Bình tĩnh kẻo ngợp bởi độ thu hút của mẫu túi ivory NOEL

Bình tĩnh kẻo ngợp bởi độ thu hút của mẫu túi ivory NOEL

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bình tĩnh kẻo ngợp bởi độ thu hút của mẫu túi ivory NOEL

Túi giấy ivory là một trong những loại túi giấy được nhiều khách hàng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Giấy Ivory sở hữu độ bóng tốt kết hợp độ bền chắc chắn cùng khả năng bám mực cực dính nên chất lượng chữ viết, hình ảnh khi in hộp giấy cao cấp, túi giấy vô cùng sắc nét & sống động. Vì thế, túi giấy Ivory thường sử dụng làm túi đựng quà cho các dịp lễ noel. Vậy túi giấy Ivory là gì? Ưu điểm loại túi giấy này như thế nào? Hãy cùng với Bao bì Bình Minh tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngay nhé!

 

tui-giay

Túi giấy Bao bì Bình Minh 1

Túi giấy Ivory là gì?

Giấy Ivory là loại túi giấy có màu trắng, độ mịn & độ sáng cao. Chúng được xử lý kỹ lưỡng. Những loại giấy Ivory thường tráng 1 mặt, mặt còn lại có màu trắng nhám. Tương tự như hộp giấy cao cấp, túi giấy Ivory thường được dùng trong chứa đựng các sản phẩm, món quà trong các cửa hàng các shop quần áo, điện thoại. Những loại túi giấy Ivory được ưa chuộng bởi vì màu sắc bắt mắt, độ bóng, ưa nhìn, độ dày và độ cứng tốt giúp bảo quản sản phẩm hoàn chỉnh.

Ưu điểm của túi giấy Ivory

Túi giấy Ivory sở hữu bề mặt sáng bóng mang tới hiệu quả cao trong việc in ấn. Lớp tráng trên bề mặt túi rất mỏng mang đến độ bền của giấy cao.

Thường giấy Ivory để cắt, in nổi, gấp nếp, cắt khuôn dập,..mang đến mẫu bao bì lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Ngoải ra, túi giấy Ivory có đặc tính là dai, xốp, nhẹ và có khả năng chịu lực tốt.

 

tui-giay

Túi giấy Bao bì Bình Minh 2

Ứng dụng của túi giấy Ivory

Túi giấy Ivory thường sử dụng trong việc đựng sản phẩm từ điện thoại, bánh mì tam giác hay các món đồ thời trang như quần áo, giày dẹp, trái cây, đựng quà tặng... Bởi vì, túi giấy Ivory được chế tạo từ vật liệu thân thiện với môi trường nên chúng góp phần giữ gìn môi trường , lấy được thiện cảm của người sử dụng.

Thêm nữa, túi giấy Ivory với vẻ đẹp của mình còn là một cách marketing hiệu quả. Khách hàng có thể nhận dạng thương hiệu kinh doanh của bạn tốt hơn.

Lưu ý khi dùng túi giấy Ivory

Với giấy Ivory phổ thông có độ trắng sáng, bóng, mịn mức độ bám mực đồng đều. Nên khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc thiết kế từ gam màu tươi sáng hay trầm đề đều mang vẻ đẹp riêng.

Nên lồng ghép các hình ảnh, thông tin màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp một cách hợp để truyền tải thông tin đúng đến khách hàng.

Khi thiết kế ta nên đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế để nhiều thông tin, nên lựa chọn những thông tin đúng, nhiều ý nghĩa. 

Nơi nào cung cấp dịch vụ in ấn uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh xuất nhiều cơ sở in thùng giấy, hộp giấy, in giấy tiêu đề sản phẩm. Nổi bật nhất có thể kể đến bao bì Bình Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm in ấn của mình, được nhiều khách hàng tin dùng. Với tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu, chúng tôi luôn từng ngày cải cách và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, để cho thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Khi đặt chân đến Bao bì Bình Minh, bạn sẽ nhận đượ sự tư vấn miễn phí từ các tư vấn viên nhiệt tình về các loại mẫu mã, kiểu dáng và những xu hướng thịnh hành hiện nay. Trong trường hợp bạn là một người thích tạo ra những điểm riêng biệt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Từ những ý tưởng hoặc những bản thiết kế có sẵn của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng làm lên loại bao bì mà bạn mong muốn. 

 

tui-giay

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng