Nhận sản xuất nhanh túi giấy đựng rượu dịp TẾT

Nhận sản xuất nhanh túi giấy đựng rượu dịp TẾT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Nhận sản xuất nhanh túi giấy đựng rượu dịp TẾT

Rượu là loại quà biếu thông dụng trong dịp lễ Tết. In túi giấy đựng rượu cao cấp vừa giúp chai rượu trở nên giá trị hơn vừa thể hiện được đẳng cấp và thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy in túi đựng rượu nên lựa chọn chất liệu và kích thước như thế nào? Công ty nào in túi đựng rượu nhanh chóng, chất lượng, giá cả hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ tốt nhất.


Ưu điểm nổi bật của các loại túi giấy đựng rượu

Một trong những mặt hàng phổ biến nhất được làm quà tặng và quà tặng trong một thời gian dài là rượu vang. Do đó, một chiếc túi giấy đáng tin cậy và được làm trang nhã để đựng những chai rượu là điều cần thiết. Bạn có nghĩ rằng một chai rượu vang thật từ một quốc gia khác được đựng trong túi nilon vẫn có giá trị không? Chắc chắn giá trị của chúng sẽ bị giảm đi đáng kể. Tất nhiên, một chai rượu không bao giờ được đặt trong túi nhựa. Do đó, túi giấy là lựa chọn tốt nhất. Chúng sẽ tôn lên sự sang trọng và giá trị món quà bên trong của người tặng. 


tuigiay1

Túi giấy sẽ tôn lên sự sang trọng và giá trị món quà bên trong của người tặng


Túi giấy đựng rượu được làm chất liệu giấy cứng và rất thân thiện với môi trường. Do đó chúng vừa có khả năng cố định, bảo vệ chai rượu khỏi sự va đập, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển và sử dụng, vừa đảm bảo an toàn cho sản phẩm, sức khỏe người dùng.

Để giúp nâng tầm giá trị của chai rượu, hãy sử dụng túi giấy cao cấp. Các sản phẩm được đóng gói trong túi giấy sang trọng sẽ thu hút khách hàng mục tiêu là những người khá giả và thuộc tầng lớp thượng lưu. Nhận diện thương hiệu sẽ tăng lên với thiết kế túi đựng chai rượu đẹp bao gồm thông tin công ty và điểm nhấn màu sắc. Từ đó hỗ trợ cho chiến lược PR, quảng cáo của công ty.


Chất liệu in túi giấy đựng rượu là gì?

Chất liệu in túi giấy đựng rượu xinh xắn được ưa chuộng nhất là giấy Ivory định lượng 300-350gsm. Ngoài ra, giấy kraft 250 là chất liệu thường xuyên được sử dụng. Túi giấy đựng rượu cao cấp cũng có thể được in trên giấy mỹ thuật tùy theo nhu cầu của khách hàng. Tất cả các loại giấy này đều có chất lượng cao, bền và cứng. Chất liệu này được sử dụng để làm túi đựng rượu bằng giấy luôn thể hiện sự phong cách và tinh tế.


tuigiay2

Chất liệu này được sử dụng để làm túi đựng rượu bằng giấy luôn thể hiện sự phong cách và tinh tế


Bên ngoài túi giấy đựng rượu còn được cán một lớp màng nhựa bóng để tăng độ bền và vẻ ngoài cho túi. Để làm cho hàng hóa hấp dẫn hơn, một số túi còn được phủ tia UV hoặc ép nhũ. Túi đựng rượu bằng giấy có hai loại chính: loại có quai cầm và loại không có quai cầm. Quai cầm của túi có thể được làm từ dây poly hoặc giấy.


Một số lưu ý khi in túi giấy đựng rượu đẹp

Bạn cần chọn một công ty in ấn uy tín trước tiên nếu muốn sở hữu một chiếc túi giấy đựng rượu cao cấp và sang trọng. Ngoài ra, bạn nên xem xét các mối quan tâm sau đây trong khi in túi:

1. Kích thước túi giấy


tuigiay3

Từng sản phẩm sẽ có kích thước túi khác nhau và bạn cần lựa chọn chúng sao cho phù hợp nhất 


Đối với từng sản phẩm, bạn phải in túi có kích thước phù hợp. Chai rượu dễ bị xê dịch trong quá trình vận chuyển vì túi quá rộng sẽ không những xấu mà còn tốn chi phí. Bạn có thể sử dụng kích thước đã được đưa ra trước đó.
Ngoài ra, thiết kế của túi đựng rượu cần có tai để giữ cổ chai, có đường kính khoảng 13,5. Bằng cách này, chai sẽ không bị lắc hoặc lật trong khi vận chuyển. Để tiết kiệm tiền, bạn không nên bỏ qua thông tin này.

2. Quy cách quai

Bạn nên chọn dây dù hoặc vải lụa chắc chắn, không giãn cho túi giấy đựng rượu có quai cầm. Điều này giúp quai cầm túi dễ dàng mang trọng lượng hơn mà không bị đứt.

3. Quy cách gia công

Bạn có thể lựa chọn nhiều quy trình gia công túi giấy như dập nổi, dập chìm, phủ UV hay ép nhũ để hoàn thiện bề mặt túi giấy đựng rượu. Kết quả là, chiếc túi sẽ trông tuyệt đẹp và nổi bật hơn.


tuigiay4

Chiếc túi sẽ trông đẹp và nổi bật hơn khi bạn lựa chọn nhiều quy trình gia công khác nhau


Dịch vụ in túi giấy đựng rượu đẹp, giá cả phải chăng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều xưởng in túi giấy, bao bì. Tuy nhiên, không phải tất cả các cơ sở in ấn đều được trang bị thiết bị và công nghệ tiên tiến. Do đó, quy cách đóng gói và chất lượng túi giấy của mỗi đơn vị sẽ có sự khác biệt. Hơn nữa, chi phí in ấn cũng khác nhau. Bạn phải tìm kiếm các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ toàn diện. Sở hữu những thứ tốt nhất bạn có thể mua được cùng một lúc.

Một trong những doanh nghiệp để bạn lựa chọn và đặt niềm tin chính là Bao Bì Bình Minh. Doanh nghiệp điều hành một cơ sở in ấn khá lớn. Đặc biệt, chúng tôi có hệ thống trang thiết bị tiên tiến và dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nhờ đó, luôn mang đến cho người tiêu dùng những bản in ấn tượng với chất lượng cao nhất.


tuigiay5

Các loại bao bì Tết bên Bao bì Bình Minh chúng tôi luôn chất lượng và giá cả rất cạnh tranh


Ngoài ra, có rất nhiều chương trình có lợi cho khách hàng in số lượng lớn khiến giá in ở đây luôn hợp lý. Bạn luôn có thể tin tưởng vào đội ngũ nhân viên am hiểu của chúng tôi để cho bạn lời khuyên về những mẫu túi tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về túi giấy đựng rượu ngày Tết. Để được hướng dẫn tốt nhất, hãy gọi cho chúng tôi theo số 090.31.73.103 (Mr. Dương) nếu bạn chưa rõ in túi giấy ở đâu và như thế nào nhé.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
Địa chỉ Office: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.
Điện thoại : (028). 3592 6122 - (028). 3592 1091     
Fax : (028). 35926187
Tư Vấn & Bán Hàng 090.31.73.103 (Mr Dương)  
Hỗ trợ kỹ thuật 090.33.88.356 (Mr Phương)
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00
Email sunpacko@yahoo.comphuongbinhminh053@gmail.com​
Website www.baobibm.com - www.decalgiay.com -www.baobibm.com.vn

                 
 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng