In ấn hộp giấy thương hiệu - CHẤT LIỆU GIẤY THEO YÊU CẦU

In ấn hộp giấy thương hiệu - CHẤT LIỆU GIẤY THEO YÊU CẦU

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

In ấn hộp giấy thương hiệu - CHẤT LIỆU GIẤY THEO YÊU CẦU

In hộp giấy ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp kinh doanh. Chúng ta có thể thấy hộp giấy ở bất kì đâu từ thực phẩm, mỹ phẩm đến dược phẩm hay ngành thương mại điện tử cũng xuất hiện. Có nhiều chất liệu giấy để tạo nên những chiếc hộp đẹp và ấn tượng theo yêu cầu của bạn. Vậy bạn đã biết hết các chất liệu giấy đó chưa? Hãy cùng chúng tôi đến với 5 loại giấy thường dùng cho việc in ấn hộp giấy thương hiệu nhé!

 

Vai trò của hộp giấy?
 

1. Bảo vệ môi trường
 

Chúng ta đều biết giấy là chất liệu dễ phân hủy dù ở điều kiện thường và còn có thể tái chế lại. Nên việc bạn sử dụng hộp giấy thay cho các chất liệu nhựa khác không chỉ vừa tốt cho môi trường mà còn đem đến an tâm cho khách hàng.

 

2. Bảo vệ sản phẩm
 

Đây là phương thức đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả để bảo quản tốt sản phẩm của bạn trong quá trình vận chuyển từ nhà phân phối đến tay người tiêu dùng.

 

Boxkeo-theCountry

 

3. Nhận biết mất trộm 
 

Thiết kế của những chiếc hộp giấy là dùng để sử dụng một lần. Khi đã mở hộp rồi thì rất khó để trả lại như ban đầu. Từ đó bạn có thể phát hiện được có ai tác động đến hay không.

 

4. Nhận biết thương hiệu doanh nghiệp dễ dàng hơn
 

Ngoài những hoa văn hay hình ảnh ra, hộp giấy còn in thông tin của sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp lên trên. Điều này sẽ giúp khách hàng nhận diện nhanh chóng thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Từ đó, giúp lan rộng thương hiệu của bạn đi muôn nơi.

 

Các loại hộp giấy phổ biến

 

a. Hộp giấy thực phẩm
 

Hộp giấy dùng cho đựng thực phẩm với đa dạng kiểu dáng với chức năng dùng khác nhau. Tùy vào sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh mà đơn vị in sẽ có chất liệu và công nghệ in sao cho phù hợp với sản phẩm đó nhất.

 

b. Hộp giấy mỹ phẩm
 

In offset cao cấp là công nghệ chính được dùng để in các hộp giấy chứa mỹ phẩm. Do đó, các bao bì mỹ phẩm sau khi in sẽ có độ bền cao, bắt mắt và hiệu ứng khá đẹp. 

 

 

Hop-giay
 

c. Hộp giấy dược phẩm
 

Loại hộp giấy được sử dụng cho đối tượng này không cần quá cao cấp. Nhưng vẫn đáp ứng đủ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, nhà sản xuất.

 

5 loại chất liệu giấy thường dùng trong in ấn hộp giấy
 

1. Giấy Couche
 

 

Couche-Paper

 

Giấy Couche hay giấy Coated Art Paper có màu trắng được phủ một lớp cao lanh trên bề mặt. Giấy này có đặc điểm là bóng mịn, phẳng, độ sáng tốt, hấp thụ mực đều. Loại giấy này được sử dụng cho việc in offset, poster, danh thiếp, bìa sách,... Mang lại màu sắc, độ sắc nét, độ tương phản cao, tăng tính thẩm mỹ cho hộp giấy.

 

2. Giấy Crystal
 

 

Crystal-Paper

 

Giấy Crystal với 2 mặt, một mặt rất bóng, giống như được phủ lên một lớp keo; mặt kia hơi nhám, thường sử dụng như loại giấy trung gian của giấy Bristol và giấy Couche. Tùy vào yêu cầu của doanh nghiệp sẽ chọn mặt giấy phù hợp và số lượng in thích hợp. 

 

 

3. Giấy Kraft 
 

 

Kraft-Paper

 

Giấy xi măng, túi giấy kraft, giấy bìa, dầu hay giấy nâu để gói hàng…đều là Kraft. Được chế xuất từ bột gỗ của loại thân gỗ mềm qua quy trình nghiền bột để tạo nên giấy Kraft. Loại giấy này có màu sắc khá đặc trưng nên được các doanh nghiệp, xưởng in hộp giấy hiện nay ưa chuộng. Hơn nữa, giá in hộp giấy Kraft là khá rẻ tại các doanh nghiệp, công ty in ấn hiện nay. 

 

4. Giấy Bristol
 

 

Bristal-Paper

 

Bắt nguồn từ châu Âu vào những ngày đầu nghề chế tạo giấy ra đời . Đặc điểm của giấy là bề mặt bóng mịn, có độ bám mực và lên màu vừa phải. Do giấy Bristol được gia công khá tỉ mỉ và tốn nhiều  thời gian nên giá thành sẽ cao hơn so với các loại giấy khác. Chất liệu giấy này thường dùng để in bao bì đựng xà phòng, mỹ phẩm, dược phẩm,…

 

5. Giấy Ford
 

 

Ford-Paper

 

Đây là loại giấy khá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng. Sở hữu bề mặt mịn, không gây nên cảm giác chói mắt hay bị ố vàng và thường có tuổi thọ cao. In ấn bằng loại giấy này hoàn toàn phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp do giá thành rất phải chăng.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng