Bao Bì Bình Minh đã soạn sẵn cho bạn mẫu túi giấy dịp GIÁNG SINH

Bao Bì Bình Minh đã soạn sẵn cho bạn mẫu túi giấy dịp GIÁNG SINH

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bao Bì Bình Minh đã soạn sẵn cho bạn mẫu túi giấy dịp GIÁNG SINH

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến dịp Giáng Sinh rồi nè, hẳn tất cả mọi người đều háo hức để chờ đón mong đợi một mùa noel an lành, ấm áp với mọi nhà. Để trang hoàng cho không khí tươi vui ấy, những mẫu in túi giấy noel sẽ trở thành nhịp cầu kết nối những tâm hồn đồng điệu, cho mùa noel trở nên hạnh phúc hơn.

Mẫu túi giấy giáng sinh đẹp với những kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế dựa theo xu hướng Noel trên thế giới, với sự cách tân đặc biệt. Với những chiếc túi giấy đựng quà với hơi hướng Noel chắc chắn sẽ đem lại những sự trải nghiệm mới mẻ hơn, sáng tạo hơn cho công ty của bạn.

Tại sao công ty bạn nên chọn các mẫu túi giấy cho dịp Giáng Sinh ?

- Dùng túi giấy đựng quà thay cho túi nhựa là cách dễ dàng nhất để chung tay bảo vệ môi trường sống nhờ tính dễ phân hủy và tái chế. Vì thế, lựa chọn loại giấy làm túi đựng phù hợp không những giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm của quý khách hàng mà còn góp phần tăng sự hài lòng về độ an toàn đối với sản phẩm.

 

tui-giay-kraf-noel-2

Hình 1. Túi giấy đựng quà cho dịp Giáng Sinh giúp mùa Noel trở nên hạnh phúc hơn

 

- Chú trọng vào thiết kế mẫu túi giấy đựng quà vào Noel để đạt hiệu quả kinh doanh tốt, chiến lược marketing phải đặc biệt quan tâm tới phần thiết kế mẫu và in ấn sao cho bắt mắt nhất có thể. Nội dung thiết kế cần thể hiện rõ logo, tên của thương hiệu, địa chỉ, hình ảnh sản phẩm, lựa chọn tone màu làm nổi bật và sang trọng bộ mỹ phẩm của thương hiệu.

- Chất liệu giấy dùng để in túi phải phù hợp, vậy nên khách hàng cần cân nhắc sản phẩm của mình có trọng lượng bao nhiêu, kiểu dáng ra sao để cùng đưa ra quyết định chọn lựa chất liệu in túi giấy. Thông thường để đựng quà thì nhiều đơn vị in sử dụng chất liệu giấy không quá dày mà vừa phải, như bristol, kraft, couche,...với độ bền cao và giá cả hợp lý.

- Bên cạnh việc lên kế hoạch phát triển bên mảng truyền thông lớn thông qua các nền tảng mạng xã hội như facebook, insta, twitter để chạy quảng cáo hay tổ chức các sự kiện thường xuyên với chi phí khổng lồ, các công ty trong lĩnh vực này còn đẩy mạnh marketing bằng túi giấy đựng quà Giáng Sinh với thiết kế ấn tượng, độc đáo, bắt mắt thể hiện được nét riêng của sản phẩm, không lẫn với bất kỳ ai.

 

tui-giay-ivory-noel-2

Hình 2. Túi giấy đựng quà Giáng Sinh với nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo

 

Công ty in ấn các loại bao bì túi giấy uy tín về chất lượng

Trong ngành in ấn túi giấy thì chất lượng là tiêu chí hàng đầu, chất lượng in kém sẽ không thể cho ra những mẫu in túi giấy cao cấp, từ đó cũng sẽ không đạt hiệu quả tối đa những giá trị mà bao bì có. Chính vì thế khi thiết kế và sản xuất bao bì thì Bình Minh rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm của từng loại bao bì. 

Bên cạnh chất lượng thì mẫu mã đa dạng cũng cần được phát triển mạnh, bởi từng loại ngành nghề sẽ có những mẫu túi giấy khác nhau, với những công dụng khác nhau. Đa dạng được mẫu mã sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với sản phẩm của công ty. Từ đó mới có thể tiếp cận được với nhóm khách hàng mà bạn mong muốn.

Hãy liên hệ với bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết hơn về nhu cầu mà mong muốn của loại bao bì mà bạn đang hướng tới, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chúng tôi tin sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, hãy liên hệ sớm với bao bì Bình Minh để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

 


 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng