Nhận sản xuất nhanh túi giấy đựng bánh kẹo mứt dịp TẾT

Nhận sản xuất nhanh túi giấy đựng bánh kẹo mứt dịp TẾT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Nhận sản xuất nhanh túi giấy đựng bánh kẹo mứt dịp TẾT

Nhu cầu sử dụng túi giấy trong lĩnh vực thương mại tăng cao vào dịp cuối năm. Những loại thực phẩm như bánh kẹo, mứt Tết, thậm chí cả bánh mì chúng ta vẫn thường dùng hàng ngày vẫn cần đến những chiếc túi giấy tiện lợi. Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu túi giấy vừa đẹp lại chi phí phải chăng thì hãy ghé ngay đến Bao bì Bình Minh - nơi cung cấp túi giấy Tết uy tín, chấ lượng với mức giá ưu đãi nhất.

 

Quy cách in túi đựng bánh kẹo 


Túi giấy đựng kẹo là một phần thiết yếu của bao bì kinh doanh vì chúng cho phép người mua nhận ra thương hiệu ngay lập tức và dễ dàng. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm, dưới đây là một số gợi ý in túi đúng cách.

1. Chất liệu/ thành phần

Các loại giấy dày và bền này như giấy Couche, giấy Duplex, giấy Ivory… được sử dụng để sản xuất nhiều mặt hàng giấy, rất lý tưởng để đựng các sản phẩm bánh kẹo làm quà Tết và tăng tính hấp dẫn, tử tế và trang trọng hơn.

2. Màu sắc
 


tuigiay4

Những màu sắc truyền tải một sự mới mẻ sảng khoái, Tết và năm mới là khoảng thời gian đẹp đẽ
 

Thông thường, trong dịp Tết, màu đỏ, vàng, xanh lam hoặc cam là những màu cơ bản được sử dụng, tất cả đều mang phong cách Tết cổ truyền. Những màu sắc truyền tải một sự mới mẻ sảng khoái. Tết và năm mới là khoảng thời gian đẹp đẽ.

3. Kích thước

Túi thường có kích thước 25x26x8 cm (rộng x cao x hông) (đây là kích thước của một hộp kẹo cỡ trung bình). Vì vậy, căn cứ vào hàng hóa đựng trong túi, khách hàng có thể đặt hàng theo bất kỳ kích thước nào mà mình cho là phù hợp nhất.

4. Gia công

Sau khi in xong, quá trình xử lý có thể bao gồm cắt, ép kim, ép nhũ và các công đoạn khác để trưng bày hàng hóa và tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

 

Một số lưu ý khi in túi đựng bánh kẹo tết đẹp, chất lượng
 


tuigiay3

Lưu ý chính xác mẫu được in trên mẫu cho túi kẹo giấy để thiết kế tăng thêm vẻ đẹp nổi bật cho công ty của bạn và nó phải phù hợp với loại đồ ngọt được đưa vào
 

Cần có những hướng dẫn chặt chẽ mà công ty phải tuân theo vì có rất nhiều chi phí cần được thực hiện trong kinh doanh bây giờ. Có một số lưu ý cần lưu ý nếu bạn muốn sở hữu một bộ sưu tập những chiếc túi đáng yêu và thú vị:

- Sự an toàn của vật liệu in phải được xem xét trong khi in túi giấy. Khi in túi giấy cần đảm bảo tuân theo tiêu chuẩn sạch sẽ, trang nhã để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Lưu ý chính xác mẫu được in trên mẫu cho túi kẹo giấy. Để thiết kế tăng thêm vẻ đẹp nổi bật cho công ty của bạn, nó phải phù hợp với loại đồ ngọt được đưa vào.
- Mặt khác, bạn cũng cần quan tâm đến giá thành in ấn, khi in với số lượng lớn, bạn cần cân nhắc về giá cả, phù hợp với thực tế kinh tế của doanh nghiệp mình.

 

Xưởng in túi giấy đựng bánh kẹo Tết đẹp, độc đáo uy tín nhất tại Bao bì Bình Minh
 


tuigiay4

Túi giấy ngày càng nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà bán lẻ nhờ tính tiện dụng và thân thiện với môi trường
 

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị in túi đựng bánh kẹo Tết đẹp, chất lượng nhưng cơ hội lựa chọn còn hạn chế. Xưởng in Bình Minh là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong trường hợp này. Túi giấy ngày càng nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà bán lẻ nhờ tính tiện dụng và thân thiện với môi trường. Vì vậy, để bắt kịp xu hướng của khách hàng, các doanh nghiệp bán lẻ phải chuyển sang sử dụng túi giấy từ túi ni lông. Chúng tôi đầu tư trang thiết bị in ấn hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất túi giấy với số lượng lớn và nhỏ, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của doanh nghiệp.

Khách hàng đặt in túi giấy tại Bình Minh sẽ luôn có sự lựa chọn tốt nhất vì in túi giấy đựng bánh kẹo Tết đạt tiêu chuẩn cao nhất. Miễn phí tư vấn các mẫu mã túi giấy cao cấp, đa dạng. Đáp ứng kịp thời những đơn hàng lớn trong thời gian ngắn, chất lượng túi giấy đảm bảo độ bền, giá thành phải chăng. Cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế và thợ in tài năng nhiều năm làm việc trong lĩnh vực in túi giấy, công ty in Bình Minh đầu tư công nghệ in ấn hiện đại. giúp nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ in ấn hợp lý hơn.

 
/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng