BÂNG KHUÂNG chọn mẫu túi NOEL? Bấm ngay vào đây !

BÂNG KHUÂNG chọn mẫu túi NOEL? Bấm ngay vào đây !

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

BÂNG KHUÂNG chọn mẫu túi NOEL? Bấm ngay vào đây !

Chỉ còn hơn 30 ngày nữa lễ giáng sinh hay còn gọi là Noel năm 2022 đến. Hầu hết mọi người đều háo hức để đón khoảnh khắc này. Với ước mong thưởng thức một mùa noel an lành bên cạnh người thân yêu của mình, mọi người đều chuẩn bị một phần quà dành tặng để gia tăng thêm tình cảm đôi bên. Những mẫu in hộp giấy noel có đa dạng  kiểu dáng, mẫu mã sẽ trở thành nhịp cầu kết nối những tâm hồn đồng điệu những trái tim thêm phần gần nhau.

 

in-hop-giay

In hộp giấy Noel 1

Các loại túi giấy yêu thích trong dịp Noel 2022

- In túi giấy kraft trắng

Loại túi Noel này có màu trắng, chất liệu mỏng và dai. Quai thường được làm bằng quai giấy, quai dây cotton. Chúng có thể đựng đồ nhẹ (trọng lượng dưới 1,5kg). Những loại túi giấy, hộp giấy cao cấp này có nhiều màu sắc. Những màu in lên bị thẫm, lệch màu hơn do đó khó yêu cầu chuẩn màu trên loại túi này

Mục đích sử dụng:

In túi dành cho các shop quần áo, shop mỹ phẩm hoặc quà tặng nhẹ. Hiện nay, túi kraft trắng được đa số shop quần áo ưa chuộng bởi giá thành rẻ, thân thiện môi trường. Ngoài ra, túi kraft này cũng thường dụng để đựng món quà trong dịp Noel.

Ưu điểm:

Giá rẻ, túi dai, chất liệu bền đẹp, in được nhiều màu

- In túi giấy kraft vàng 

Túi kraft có màu vàng tương tự như màu bìa giấy xi măng, màu sắc có lô đậm hoặc nhạt khác nhau. Quai giấy thường làm từ giấy hoặc dây cotton. In túi giấy kraft vàng có nhiều màu sắc, màu in lên bị thẫm, lệch màu nhiều. Vì thế, chúng được sử dụng để in đơn màu.

Mục đích sử dụng:

In túi kraft dành cho các sản phẩm quà tặng, các shop quần áo, đừng bánh kẹo...

Ưu điểm:

Giá rẻ, phong cách mộc mạc, thân thiện hoặc in phá cách

Thân thiện và bảo vệ môi trường

- Túi Giấy Couches, Ivory có cán màng nilon

Loại túi giấy couches, Ivory là loại giấy trắng, cứng, đẹp. Chúng có thể in được nhiều màu, lên màu tương đối đẹp mắt, thu hút . Quai túi thường được dập oze, xâu dây cotton. Quá trình gia công thường được cán màng nilon bóng hoặc mờ

Mục đích sử dụng:

In túi giấy loại này thường được dùng đựng mỹ phẩm, hàng hiệu, yêu cầu độ cứng cáp cho các shop quần áo, thời trang. Hoặc chúng cũng làm túi quà tặng với sự sang trọng, lịch sự cho sự kiện, hội thảo, đựng tài liệu

Ưu điểm:

Túi cứng cáp, sang trọng, đẳng cấp

In được nhiều màu, màu sắc tươi tắn, có thể in theo nhiều thiết kế khác nhau vẫn đảm bảo được màu sắc. Tuy nhiên, độ bền của túi cao, không bị bám bẩn, bụi hay nước.

Những ưu điểm của túi Noel

– Không mất nhiều thời gian vào việc thiết kế và in ấn. Bạn chỉ cần nhấn nút đặt hàng là nơi bán sẽ giao hộp giấy cao cấp, túi giấy noel ngay.

– Chi phí cho dịch vụ thiết kế tương đối rẻ. Vì thế, giá thành của túi rẻ hơn các loại sản phẩm khác.

– Nhận hàng ngay lập tức khi đặt hàng, tiết kiệm thời gian.

– Thích hợp với những sự kiện, chương trình phát sinh ngoài ý muốn hoặc chuẩn bị không đủ túi giấy trước đó.

– Gia tăng giá trị của sản phẩm sang trọng hơn, người nhận quà sẽ trân trọng hơn.

– In túi giấy có hình ảnh, tên, logo, địa chỉ của doanh nghiệp để quảng cáo hình ảnh công ty bạn chuyên nghiệp hơn giúp khách hàng ấn tượng hơn với doanh nghiệp bạn.

 

in-hop-giay

In hộp giấy Noel 2

Nơi nào cung cấp dịch vụ in ấn uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh xuất nhiều cơ sở in thùng giấy, hộp giấy, in giấy tiêu đề sản phẩm. Nổi bật nhất có thể kể đến bao bì Bình Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm in ấn của mình, được nhiều khách hàng tin dùng. Với tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu, chúng tôi luôn từng ngày cải cách và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, để cho thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Khi đặt chân đến Bao bì Bình Minh, bạn sẽ nhận đượ sự tư vấn miễn phí từ các tư vấn viên nhiệt tình về các loại mẫu mã, kiểu dáng và những xu hướng thịnh hành hiện nay. Trong trường hợp bạn là một người thích tạo ra những điểm riêng biệt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Từ những ý tưởng hoặc những bản thiết kế có sẵn của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng làm lên loại bao bì mà bạn mong muốn. 

 

tui-giay

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng