Thiết kế bao bì TẾT từ A đến Z cho store ở sàn SHOPEE

Thiết kế bao bì TẾT từ A đến Z cho store ở sàn SHOPEE

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Thiết kế bao bì TẾT từ A đến Z cho store ở sàn SHOPEE

Đối với doanh nghiệp thương mại điện tử, bao bì sản phẩm là nơi tiếp xúc và quan hệ trực tiếp nhất với khách hàng. Nhưng có thể là không ai chú ý nhiều đến điều này. Bao bì được phát triển để bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nhưng nếu bạn chỉ tập trung vào chức năng đó, bạn đang bỏ qua một phương pháp tiếp thị khả thi. Bao bì sản phẩm có bán ở rất nhiều nơi nhưng đâu mới là chỗ tốt nhất, tin cậy nhất. Chúng tôi - Bao bì Bình Minh tự hào là nơi chuyên cung cấp các bao bì chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất, đáp ứng mọi nhu cầu đến từ phía khách hàng.

 

Tăng trải nghiệm khách hàng qua bao bì sản phẩm

 

Cần có sự cân bằng lý tưởng giữa việc lựa chọn vật liệu bao bì và cách trình bày sản phẩm để tạo ra trải nghiệm bao bì sản phẩm tích cực. Điều này sẽ giúp khách hàng phát triển ấn tượng đầu tiên thuận lợi về thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Các nhà bán lẻ trực tuyến có ít cơ hội tiếp xúc với khách hàng hơn so với các cửa hàng truyền thống, những người có thể gặp gỡ và trò chuyện với họ. Khi người mua tiếp xúc với bao bì sản phẩm trước khi mở gói, họ có thể có trải nghiệm xúc giác mang lại cho họ cảm giác rằng họ đang mua hàng trực tuyến. Vì điều này, các công ty nên suy nghĩ nhiều hơn về thiết kế bao bì để phân biệt thương hiệu của họ với thương hiệu của đối thủ.


baobi1

Cần có sự cân bằng lý tưởng giữa việc lựa chọn vật liệu bao bì và cách trình bày sản phẩm để tạo ra trải nghiệm bao bì sản phẩm tích cực
 

Tại sao bao bì sản phẩm lại quan trọng trong bán hàng trực tuyến?

 

Kết nối với những khách hàng tận tâm là chìa khóa để tạo ra một thương hiệu lâu dài, bền vững mà họ sẽ tiếp tục lựa chọn. Họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho thương hiệu của bạn vì họ là những khách hàng trung thành. 

Về bản chất, mọi người thích nói về những trải nghiệm tuyệt vời mà họ đã có. Nếu bạn “mở hộp” Google, bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết trên blog, hình ảnh và video về mặt hàng mà mọi người đã mua gần đây - hầu hết là hàng hóa có bao bì tinh xảo, cao cấp. Mặc dù nội dung do khách hàng phát triển, nhưng đó là một cách tuyệt vời để giúp công ty tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

 

Vậy phải làm sao để bao bì sản phẩm thật nổi bật trong mùa Tết?


Quyết định mua hàng của khách hàng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm nhu cầu, lòng trung thành, v.v. Ngoài ra, bao bì sản phẩm hấp dẫn là yếu tố quyết định quan trọng đối với người mua hàng. Dưới đây là một số yếu tố cần thiết cho bao bì sản phẩm tuyệt vời cho kỳ nghỉ năm mới 2023 sắp tới.


baobi2

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng và bao bì bắt mắt, hấp dẫn cùng là yếu tố quan trọng trong đó
 

1. Màu sắc thật nổi bật với “đỏ hoặc vàng”

Màu sắc chủ đạo của Tết là đỏ và vàng, những màu này cũng gắn liền với sự đầm ấm, hạnh phúc và đoàn tụ. Vì lý do này, các công ty sử dụng màu này cho các sản phẩm của họ. Hơn nữa, vì màu này nổi bật là rất nóng nên sử dụng nó một cách hiệu quả sẽ thu hút sự chú ý của người xem và giữ nó ở đó. Thương hiệu của bạn đã đạt được 50% thành công vào thời điểm này!

2. Khác biệt hóa trong mỗi bao bì của đơn vị sản phẩm

Sẽ không có gì nổi bật nếu in một số sản phẩm có hình cây mai giống hệt nhau. Mỗi lon nước hoặc hộp trà nên có một hình ảnh độc đáo để khơi gợi sự quan tâm của người tiêu dùng và khuyến khích họ mua nhiều sản phẩm hơn dự định ban đầu. Và phần lớn điều này phụ thuộc vào mức độ sáng tạo của hình ảnh bao bì.


baobi3

Sản phẩm giới hạn bao giờ cũng có sức hút rất lớn đến nhiều người, việc tạo ra bao bì Tết giới hạn cũng không ngoại lệ
 

3. Bao bì sản phẩm theo phiên bản giới hạn 

Hầu hết mọi người đều thích hàng hóa phiên bản giới hạn, phải không? Nó tạo ra một cảm giác mà chỉ người mua mới có thể trải nghiệm. Nhiều người sẽ thấy thú vị với hàng Tết phiên bản giới hạn và cố gắng tậu về cho mình bởi thiết kế có hình ảnh họa tiết sản phẩm đa dạng so với hàng đại trà và quảng cáo phiên bản giới hạn chỉ có trong mùa Tết năm nay. .

4. Tăng tính tiện dụng cho bao bì

Tạo cho khách hàng cảm giác về sự hữu ích của bao bì. Ngoài việc bị vứt bỏ sau khi sử dụng, thiết kế đặc biệt và thiết thực của hộp có thể khuyến khích người mua làm điều đó. Chúng có thể được sử dụng để hiển thị các đồ trang trí rực rỡ hoặc để lưu trữ các vật dụng của riêng mình. Nhiều thương hiệu đã đạt được thành công lớn nhờ làm điều này!


baobi4

Tính tiện dụng của bao bì luôn được hầu hết người tiêu dùng quan tâm, vì thế cần chú trọng vào phần này nhiều hơn nữa 
 

Địa chỉ cung cấp bao bì Tết rẻ và đẹp 


Bao bì Bình Minh là địa chỉ luôn mang đến sự kỳ vọng về những sản phẩm bao bì Tết tốt nhất, giá cả phải chăng và đẹp mắt nhất. Bao bì Bình Minh thấu hiểu tâm lý thị trường và nhu cầu thương mại hàng Tết của các đơn vị, doanh nghiệp. thị trường ngày nay.

Chúng tôi có nhóm nhà thiết kế lành nghề nắm bắt xu hướng thẩm mỹ đương đại, liên hệ nhà máy trực tiếp mà không cần người trung gian, giảm giá ưu đãi cho các đơn hàng với số lượng cực kỳ hấp dẫn, giao hàng nhanh chóng, khẳng định được uy tín và thương hiệu. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm bao bì Tết đẹp và ấn tượng nhất đáp ứng mọi yêu cầu từ Quý khách hàng..

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng