Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh

Thùng Carton giá rẻ | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

TÚI GIẤY QUÀ TẶNG DỊP 8/3

Vào một dịp lễ đặc biệt như quốc tế phụ nữ 8/3 thì những món quà trao tặng, những cành hoa tươi gửi đến các chị em phụ nữ sẽ thể hiện được sự trân trọng, quý mến đến người mà mình yêu thương. Nhưng chọn chất liệu giấy thế nào cho phù hợp để làm những chiếc túi giấy đựng quà 8/3 cũng không phải là khó, biết được nhu cầu này mà chúng tôi đã sản xuất ra những sản phẩm túi giấy đẹp để phục vụ nhu cầu dịp lễ này.

Chất liệu túi giấy được sử dụng là: Ivory, Kraft, Couche,..

Định lượng giấy sử dụng thường là từ: 100gsm - 450gsm tùy vào kích thước và trọng lượng món quà mà chúng ta chọn giấy cho phù hợp.

 

 

 

Mang tặng một món quà dành cho khách hàng, nhân viên đối tác một cách tinh tế, đầy sang trọng như một lời cảm ơn đến người được nhận quà. Túi giấy đựng quà 8/3 được in đẹp, vô cùng chất lượng như là sự trân trọng của người tặng đến người được tặng món quà ý nghĩa này.

Sử dụng túi giấy đựng quà 8/3 đẹp không chỉ thể hiện được tình yêu thương mà bạn dành tặng đến những người phụ nữ ở xung quanh gần gũi với bạn. Một chiếc túi đựng quà đẹp còn là phương tiện giúp cho tình cảm của bạn dành các người phụ nữ thân yêu được bền lâu hơn nữa, một hành động nhỏ của bạn cũng như là một niềm vui to lớn đối với người mà bạn yêu quý.

Túi giấy đựng quà 8/3 được sử dụng màu nhẹ nhàng như túi giấy đựng quà sinh nhật, với các tone như hồng, đỏ,.. thể hiện được sự tinh tế mà người tặng quà muốn gửi trao đến các chị em phụ nữ vào ngày lễ đặc biệt này.

Túi giấy được in offset hệ 4 màu CMYK với các hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp nhất. Kích thước túi giấy theo yêu cầu của quý khách.

 

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng