BAO BÌ BÌNH MINH ứng dụng công nghệ cao vào in ấn hộp quà TẾT

BAO BÌ BÌNH MINH ứng dụng công nghệ cao vào in ấn hộp quà TẾT

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

BAO BÌ BÌNH MINH ứng dụng công nghệ cao vào in ấn hộp quà TẾT

Những bao bì sản phẩm đẹp mắt đều là nhờ vào công nghệ in tiên tiến hiện đại nhất thị trường. Bao bì Bình Minh luôn chú trọng vào trải nghiệm khách hàng và chất lượng sản phẩm mang lại nên được rất nhiều người yêu quý và ủng hộ dài lâu. Đặc biệt là các doanh nghiệp luôn chọn cho mình hướng đi để tăng doanh thu và giảm chi phí tối đa nhất nhờ vào việc quảng bá sản phẩm thương hiệu.

Để được khách hàng quan tâm thì doanh nghiệp cần phải thay áo mới cho sản phẩm, nhất là vào dịp tết này có lượng tiêu dùng tăng lên gấp đôi so với thường ngày nhờ vào những bao bì bắt mắt. In hộp quà tết cháy hàng bởi vì mang lại sự tiện lợi cao cho người tiêu dùng.

 

bao-bi-binh-minh-ung-dung-cong-nghe-cao-vao-in-an-hop-qua-tet

Hình -  Hộp quà sang trọng với tông màu đỏ làm chủ đạo cho ngày tết

 

MẪU BAO BÌ HỘP QUÀ GIẤY THỰC PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU RIÊNG - THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

Bao bìa giấy carton: Giấy carton được coi là “Ông hoàng trong làng thực phẩm” vì có nhiều khả năng tốt như chịu nhiệt và hút dầu, thường được các cửa hàng lớn như Kfc dùng để đựng thực phẩm và hiện nay cũng được các chuỗi kinh doanh khác sử dụng thay vì túi ni lông khó phân hủy. Giấy carton vừa an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng mà lại không ảnh hưởng gì đến chất lượng bên trong sản phẩm và đặc biệt chính là vô cùng thân thiện với môi trường thiên nhiên. Đó là những ưu điểm mà giấy carton mang lại. Giấy carton có vẻ ngoài là màu nâu ngả vàng mang lại cảm giác hoài niệm và cổ xưa nhưng hiện nay túi carton được các nhãn hàng cao cấp sử dụng, vừa có tính thẩm mỹ vừa thuận tiện và có chi phí không quá cao. Hộp giấy carton bảo quản các thực phẩm tốt như mong đợi và nó có nhiều size và kích thước khác nhau phụ thuộc vào sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Hộp giấy thường được thấy trong các cửa hàng bán giày dép, vừa sang trọng mà còn được trang trí một cách bắt mắt.

 

bao-bi-binh-minh-ung-dung-cong-nghe-cao-vao-in-an-hop-qua-tet

Hình -  Hộp quà cứng với nắp được thiết kế màu sắc trắng làm nổi bật chiếc hộp

 

Hộp quà cứng thời trang: Thường được sử dụng đựng các mặt hàng cao cấp và được in ấn màu sắc theo thương hiệu của nhãn hàng và được trang trí tối giản và sang trọng, thiết kế ấn tượng với phần nắp đóng mở chứ không như các thùng giấy đựng nước mình thấy.

Hộp quà tết hình tròn: Có thể mọi người thường thấy những hộp quà tết hình chữ nhật hay hình vuông nhưng ở bao bì Bình Minh thì không có gì là không thể. Các hộp quà tết hình tròn thường được đựng các ngũ cốc, hạt, gia vị,... 

Hộp quà tết với thiết kế thấy được sản phẩm bên trong: Đây cũng được xem là sự sáng tạo của ngành thiết kế bao bì bởi vì vừa có thể nhìn thấy và chạm được sản phẩm bên trong mà không cần phải mở bao bì. Đây là cách thiết kế được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có thể tiết kiệm được phần chi phí mà đặc biệt là phải thiết kế sao cho không để sản phẩm rơi ra bên ngoài.

Đối với bao bì Bình Minh thì không có gì là chúng tôi chưa thử, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Tư vấn thiết kế miễn phí quá hời mà tại sao lại không dùng nhỉ. Bạn muốn có một bao bì vừa đẹp vừa chất lượng mà cũng phải tối ưu được chi phí bỏ ra thì cứ đến với bao bì Bình Minh ngay để nhận được ưu đãi này nhé.

bao-bi-binh-minh-ung-dung-cong-nghe-cao-vao-in-an-hop-qua-tet

Hình - Hộp quà cao cấp mang sắc đỏ ngày tết thêm may mắn

 

Bao bì Bình Minh chuyên sản xuất hộp giấy đựng sản phẩm và còn nhiều dịch vụ khác đang chờ đón doanh nghiệp hợp tác. Bao bì sản phẩm đẹp mắt sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được bán chạy hơn mà không tốn quá nhiều chi phí.

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng