Bao bì ĐỘC ĐÁO sẽ giúp bạn CHIẾN THẮNG cuộc chạy đua thương hiệu

Bao bì ĐỘC ĐÁO sẽ giúp bạn CHIẾN THẮNG cuộc chạy đua thương hiệu

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bao bì ĐỘC ĐÁO sẽ giúp bạn CHIẾN THẮNG cuộc chạy đua thương hiệu

Sở hữu bao bì độc đáo không chỉ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn các sản phẩm khác, tăng sức tiêu dùng của sản phẩm mà còn mang đến các giải pháp bền vững và hiệu quả hơn về chi phí. Các mẫu thiết kế độc đáo cho bao bì có thể tác động tích cực đến chiến dịch tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp cũng như có thể cắt giảm được chi phí vận chuyển và lưu kho với các thiết kế sáng tạo và bền vững.

Thiết kế bao bì độc đáo làm tăng có hội chú ý của người tiêu dùng đến sản phẩm của bạn. Là một nhà cung cấp, giữa những sản phẩm khác nhau đang trưng bày trên kệ, làm thế nào để sản phẩm của bạn trở nên khác biệt? Làm thế nào khiến người tiêu dùng chọn sản phẩm của bạn? Câu trả lời nằm ở thiết kế bao bì độc đáo. Và hãy cùng Bao bì Bình Minh tìm hiếu nét độc đáo trong bao bì sản phẩm là gì nhé!

Thiết Kế Bao Bì độc đáo là gì?

Thiết kế bao bì độc đáo là sự pha trộn hài hòa giữa hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cùng một số yếu tố khác nhằm tạo ra sự thu hút thị giác đến người tiêu dùng. Một bao bì có thiết kế độc đáo chính là mắt xích quan trọng góp phần không nhỏ vào sự thành công trong chiến dịch marketing sản phẩm.

 

bao-bi-binh-minh

Sức hút trong từng mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng 

 

NHỮNG LỢI ÍCH DO THIẾT KẾ BAO BÌ ĐỘC ĐÁO MANG LẠI

1. Thiết kế bao bì giúp sản phẩm nổi bật

Như đã đề cập ở trên, bao bì có sự sáng tạo sẽ làm cho thương hiệu của bạn trông thật nổi bật. Chỉ có 7 giây để tạo được ấn tượng với khách hàng trước khi họ hướng ánh nhìn sang sản phẩm khác. Và lúc này một sản phẩm có thiết kế bao bì độc đáo, nổi bật sẽ thật là hoàn hảo giúp giữ chân khách hàng lâu hơn. Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi một sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường, một phần ba số lượng khách hàng quyết định mua được đưa ra dựa trên hình thức bao bì. Từ đó có thể thấy rằng, thiết kế bao bì độc đáo giúp tăng cao phần trăm khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn.

 

bao-bi-binh-minh

Thiết kế tinh tê pha chút nét độc đáo tạo điểm nhấn vô cùng hài hòa 

 

2. Thiết kế Bao bì cung cấp chi tiết các thông tin

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về sản phẩm được hình thành trong khoảng vài giây đầu, do đó muốn thương hiệu của mình trở thành người dẫn đầu thì bao bì có thiết kế bao bì đẹp mắt là điều cần thiết. Không chỉ có thế bao bì còn cung cấp đến khách hàng thông tin nhanh chóng.

Thiết kế bao bì tác động đến tiềm thức. Nếu bỏ ra nhiều thời gian và công sức vào việc thiết kế bao bì thì sản phẩm bên trong cũng phải đảm bảo về mặt chất lượng. Bao bì truyền đạt hiệu quả thông tin một cách tiềm thức nhưng khi bao bì được thiết kế tốt cũng mang lại sự rõ ràng cho các thông tin cần thiết thuận tiện cho việc tìm hiểu sản phẩm.

 

bao-bi-binh-minh

Sàng tạo là ưu tiên hàng đầu để cho ra những mẫu thiết kế bắt mắt 

 

3. Bao bì độc đáo tạo niềm tin cho thương hiệu

Thiết kế bao bì chứa đựng tất cả các yếu tố thương hiệu mà bạn đã dành ra nhiều công sức để tạo lập và hoàn thiện. Các yếu tố điển hình như logo, tên thương hiệu, màu sắc, v.v. giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm của bạn ngay lập tức

Thương hiệu đóng một vai trò không nhỏ trong hoạt động tiếp thị, quyết định sản phẩm của bạn có mặt trên kệ của siêu thị hoặc được bán trực tuyến và giao đến tận nhà của khách hàng hay không.

Thiết kế bao bì cho thương hiệu mang tính nhất quán và mạnh mẽ cũng sẽ khiến khách hàng gắn bó lâu dài với sản phẩm của bạn. Nghe có vẻ là một điều mơ hồ nhưng thương hiệu có thể gợi lên những ký ức và cảm xúc tích cực, điều này dẫn đến mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

 

bao-bi-binh-minh

Thiết kế mang tính ứng dụng thực tế cao 

 

4. Thiết kế bao bì ứng dụng thực tế đầy tiện ích

Bên cạnh những lợi ích mà bao bì mang lại về mặt Marketing, thì bao bì cũng cần chú trọng vào yếu tố thực tế và chức năng. Nếu bao bì của bạn cung cấp mang đến cho khách hàng một chức năng hữu ích, tiện dụng, nó có thể thể hiện ra giá trị như chính sản phẩm.

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng