In ấn hộp giấy thương hiệu dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN - CHẤT LIỆU GIẤY THEO YÊU CẦU

In ấn hộp giấy thương hiệu dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN - CHẤT LIỆU GIẤY THEO YÊU CẦU

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

In ấn hộp giấy thương hiệu dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN - CHẤT LIỆU GIẤY THEO YÊU CẦU

Một trong những biện pháp quan trọng để nâng cao giá trị món quà của khách hàng đó là sản xuất hộp quà Tết, cụ thể là các loại hộp cứng. Ngoài việc làm cho hàng hóa bên trong trở nên đẹp hơn, giá trị hiện kim tăng lên còn giúp nâng cao dấu ấn thương hiệu của khách hàng trong lòng người tiêu dùng. Bao bì Bình Minh sẽ là nơi bạn có thể gửi gắm cho những mẫu hộp quà tết vừa đẹp, vừa tinh tế, vừa chất lượng mà giá thành lại rất cạnh tranh. Đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

 

Tại sao doanh nghiệp nên in hộp quà tết theo phong cách riêng



hop1

Những lời chúc hay họa tiết trên hộp quà Tết sẽ tăng thêm phần ý nghĩa cho món quà biếu
 

- Tạo nên sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và trang trọng trong từng chi tiết, từ cách đóng gói cho đến thiết kế. Mặc dù thực tế là bên ngoài của mỗi sản phẩm đều được in logo và các thông tin khác, nhưng bao bì vẫn dùng để quảng cáo hàng hóa và công ty. Tuy nhiên, dù đẹp đến mấy thì cũng không đủ trang trọng để làm quà biếu Tết.
- Khuyến khích mua hàng bằng cách thêm các tính năng và cải tiến cho thiết kế bao bì. Hầu hết mọi thứ không chỉ dành cho Tết; chúng được sử dụng quanh năm. Nếu làm hộp quà Tết, bạn cần thay đổi thiết kế bao bì để có thể in những lời chúc hay họa tiết mang ý nghĩa Tết ngay trên bao bì sản phẩm. nhằm thúc đẩy mua hàng và hạ thấp sự cạnh tranh của các đối thủ cạnh tranh.
- Hộp quà Tết cũng là một món quà mà các thương hiệu gửi đến khách hàng thay lời tri ân. Giá trị dù ít nhưng dù sao cũng khiến khách hàng có cảm tình. Ngoài ra, các thiết kế đặc biệt sẽ tạo ra tác động lâu dài đối với khách hàng. Những yếu tố kể trên cũng đã góp phần không nhỏ vào chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.


hop1

Hộp quà Tết cũng là một món quà mà các thương hiệu gửi đến khách hàng thay lời tri ân, giá trị dù ít nhưng cũng khiến khách hàng có cảm tình
 

Hộp quà cao cấp cần dùng chất liệu gì?


Giấy carton cứng thường được sử dụng để tạo hộp quà tặng. Hộp quà được làm bằng chất liệu carton rất chắc chắn và in trên chất liệu giấy Couche, Duplex. Bên trong hộp được lót giấy couche trắng giúp tạo cảm giác sạch sẽ, sau đó được lót bằng vải lụa hoặc vải nỉ, tùy theo sản phẩm của khách hàng là hộp đựng yến sào, đựng rượu hay hộp đựng quà tết,… mà tạo mẫu in hộp quà đa dạng.
Công ty Bình Minh sử dụng công nghệ in offset trên chất liệu giấy duplex để tạo độ bền cho hộp cứng, sau đó là các công đoạn như cán mờ, cán kim, cán bóng, cán nổi, cán màng tráng gương bên ngoài. gân nổi hoặc phủ UV điêu khắc,… giúp hộp quà bắt mắt hơn.


hop2

Hộp quà được làm bằng chất liệu carton tạo nên sự chắc chắn cho hộp và giữ an toàn cho vật phẩm bên trong
 

Tại sao nên chọn in hộp giấy tại Bao bì Bình Minh


- Với bề dày kinh nghiệm trong ngành in ấn. Là thương hiệu in ấn uy tín, Bình Minh hân hạnh và hứa hẹn sẽ là địa điểm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- In ấn Bình Minh luôn chú trọng đến từng chi tiết và áp dụng những tiêu chuẩn tinh tế cho từng ấn phẩm.
- Sở hữu nhà máy sản xuất với trang thiết bị hiện đại, đa dạng về mẫu mã, năng lực đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng, khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn.
- Không ngừng phấn đấu thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.
- Thực hiện sản xuất, in ấn nhanh chóng (có thể nhận đơn hàng buổi chiều, giao buổi sáng).
- Kiến thức chuyên môn, hỗ trợ tốt nhất mọi nhu cầu về sản phẩm.

- Cắt giảm chi phí (làm việc trực tiếp với xưởng, không qua dịch vụ trung gian như những nơi khác)


 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng