân mới và Tết. Việc sở hữu một hộp giấy đựng đầy quà Tết cho gia đình, bạn bè và thậm chí là đồng nghiệp là điều cần thiết để gửi gắm những lời chúc chu đáo, thể hiện sự quan tâm và tình cảm. Những mẫu thiết kế hộp quà Tết lộng lẫy và đẹp mắt do Xưởng In Bình Minh tạo ra là cách hoàn hảo để bạn thể hiện sự trân trọng của mình với người thân, gia đình và đồng nghiệp.

Ý nghĩa và chức năng của mẫu hộp quà tết được yêu thích

Từ xa xưa, Tết Nguyên Đán gắn liền với sự sum họp gia đình. Khi các bạn trẻ đi làm ăn xa về với gia đình thì việc mua quà cho họ là rất quan trọng. Bạn bè, đồng nghiệp luôn mang theo giỏ quà đầy ắp cùng những lời chúc tốt đẹp. 

Bạn có thể thấy rằng bạn sẽ cần Giỏ Quà Tết để gửi những lời chúc Tết đến gia đình và bạn bè của mình. Có những món quà khơi dậy sự quan tâm của chúng ta, khiến chúng ta hạnh phúc và lưu lại trong ký ức của chúng ta suốt thời gian còn lại. Vì vậy, việc lựa chọn hộp quà Tết là rất quan trọng. Đó là lý do nhu cầu hộp quà Tết tăng cao trong dịp Tết. 

 

- Hộp quà Tết cao cấp bảo vệ hiệu quả món quà của bạn: Hộp quà Tết cao cấp giúp bảo toàn giá trị món quà Tết đặc biệt của bạn. Ngoài ra, chất liệu chắc chắn, cao cấp đảm bảo quà Tết không bị hư hỏng do tác động bên ngoài, va đập hay biến dạng. Việc vận chuyển và bảo quản quà tết thật tuyệt vời.




Túi giấy tết truyền tải những thông điệp ý nghĩa ngày tết

- Tăng thêm giá trị cho món quà Tết của bạn bằng những hộp quà Tết tinh tế được thiết kế và in ấn riêng dành tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn. Xây dựng thương hiệu hiệu quả được thực hiện cho công ty của bạn. Món quà được gói trong hộp quà Tết đẹp mắt cũng sẽ được đánh giá cao và nổi bật đối với người nhận.

 

- Hộp quà tết sang trọng được in logo, thương hiệu và thông tin thương hiệu của bạn, thiết kế đẹp, in ấn bắt mắt tạo điểm cộng, giúp marketing nhanh và hiệu quả, thu hút sự chú ý của doanh nghiệp. Mẫu hộp quà tết là một công cụ tiếp thị tuyệt vời cho tên công ty, sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Những mẫu hộp giấy đựng quà tết được yêu thích và nổi bật nhất

1. Sắp xếp theo phong cách

Bạn có thể lựa chọn mẫu mã hộp quà tết theo nhu cầu của mình. Mẫu mã bắt mắt kèm theo hộp quà Tết sang trọng. Các mô hình hộp phổ biến nhất là:

- Hộp giấy teto vuông cao cấp. 

- Hộp giấy tết cao cấp hình chữ nhật

- Hộp giấy teto âm dương cao cấp

-Hộp giấy đựng Tết có tay cầm tiện lợi



Túi giấy tết thể hiện tấm lòng trân trọng trong món quà

 

 2. Sắp xếp theo đặc điểm kỹ thuật

- Hộp Giấy Tết Có Sẵn: Mẫu hộp được tạo và in ấn theo tiêu chuẩn cao nhất và có sẵn theo tiêu chuẩn bao bì Bình Minh. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã hộp đẹp mắt. Sử dụng mẫu hộp quà tết in sẵn có chi phí thấp hơn hộp quà tết in theo yêu cầu. 

- In hộp quà tết theo yêu cầu: In hộp quà tết theo thương hiệu, in logo hoặc thiết kế riêng của công ty bạn. Điều này làm tăng tính chuyên nghiệp của Quà Tết và tăng hiệu quả marketing của Quà Tết.

Tìm dịch vụ in ấn thùng giấy uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng