Bật mí tips giúp thương hiệu THU HÚT nhiều khách hàng nhân dịp XUÂN VỀ

Bật mí tips giúp thương hiệu THU HÚT nhiều khách hàng nhân dịp XUÂN VỀ

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bật mí tips giúp thương hiệu THU HÚT nhiều khách hàng nhân dịp XUÂN VỀ

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp bạn làm mới mình bằng những mẫu túi giấy xuân độc đáo. Thương hiệu của bạn sẽ tươi mới hơn với điểm nhấn chủ đề Tết này. Đó sẽ là yếu tố kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.

 

Túi giấy Tết là một công cụ marketing cực tốt và cũng là vũ khí thú vị để thu hút khách hàng. Mẫu túi giấy độc đáo là điểm nhấn tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường và làm hài lòng khách hàng.

Tại sao nên chọn in túi giấy cho sản phẩm dịp Tết?

Túi đựng quà Tết thường được làm từ nhiều chất liệu: vải, ni lông, giấy và nhiều chất liệu tổng hợp khác. Chất liệu giấy luôn được ưu tiên hàng đầu và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, tổ chức đặc biệt là trong dịp lễ tết.




Túi giấy tết có thiết đơn giản nhưng độc đáo, góp phần tạo sự thu hút cho người tiêu dùng
 

Khách hàng cho biết họ yêu thích túi giấy đựng quà Tết vì đẹp mắt, thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng và giá thành rẻ. Ví dụ cụ thể được hiển thị dưới đây.

 

 – Thân thiện với môi trường: Giấy là vật liệu tự nhiên và có thể tái chế, dễ dàng phân hủy chỉ trong vài tháng, trong khi túi ni lông phải mất 100 năm. Chất thải/khí thải cũng được giảm đáng kể trong quá trình sản xuất túi giấy.

 

- SANG TRỌNG: So sánh túi giấy đựng quà Tết với túi nilon hay túi vải, bạn sẽ thấy túi giấy luôn vượt trội hơn hẳn về hình thức bên ngoài. Túi giấy không chỉ giúp đựng quà chắc chắn mà còn giúp bạn dễ dàng truyền tải thông điệp hơn. thông điệp ý nghĩa của người tặng ở dạng ổn định.

Tư vấn lựa chọn túi giấy đựng sản phẩm

Bạn nên chọn loại túi có kích thước, trọng lượng phù hợp với nội dung món quà. Vấn đề này chịu trách nhiệm cung cấp túi giấy (nghĩa là chứa các thành phần của quà tặng). Nếu bạn mua túi rỗng, bạn nên kiểm tra với nhà cung cấp của mình.

 

Túi giấy tết góp phần bảo vệ môi trường 

Túi giấy đựng quà tết giá rẻ thường là chất liệu giấy kraft. Với mức giá cao hơn một chút, bạn sẽ tìm thấy giấy Bristol (cứng nhưng không thô và dễ bị lóa), giấy duplex (một mặt trơn và mặt kia sẫm màu), giấy couch (dễ phối màu) và giấy mỹ thuật (giấy cao cấp) cũng được bao gồm. .cao cấp và sang trọng bậc nhất)…

 

Khi lựa chọn kiểu dáng túi đựng quà, cần lựa chọn kiểu dáng độc đáo, để lại ấn tượng nhưng có nhược điểm là khó tái sử dụng. Có lẽ sự lựa chọn tối ưu hơn là một chiếc túi xách vẫn là một phong cách phổ biến bởi vì người nhận có thể tiếp tục sử dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau.

 

Khi yêu cầu gia công túi theo lô hoặc gia công túi quà Tết cần yêu cầu nhà cung cấp tạo mẫu. Tạo mẫu bao bì phù hợp cho doanh nghiệp của bạn với bản xem trước và chỉnh sửa đầy đủ. Điều này sẽ giúp hai bên hiểu nhau hơn và chuyển đổi thuận lợi sang triển khai đại trà.

Tìm dịch vụ in ấn thùng giấy uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng