BAO BÌ BÌNH MINH - Tạo hình ngộ nghĩnh cho hộp quà GIÁNG SINH

BAO BÌ BÌNH MINH - Tạo hình ngộ nghĩnh cho hộp quà GIÁNG SINH

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

BAO BÌ BÌNH MINH - Tạo hình ngộ nghĩnh cho hộp quà GIÁNG SINH

Ngày càng nhiều doanh nghiệp và các công ty sản xuất hàng tiêu dùng sử dụng box giấy NOEL vì tính ưu việt và tiện lợi mà nó mang lại. Vì vậy mà nhiều xưởng in ấn mọc lên trên thị trường để đáp ứng nhu cầu in ấn to lớn này. 

Để có được sản phẩm in hộp giấy đẹp cùng với vỏ hộp chất lượng thì các doanh nghiệp phải chi trả chi phí giá thành cao. Vì thế điều quan tâm lớn nhất của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng hiện nay tìm kiếm nhà in ấn giá cả hợp lý để có thể hạ giá thành sản phẩm. Bao Bì Bình Minh chính là một nhà in mà bạn tìm kiếm đây!

 

 

BAO BÌ BÌNH MINH - Cung cấp dịch vụ in hộp giấy NOEL chuyên nghiệp

Chúng tôi có cung cấp dịch vụ thiết kế hộp giấy Giáng Sinh để khách hàng lựa chọn và duyệt, sau đó Bình Minh sẽ in hộp theo sát với màu sắc trên bản vẽ mà khách hàng đã duyệt. Nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng in hộp giấy đựng với số lượng lớn tại Bao Bì Bình Minh.

Các loại dịch vụ in hộp giấy mà Bình Minh có thể cung cấp cho quý khách hàng: In hộp giấy, in thùng giấy, in hộp giấy đựng thực phẩm, in hộp giấy đựng mỹ phẩm, in hộp giấy đựng dược phẩm, mỹ phẩm, in hộp giấy đựng đồ điện tử các loại,…

 

 

Bình Minh chuyên sản xuất hộp giấy Giáng Sinh số lượng lớn 

Với báo giá in hộp giấy NOEL, in vỏ hộp mà Bao Bì Bình Minh đưa ra, đảm bảo in trên máy offset 4 màu khổ lớn của Đức, công nghệ cực kỳ cao cấp, ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác theo từng tỉ lệ cho việc in hộp có độ phối màu phức tạp. 

Mực in mà Bình Minh sử dụng là loại mực Apec cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bóng, không phai theo thời gian còn có thể chống nước. Màng cán bóng và cán mờ Hàn Quốc, máy bế khôn tự động cùng máy dán hộp tự động cho độ chính xác cao, đặc biệt là đáp ứng được hộp giấy được in số lượng lớn.

 

 

Cơ sở cung cấp các bao bì hộp giấy chất lượng - uy tín - giá rẻ 

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng những kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong ngành sản xuất, bao bì Bình Minh rất vui lòng được phục vụ bạn.  Chúng tôi có rất nhiều mẫu  loại hộp giấy khác nhau như hộp giấy đựng thực phẩm, hộp giấy đựng dược phẩm hay các hộp giấy cao cấp.

 

Chúng tôi có nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, các bạn cũng có thể thiết kế bao bì cho riêng công ty rồi đưa đến cho chúng tôi gia công cũng được, với những nhân viên lành nghề thì chỉ cần có bản thiết kế thì Bình Minh sẽ làm theo đúng yêu cầu của các bạn. 

 

Nếu bạn chưa có ý tưởng hoặc đang tìm một cơ sở cung cấp bao bì hộp giấy, thì có thể liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn và đưa ra những loại bao bì phù hợp với công ty bạn.

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng