Muốn lời nhiều? Phải đặt thiết kế và in ấn hộp quà TẾT tại đây!

Muốn lời nhiều? Phải đặt thiết kế và in ấn hộp quà TẾT tại đây!

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Muốn lời nhiều? Phải đặt thiết kế và in ấn hộp quà TẾT tại đây!

Tặng những món quà ý nghĩa ngày Tết là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sự tri ân của mình với gia đình, bạn bè và những khách hàng thân thiết. Với thiết kế vô cùng chu đáo và sáng tạo, mockup hộp giấy đựng quà Tết không chỉ làm tăng giá trị sản phẩm mà còn thể hiện tấm lòng của người tặng. Bao Bì Bình Minh sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy vô vàn mẫu hộp giấy đẹp, chất lượng cho dịp Tết sắp tới.

Lợi ích của việc thiết kế hộp quà TẾT

- Bảo quản quà tặng trong quá trình vận chuyển tốt hơn, hạn chế va đập, rơi vỡ. ・Thiết kế cẩn thận của hộp giấy nâng cao chất lượng và sự sang trọng của nội dung.

Đối với doanh nghiệp, việc lựa chọn mẫu hộp giấy bắt mắt có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đây cũng là cơ hội để truyền tải thông điệp đến khách hàng.




ộp quà thường đi kèm với túi xách đang dần thay thế cho giỏ quà vốn được ưa chuộng trước đây bởi thể hiện sự sang trọng, cao cấp

Những lưu ý khi chọn hộp quà

1. Màu sắc của hộp giấy phải truyền tải được không khí của ngày Tết

Mỗi màu sắc của container đều mang một ý nghĩa riêng và tác động rất lớn đến cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt vào những ngày rộn ràng vui vẻ của năm mới, bạn nên cẩn thận lựa chọn những hộp quà có màu sắc tượng trưng cho hạnh phúc, vui vẻ và an khang. như thế:

 - Màu đỏ mang lại may mắn: Theo văn hóa phương Đông, màu đỏ là màu của sự thịnh vượng, may mắn và đồng thời tượng trưng cho hạnh phúc. Hộp quà màu đỏ chứa đựng nhiều năng lượng tích cực sẽ mang đến sự phấn khởi, hạnh phúc cho người nhận.

Màu vàng mang lại thịnh vượng và niềm vui: Màu vàng là màu của sự giàu có, quý phái và thịnh vượng. Đó cũng là màu hoa mai nở từ đông sang xuân. Hộp giấy đựng quà Tết màu vàng sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc và thuận lợi cho người nhận. ・Màu xanh lá cây, tượng trưng cho sự khởi đầu tốt lành và bình an: Vào ngày đầu năm mới, màu xanh lá cây tươi sáng tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc và tăng thêm sức sống. Vì vậy, hộp giấy đựng quà màu xanh không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng mà còn là màu của sự khởi đầu mới với nhiều lợi ích.

2. Kích thước hộp giấy quà tặng

Quà Tết phổ biến nhất là thực phẩm như bánh, mứt, rượu hay lịch Tết. Hộp giấy lớn, nhiều ngăn được ưa chuộng hơn vì người tặng thường kết hợp nhiều món quà khác nhau để làm phong phú món quà.

 



Hộp carton lạnh tinh xảo hơn, đường nét cứng cáp, láng mịn, thích hợp làm quà tết đắt tiền
 

Khi thiết kế hộp quà tặng cho những sản phẩm có trọng lượng lớn và nặng thì việc lựa chọn chất liệu giấy nên được ưu tiên hàng đầu. Điều này bao gồm các chất liệu thường được sử dụng như giấy ivory, couche. Nếu có nhiều ngăn, hãy ngăn chúng bằng các miếng giấy cứng. Hộp thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông tùy chỉnh để phù hợp với kích thước của món quà bên trong. 

3. Quyết định in bao nhiêu thùng để giảm lãng phí

Hộp giấy đựng quà tết thường có giá trị sử dụng trong một khoảng thời gian cụ thể. Vì vậy, nếu bạn quyết định trước số lượng hộp bạn muốn sử dụng, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền. In quá nhiều là lãng phí. Đặc biệt, những hộp giấy được thiết kế riêng cho dịp Tết thường có màu sắc và thông điệp không phù hợp với sinh hoạt hàng ngày.

Để tránh điều này, bạn nên lên danh sách cụ thể khách hàng, đối tác hay bạn bè, người thân mà mình sẽ tặng quà trước khi in hộp. Sau khi đã ước lượng được số lượng và giá thành, chúng tôi tiến hành thiết kế hộp giấy gói quà và in ấn tại đơn vị sản xuất bao bì của chúng tôi.

Tìm dịch vụ in ấn hộp quà TẾT uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng