BAO BÌ BÌNH MINH cho lên sàn mẫu túi giấy đựng bánh mứt TẾT

BAO BÌ BÌNH MINH cho lên sàn mẫu túi giấy đựng bánh mứt TẾT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

BAO BÌ BÌNH MINH cho lên sàn mẫu túi giấy đựng bánh mứt TẾT

Thực phẩm bánh mứt tết được người tiêu dùng tiêu thụ rất nhiều vào dịp tết và món này được coi là không thể thiếu trong ngày tết trong truyền thống Việt Nam. Các công ty cũng lựa chọn bánh mứt làm quà tết cho nhân viên vào ngày tết. In túi giấy đựng quà giúp cho sản phẩm nâng giá trị chất lượng, món quà được gói cẩn thận và đẹp mắt như một lời chúc.

Sản phẩm không chỉ dùng để thưởng thức mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn. Những dòng chữ hay hình ảnh được thiết kế trên túi giấy như một lời cảm ơn tất cả nhân viên đã cống hiến hết mình cho công ty trong năm vừa qua.

 

bao-bi-binh-minh-cho-len-san-mau-tui-giay-dung-banh-mut-tet

Hình - Chiếc túi được thiết kế sáng tạo với phần thân hở có thể thấy được sản phẩm bên trong

 

TÚI GIẤY THÍCH HỢP LÀM QUÀ TẶNG 

Khác với hộp giấy thì túi giấy giúp các doanh nghiệp đỡ tốn chi phí hơn vì khi dùng hộp giấy thì cũng phải có túi bên ngoài để xách nhưng với túi giấy thì đã đủ công dụng là đựng và xách mang đi. Nhưng cái gì cũng có ưu điểm riêng của nó, hộp giấy tăng tính sang trọng và đựng được nhiều đồ hơn. Túi giấy thì cũng tiện lợi và có thẩm mỹ cao trong đời sống. Túi giấy đựng bánh mứt là rất hợp lý rồi bởi vì bánh mứt nên được sử dụng nhanh và bảo quản đúng cách. Các túi giấy đã làm tròn nhiệm vụ bảo vệ chất lượng qua kiểu thiết kế túi zip có thể đậy kín thực phẩm khi không sử dụng mà không làm mất hương vị và chất lượng. Chính vì ưu thế đó mà thực phẩm nên được gói trong túi giấy.

 

bao-bi-binh-minh-cho-len-san-mau-tui-giay-dung-banh-mut-tet

Hình - Chiếc túi cao cấp với hình ảnh sắc nét và nổi bật

 

TẠI SAO PHẢI IN TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MỨT

Túi giấy mang lại nhiều ưu thế giúp cho doanh nghiệp tăng được lợi nhuận với chi phí bỏ ra không quá cao. Túi giấy có các ưu điểm cho doanh nghiệp cũng như là người tiêu dùng, cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao nhé.

Lợi cho doanh nghiệp

  • Bảo vệ được sản phẩm tránh các tác động từ môi trường cũng như là con người, tránh hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

  • Được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường vì dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và cả người sản xuất.

  • Có tuổi thọ cao hơn và ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

  • Giúp cho các nhân viên vận chuyển nhanh và sắp xếp được hàng hóa ngăn nắp, kiểm soát được số lượng hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh nhất.

  • Bao bì là một cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp được áp dụng trên toàn thế giới, giúp người tiêu dùng nhận diện được thương hiệu của bạn thông qua bao bì.

  • Hình ảnh bắt mắt giúp người tiêu dùng nhớ lâu hơn về thương hiệu của bạn.

Có thể nói bao bì đối với doanh nghiệp là một phần không thể thiếu khi muốn tung ra sản phẩm trên thị trường và muốn được người tiêu dùng chú ý. Vừa tiết kiệm được chi phí và còn góp phần bảo vệ môi trường.

 

bao-bi-binh-minh-cho-len-san-mau-tui-giay-dung-banh-mut-tet

Hình - Chiếc túi với tông màu vàng tượng trung cho cành mai vàng tỏa sáng

Lợi cho người tiêu dùng

  • Không tốn nhiều công sức và chi phí khi muốn tìm một sản phẩm được gói sẵn đẹp mắt làm quà tặng cho người thân và gia đình.

  • Thuận tiện trong việc vận chuyển khi đã thiết kế sẵn quai xách ở túi giấy.

  • Sản phẩm không quá cao cấp nhưng nhờ có túi giấy chất lượng mà giá trị sản phẩm được nâng cao.

  • Cảm thấy với giá tiền như vậy là xứng đáng vì sản phẩm vừa chất lượng vừa đẹp mắt.

bao-bi-binh-minh-cho-len-san-mau-tui-giay-dung-banh-mut-tet

Hình - Túi giấy được thiết kế màu đỏ mang không khí tết về nhà

 

Có thể nhận ra được là bao bì túi thấy giúp cho doanh nghiệp nhiều hơn còn người tiêu dùng thì bị in túi giấy đựng quà làm thu hút từ đó ra quyết định mua sản phẩm.

Bao bì Bình Minh luôn tư vấn tận tình và chân thật, luôn đưa ra những đề nghị có lợi cho doanh nghiệp, mẫu túi giấy của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng