IN VÀ GIAO NHANH thùng carton TẾT đóng hàng cho store trên sàn TMĐT

IN VÀ GIAO NHANH thùng carton TẾT đóng hàng cho store trên sàn TMĐT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

IN VÀ GIAO NHANH thùng carton TẾT đóng hàng cho store trên sàn TMĐT

Chắc chắn đóng gói mọi thứ để vận chuyển đến người tiêu dùng là một công việc cần thiết nếu bạn sở hữu một cửa hàng trực tuyến? Bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thùng carton gói hàng cho Shop của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách chọn thùng carton gói hàng hợp lý nhất.


Bí quyết chọn thùng carton gói hàng chất lượng

Đơn đặt hàng của bạn sẽ được đóng gói an toàn và nguyên vẹn nếu sử dụng thùng carton đóng gói phù hợp. Để tiết kiệm chi phí và giảm chi phí vận chuyển, Bình Minh sẽ cung cấp cho bạn phương pháp lựa chọn thùng carton phù hợp với kích thước và trọng lượng của từng đơn hàng.

1. Chọn kích thước thùng carton phù hợp

Thùng được chọn phải có kích thước phù hợp với sản phẩm. Bạn cũng phải chọn thùng đựng có kích thước phù hợp cho những thứ nhỏ bé như giày dép, mỹ phẩm, v.v. Điều này sẽ giảm chi phí vận chuyển và tạo ra một đơn hàng nhỏ gọn, chuyên nghiệp.

2. Chọn một thùng carton có độ cứng thích hợp


thungcarton1

Bạn có thể chọn hình thức thùng carton tốt nhất dựa trên nhu cầu và tính chất của các mặt hàng


Để đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng còn nguyên vẹn, hãy chọn thùng carton chắc chắn nếu hàng hóa nặng hoặc dễ bị va đập. Do đó, bạn có thể chọn hình thức thùng carton tốt nhất dựa trên nhu cầu và tính chất của các mặt hàng.

3. Chọn mẫu thiết kế phù hợp với Shop và sản phẩm

Hiện nay, thùng giấy có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Tùy vào tính chất đơn hàng và kiểu dáng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn loại thùng phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể in thêm bản logo thương hiệu, địa chỉ công ty, thông tin liên hệ nếu muốn quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của mình rộng rãi hơn.


thungcarton2

Tùy vào tính chất đơn hàng và kiểu dáng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn loại thùng phù hợp


Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn hộp giấy mà bạn có thể tham khảo để chọn được loại hộp phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Bao Bì Bình Minh để được góp ý, phản hồi và cung cấp nhiều sản phẩm thùng carton với nhiều kích thước khác nhau.


Vì sao nên chọn Bao bì Bình Minh để in ấn thùng carton?

- Bao bì carton chất lượng cao: Đảm bảo cho khách hàng chất lượng thùng carton thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng quy cách. Đảm bảo chất lượng chịu lực, chống va đập và bảo vệ sản phẩm hiệu quả.
- Giao hàng đúng hẹn: Thấu hiểu được quá trình sản xuất và xuất khẩu hàng hóa của khách hàng. Nếu một giai đoạn bị dừng hoặc thiếu bao bì CARTON, toàn bộ hệ thống sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, chúng tôi luôn ưu tiên lập kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu và bố trí nguồn lực để đảm bảo giao hàng nhanh chóng cho khách hàng.


thungcarton3

Đảm bảo cho khách hàng chất lượng thùng carton thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng quy cách khi đến với Bao bì Bình Minh của chúng tôi


- Giá cả cạnh tranh: Cơ sở sản xuất hiện đại, đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chăm chỉ, chúng tôi CAM KẾT cung cấp các mặt hàng thùng carton với chi phí cạnh tranh nhất.
- Không phân biệt bạn hàng: Chúng tôi coi trọng những khách hàng đến với dịch vụ in thùng carton của chúng tôi. Mọi đơn hàng chúng tôi xử lý đều được xử lý không phân biệt đơn hàng lớn hay nhỏ.
- Hỗ trợ thiết kế - Tư vấn: Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng thiết kế thùng carton, in ấn và lựa chọn những mẫu thùng carton tốt nhất nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của chúng tôi trong lĩnh vực bao bì.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
Địa chỉ Office: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.
Điện thoại : (028). 3592 6122 - (028). 3592 1091     
Fax : (028). 35926187
Tư Vấn & Bán Hàng 090.31.73.103 (Mr Dương)  
Hỗ trợ kỹ thuật 090.33.88.356 (Mr Phương)
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00
Email sunpacko@yahoo.comphuongbinhminh053@gmail.com​
Website www.baobibm.com - www.decalgiay.com -www.baobibm.com.vn

                 
 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng