Thương hiệu in ấn bao bì giấy tại TPHCM - Lựa chọn Bao Bì Bình Minh

Thương hiệu in ấn bao bì giấy tại TPHCM - Lựa chọn Bao Bì Bình Minh

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Thương hiệu in ấn bao bì giấy tại TPHCM - Lựa chọn Bao Bì Bình Minh

Bao bì giấy hiện đang là sản phẩm chiếm chọn tình cảm của khách hàng, vì tính hữu dụng lại thân thiện với môi trường nên bao bì giấy hiện hữu ở mọi nơi và trên mọi ngành nghề sản phẩm. 

 

Với rất nhiều loại kiểu dáng mẫu mã cho bao bì giấy. Bao bì Bình Minh có thể đáp ứng được tất cả những loại kiểu dáng mẫu mã có trên thị trường giúp tạo sự tương thích, phù hợp nhất giữa bao bì và doanh nghiệp. 

Thương hiệu in ấn bao bì giấy Bình Minh 

Hiện nay, nhờ vào hình thức in ấn bao bì giấy mà doanh nghiệp có thể tạo dựng được thương hiệu gần gũi với khách hàng hơn. Với việc đảm nhiệm vai trò nhận diện sản phẩm mà bao bì hộp giấy mang lại, đã tạo ra không ít ấn tượng trong lòng khách hàng. 

Từ đó việc kinh doanh được hiểu quả hơn, giúp tăng trưởng doanh thu tốt hơn vì diện mạo bắt mắt thân thiện mà chúng mang lại. 

Bao bì Bình Minh với thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy,bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…

 

thuong-hieu-in-an-bao-bi-giay-tai-tphcm-lua-chon-bao-bi-binh-minh

Thiết kế trên gam màu trắng xanh ấn tượng | baobibm.com

 

Ngoài ra còn chuyên về thiết kế & in ấn các loại nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset với công nghệ in offset, công nghệ in flexo đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.

Bao bì Bình Minh cam kết nhiều năm kinh nghiệm in ấn các loại bao bì giấy, mang đến nhiều tính sáng tạo, đổi mới trong mẫu mã thiết kế. Đảm bảo cả về số lượng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí đến với khách hàng. 

Sử dụng các công nghệ in ấn 

In ấn bao bì giấy thường sử dụng công nghệ in Offset tiên tiến nhất hàng đầu với trang thiết bị in cao cấp – nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo sẽ kiến tạo nên những mẫu bao bì mẫu bao bì chuẩn màu sắc, chuẩn chỉnh nhất trao tận tay doanh nghiệp. 

Công nghệ in flexo là kỹ thuật in nổi các phần tử in như hình ảnh, chữ viết trên khuôn in nằm cao hơn phần tử không in. Công nghệ in flexo có tốc độ in rất nhanh vì thế thường được ứng dụng in tem nhãn số lượng lớn với giá thành rẻ

 

thuong-hieu-in-an-bao-bi-giay-tai-tphcm-lua-chon-bao-bi-binh-minh

Sản phẩm in ấn mặt nạ thảo dược | baobibm.com

 

Các loại giấy hay dùng để in ấn

Giấy Couche, Giấy Duplex, Giấy Ford, Giấy Bristol, Giấy Ivory, Giấy mỹ thuật. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà chọn giấy phù hợp. 

Bình Minh sẽ giúp bạn trong khoản này, nếu bạn còn đang thắc mắc về vấn đề chọn nguyên liệu tạo thành 

Thông thường, chúng ta hay để ý các chi tiết, hình ảnh trên một bao bì nào đó. Thiết kế bao bì là thứ “đập” vào mắt ta đầu tiên, đơn giản chỉ là một cái “cầm lên nhìn” rồi bỏ xuống. Vì thế, vấn đề thiết kế in ấn bao bì cần được các doanh nghiệp chú ý đến. 

Như thiết kế sao thật bắt mắt, nội dung cấu trúc hợp lý, hình ảnh đẹp,... từ đó để lại ấn tượng mạnh nhất trong tâm trí khách hàng dù chỉ là lướt qua. 

 

thuong-hieu-in-an-bao-bi-giay-tai-tphcm-lua-chon-bao-bi-binh-minh

Thiết kế vui nhộn, sum họp này tết | baobibm.com

 

Để tạo được các hình ảnh, hiệu ứng đẹp cho bao bì đòi hỏi, cần có một đội ngũ thiết kế lên ý tưởng và thống nhất cùng với khách hàng. Đảm bảo các màu sắc, cấu trúc,... in ấn trên bao bì đã được hợp nhất. 

Thành phẩm tạo ra sẽ làm khách hàng hài lòng hoặc nếu vẫn còn chưa ưng ý vài chỗ Bình Minh sẵn lòng thay đổi các hướng theo yêu cầu của doanh nghiệp.  

Thiết kế bao bì ấn tượng là cơ hội tốt nhất để thương hiệu bạn tác động đến người tiêu dùng. Hiểu được vấn đề này, Bình Minh mong sẽ mang đến cho thương hiệu của bạn những mẫu bao bì tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất để bạn có thể gây ấn tượng thật tốt trong mắt người dùng nhé. 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng