BAOBIBM - Hô biến túi giấy đơn điệu thành ấn tượng chỉ 3s

BAOBIBM - Hô biến túi giấy đơn điệu thành ấn tượng chỉ 3s

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

BAOBIBM - Hô biến túi giấy đơn điệu thành ấn tượng chỉ 3s

Giáng sinh là một trong dịp lễ quan trọng trong một năm, là dịp để chúng ta dành tặng cho nhau những món quà thật đẹp, thật ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình đến với người khác. Về phương diện kinh doanh, đây là dịp để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng các doanh nghiệp trong 1 năm vừa qua, đây cũng là dịp thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.

Có rất nhiều phương án được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn như sử dụng các mẫu in túi giấy tặng với các phần quà, sản phẩm chất lượng bên trong vừa tạo được sự chuyên nghiệp, vừa thể hiện được tấm lòng của doanh nghiệp.

 

tui-giay-kraf-noel-3

 

Chất liệu tạo nên túi giấy đơn điệu thành cao cấp

Các túi hộp giấy đựng quà hầu như được làm từ 3 chất liệu là giấy Ivory, Couche hoặc Kraft cao cấp. Đây là 3 chất liệu túi giấy cơ bản, phù hợp cho việc in ấn túi giấy vì độ bền cùng sự chắc chắn, tạo thế vững chãi cho túi giấy mà không bị nhúng khi sử dụng.

Định lượng hay được các doanh nghiệp lựa chọn để in túi giấy là từ 150gsm đến 450gms tùy thuộc vào quà tặng bên trong mà thiết kế độ dày túi sao cho phù hợp.

 

tui-giay-kraf-noel-2

 

Công dụng của việc sử dụng túi giấy

Túi giấy đựng quà giáng sinh được thiết kế và in ấn cùng với chủ đề dịp NOEL là một phương án quảng bá thương hiệu rộng rãi, tạo được điểm nhấn cho các doanh nghiệp, giúp gia tăng được doanh thu,  màu đỏ của túi giấy chính là một trong những điểm nhấn thu hút khách hàng của nhiều doanh nghiệp. Không phải tự nhiên là Coca Cola lại chọn bao bì màu đỏ cho sản phẩm của mình.

Sử dụng túi giấy NOEL cao cấp để đựng những món quà tặng cho mọi người vào dịp lễ này thể hiện sự gần gũi, thương mến của bạn. Cũng giúp bạn tạo được sự ấm áp cho người nhận món quà giá trị này. Đối với các khách hàng, họ sẽ cảm thấy mình được trân trọng và biết ơn đến các doanh nghiệp khi đã quan tâm đến họ, tri ân họ.

Không những vậy, việc sử dụng túi hộp giấy đựng quà giáng sinh góp phần bảo vệ môi trường sống vì nó là một chất liệu dễ phân hủy khi tiếp xúc với đất. Sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế được cho các bao bì nilon gây hại môi trường. Sử dụng mẫu bao bì túi giấy sẽ làm hạn chế được lượng rác thải khó phân hủy ra bên ngoài môi trường do chất liệu nilon gây ra, giảm ảnh hưởng tác động đến cho môi trường.

hop-giay-noel-2

Tìm đâu chỗ in ấn túi hộp giấy quà tặng chuyên nghiệp

Công ty in chúng tôi, công ty TNHH SX - TM Bao Bì Bình Minh là xưởng in hộp giấy Tp.HCM uy tín, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn trong việc xây dựng thương hiệu thông qua mảng in bao bì để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ cũng như hình ảnh doanh nghiệp bạn cung cấp. Làm đối tác với công ty chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ in ấn với chất lượng tốt nhất.

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng