Hộp carton in bồi offset đựng giường y tế giá tốt

Hộp carton in bồi offset đựng giường y tế giá tốt

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Hộp carton in bồi offset đựng giường y tế giá tốt

Đa số các hộp carton in bồi offset để đựng dụng cụ y tế thường rất quan trọng tính bền bỉ, trong đó có hộp carton đựng giường y tế. Bao bì sản phẩm thu hút và có chất lượng cao sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ.

Đây là yếu tố quyết định lý do tại sao đa số các công ty trong ngành y tế luôn chú trọng vào thiết kế hộp carton in offset, trước khi sản phẩm được vận chuyển đến tay khách hàng thì phải an toàn trong bao bì của sản phẩm.

Tại sao hộp in bồi offset đựng giường y tế lại quan trọng ?

Giường y tế đa số được làm từ kim loại, được sơn bọc một lớp sơn bên ngoài, nên không thể tiếp xúc quá lâu với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng vì như vậy giường sẽ bị bào mòn lớp sơn bên ngoài. Vì mang tính chất đặc thù nên hộp offset cho các giường y tế này cũng trở nên đặc biệt hơn. Vừa phải bảo vệ được sản phẩm, vừa phải thoáng khí.

Còn có kích thước của sản phẩm này đặc biệt khá lớn nên quá trình vận chuyển sẽ trở nên khó khăn hơn so với các sản phẩm khác. Không giống các dụng cụ y tế có kích thước nhỏ khác, giường y tế có nhiều góc cạnh, nên phải bao bọc kĩ càng.

 

hộp in bồi offset

Hộp in bồi offset chất lượng cao | baobibm.com

 

Ưu điểm của hộp in offset

Hãy thử so sánh một sản phẩm có bao bì không được chỉnh chu và in ấn đầy đủ với một sản phẩm có bao bì chỉnh chu, được in ấn offset đầy đủ các chỉ số, ngày sản xuất. Thì theo bạn khách hàng sẽ chọn sản phẩm bên nào ?

Bởi vì để giúp các doanh nghiệp khác bán được sản phẩm nên trình tự in tại công ty Bình Minh làm sản phẩm trở nên khác biệt. Hộp carton bồi in offset tại Bình Minh do được in bằng máy in công nghệ cao offset nên các hình ảnh không bị lệch, đầy đủ nội dung. Tên sản phẩm được chúng tôi in rõ nét, nổi bật.

In offset cho hộp carton là cách nhanh nhất để doanh nghiệp xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình, mở rộng thị phần của mình.

Kỹ thuật in offset mang đến cho doanh nghiệp mẫu hộp có hình ảnh chất lượng, sắc nét, không bị nhòe, màu sắc trở nên hài hòa và không bị loang màu, việc in ấn trở nên đơn giản hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí ban đầu.

 

Hộp carton in bồi offset

Hộp carton in bồi offset | baobibm.com

 

Bao Bì Bình Minh – Cung cấp dịch vụ in offset chất lượng cao

Bao Bì Bình Minh tự hào là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in, đặc biệt là in offset với công nghệ cao. Tất cả quá trình từ khâu chọn lựa chất liệu in đến khâu sản xuất đều được giám sát kĩ càng để cho ra sản phẩm tốt nhất khi xuất xưởng. Hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được nhận tư vấn nhé.

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng