LIÊN HỆ & ĐẶT NGAY sản xuất và in ấn hộp giấy TẾT với số lượng lớn

LIÊN HỆ & ĐẶT NGAY sản xuất và in ấn hộp giấy TẾT với số lượng lớn

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

LIÊN HỆ & ĐẶT NGAY sản xuất và in ấn hộp giấy TẾT với số lượng lớn

Chúng ta sẽ sớm đón chào một mùa xuân và Tết mới. Việc sở hữu một chiếc hộp giấy đựng đầy quà Tết cho gia đình, bạn bè, thậm chí là đồng nghiệp trong dịp Tết là điều cần thiết để gửi gắm những lời chúc ân cần, thể hiện sự thân thiện và gắn kết tình thân. bền chặt. Những mẫu thiết kế hộp giấy được tạo ra tại cơ sở In Bình Minh sang trọng và đẹp mắt sẽ là món quà cảm ơn tuyệt vời dành cho người thân, gia đình và đồng nghiệp.

 

Ý nghĩa và chức năng của mẫu hộp giấy đựng quà tết được yêu thích

Từ xa xưa, Tết Nguyên đán gắn liền với sự đoàn tụ của gia đình. Khi những người trẻ tuổi đi làm xa về bên gia đình, việc mua quà cho họ là điều cần thiết. Tất cả bạn bè và đồng nghiệp của bạn luôn mang theo những giỏ quà đầy đủ và những lời chúc tốt đẹp. Có thể khẳng định rằng, việc gửi lời chúc Tết đến gia đình, bạn bè giờ đây rất cần đến những giỏ quà Tết. Có những món quà thu hút sự quan tâm của chúng ta, làm cho chúng ta hạnh phúc và gắn bó trong ký ức của chúng ta trong suốt thời gian còn lại. Việc lựa chọn hộp quà Tết vì thế rất quan trọng, đó là lý do nhu cầu hộp quà Tết tăng đột biến vào dịp Tết.


hopqua1
Nâng tầm giá trị của món quà Tết bằng những hộp quà Tết tinh tế được thiết kế và in ấn riêng dành tặng khách hàng, đối tác và nhân viên
 

- Hộp quà tết cao cấp bảo vệ hiệu quả món quà bên trong: Hộp quà tết cao cấp sẽ giúp giữ nguyên giá trị của những món quà tết đặc biệt. Ngoài ra, chất liệu chắc chắn, cao cấp giúp quà Tết không bị hư hại bởi các tác động từ bên ngoài, va đập, biến dạng. Việc vận chuyển, bảo quản quà tết sẽ đảm bảo xuất sắc.

- Nâng tầm giá trị của món quà Tết bằng những hộp quà Tết tinh tế được thiết kế và in ấn riêng dành tặng khách hàng, đối tác và nhân viên. Quảng bá thương hiệu hiệu quả sẽ được thực hiện cho công ty của bạn. Một món quà được đựng trong hộp quà Tết xinh xắn cũng sẽ được đánh giá cao và nổi bật đối với người nhận.

- Hộp quà tết sang trọng được in thông tin logo, thương hiệu, nhãn hiệu và được thiết kế tinh xảo, in ấn bắt mắt sẽ tạo điểm cộng, giúp tiếp thị nhanh chóng và hiệu quả cho công ty, thu hút sự chú ý của mọi người. Mẫu hộp quà Tết sẽ hoạt động tốt như một công cụ tiếp thị cho tên, hàng hóa và dịch vụ của công ty bạn.


hopqua2

Mẫu hộp quà Tết sẽ hoạt động tốt như một công cụ tiếp thị cho tên, hàng hóa và dịch vụ của công ty bạn
 

Các kiểu mẫu hộp giấy đựng quà tết ấn tượng, phổ biến nhất


1. Phân loại theo kiểu dáng

Tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng có thể chọn kiểu dáng in hộp quà Tết. Những mẫu hộp quà Tết sang trọng, kiểu mẫu ấn tượng sẽ gây được sự thu hút. Những kiểu mẫu hộp phổ biến nhất có thể kể đến là:
- Hộp giấy Tết cao cấp hình vuông.
- Hộp giấy Tết cao cấp hình chữ nhật
- Hộp giấy Tết cao cấp âm dương
- Hộp giấy Tết tiện dụng với quai xách


2. Phân loại theo quy cách

 - Hộp giấy Tết có sẵn: Mẫu hộp được tạo, in theo tiêu chuẩn cao nhất và có sẵn để mua theo tiêu chí tại Bao bì Bình Minh. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã hộp xinh xắn. Với mẫu hộp quà tết in sẵn chi phí sẽ thấp hơn so với hộp quà tết in theo yêu cầu.
- Hộp quà Tết làm theo yêu cầu: In hộp quà Tết thương hiệu, in logo, thiết kế độc đáo cho công ty. Như vậy sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp của quà tết và tăng hiệu quả marketing. 


hopqua3

In ấn Bình Minh luôn mang đến cho người tiêu dùng những mức giá chiết khấu không tưởng cùng với rất nhiều giảm giá độc đáo khác, đặc biệt dành cho những người đặt in với số lượng lớn
 

Dịch vụ in hộp giấy Tết với số lượng lớn, giao tận nơi nhanh chóng tại Bao bì Bình Minh


Với các sản phẩm hộp quà tết có sẵn và in hộp quà Tết theo yêu cầu, In ấn Bình Minh luôn mang đến cho người tiêu dùng những mức giá chiết khấu không tưởng. Có rất nhiều giảm giá độc đáo khác, đặc biệt dành cho những người đặt in với số lượng lớn. Quý khách hàng sẽ được những quyền lợi sau khi lựa chọn dịch vụ thiết kế hộp giấy đựng quà Tết, miễn phí thiết kế in ấn theo quy cách của Bao bì Bình Minh: 
- Giá thành tốt, sản phẩm chất lượng.
- Thời gian quay vòng nhanh và in số lượng lớn.
- Quý khách đặt số lượng lớn được miễn phí vận chuyển nội thành.
- Công nghệ in hiện đại, gia công sau in sắc nét đảm bảo độ đẹp cho sản phẩm đầu ra.


 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng