Nhận sản xuất nhanh hộp giấy thực phẩm như thức ăn nhanh

Nhận sản xuất nhanh hộp giấy thực phẩm như thức ăn nhanh

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Nhận sản xuất nhanh hộp giấy thực phẩm như thức ăn nhanh

Xã hội ngày càng phát triển, thói quen sinh hoạt của con người cũng từ đó mà thay đổi theo, đặc biệt trong ăn uống. Nhiều bạn trẻ hiện nay chọn sự tiện lợi và nhanh chóng từ các món ăn nhanh hơn là các bữa cơm thường. Nhiều dịch vụ thức ăn nhanh mọc lên như nấm kéo theo sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của các công ty sản xuất các loại hộp giấy phục vụ cho việc đựng thức ăn nhanh. Vậy lựa chọn cơ sở in ấn hộp giấy thức ăn nhanh uy tín và nhanh chóng ở đâu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bao bì Bình Minh nào!

 

Những lợi ích khi sử dụng hộp giấy đựng thức ăn nhanh

 

1. Thân thiện môi trường

 

Không giống với nhựa, phải đến mấy trăm hay mấy ngàn năm sau mới phân hủy hết mà lại ảnh hưởng tới sức khỏe khi đựng thức ăn. Hộp làm bằng giấy vừa an toàn vừa lại rất dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường.

 

2. Đảm bảo sức khỏe
 

Do được làm từ chất liệu giấy cao cấp nên không gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe của người tiêu dùng như hộp bằng nhựa. Đồng thời, nó còn giúp giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng có trong thức ăn. Giúp người ăn có thể thưởng thức được một bữa ăn ngon lành và an toàn.  

 

Box-Pizza

3. Là phương pháp Marketing hiệu quả

 

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao cũng như thể hiện chất lượng của sản phẩm bên trong. Mà đây còn là công cụ quảng bá thương hiệu của bạn tuyệt vời bởi những thông tin được in trên hộp giấy. Giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi phải thuê đội ngũ quảng cáo.

 

Những lưu ý khi mua hộp giấy đựng thức ăn nhanh

 

- Chất liệu hộp giấy: Việc chọn chất liệu giấy là vấn đề đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm và đặc biệt lưu ý vì nó chính là yếu tố đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cộng đồng. Bạn có thể chọn một số loại giấy như giấy carton, kraft, duplex hay Ivory cho mẫu hộp giấy của mình.
 

- Kích thước hộp: Mỗi món ăn sẽ có đặc điểm và hình dạng khác nhau. Do đó, các bạn - những đơn vị kinh doanh nên chú ý điều đó để thiết kế hộp giấy phù hợp với thực phẩm. Hộp phải phải vừa, phù hợp với từng món ăn, có như vậy mới bảo quản tốt nhất cho thức ăn, hạn chế ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài tới chất lượng của đồ ăn lúc khách hàng mang đi. 
 

 

Box-Thucannhanh01

 

- Kiểu dáng hộp: Đây lại là một điều mà các doanh nghiệp kinh doanh cần quan tâm nữa. Không chỉ lựa chọn kiểu dáng sao cho tiện lợi cho việc đóng gói và giao hàng. Mà còn cần phải đẹp mắt, góp phần vào sự ngon miệng của các thực khách. 
 

- Số lượng hộp giấy cần: Doanh nghiệp bạn cần biết mình cần bao nhiêu hộp giấy. Giá thành của sản phẩm bị ảnh hưởng bởi số lượng mua hộp. Do đó, nếu bạn là những cơ sở kinh doanh thức ăn mang đi với quy mô lớn và hoạt động lâu dài thì nên mua số lượng lớn hộp giấy đựng thức ăn để tiết kiệm chi phí. 

 

Tại sao bạn nên chọn Bao bì Bình Minh mà không phải đơn vị khác?

 

- Nguyên liệu giấy chất lượng, đảm bảo tạo ra nhiều mẫu đẹp, bền, chống thấm mốc.

- Đa dạng các mẫu thiết kế hiện đại cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa ưng ý có thể nêu lên ý tưởng riêng của bạn đến nhà sản xuất. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo trong lĩnh vực in ấn sẽ giúp bạn tạo ra mẫu hộp theo những gì bạn mong muốn.
 

 

Box-Thucannhanh

 

- Sử dụng nhiều công nghệ in tiên tiến bậc nhất hiện nay như offset và flexo để cho ra thành phẩm chính xác đến hoàn hảo. Đảm bảo sản phẩm tạo ra nhanh và giao đúng hẹn tới tay bạn.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn luôn lắng nghe khách hàng. 

- Nhờ trực tiếp sản xuất nên giá cả sẽ rất cạnh tranh.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng