Bộ sưu tập túi giấy đựng rượu tết THU HÚT ÁNH NHÌN chỉ trong 5s

Bộ sưu tập túi giấy đựng rượu tết THU HÚT ÁNH NHÌN chỉ trong 5s

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Bộ sưu tập túi giấy đựng rượu tết THU HÚT ÁNH NHÌN chỉ trong 5s

Túi đựng rượu là vật dụng không thể thiếu để tăng độ hấp dẫn và giá trị của rượu. Điều quan trọng là phải xem xét thị trường mục tiêu trong khi thiết kế và lựa chọn chất liệu cho túi đựng rượu. Chất liệu của thiết kế này là gì? Đâu là lợi ích mà túi giấy đựng rượu mang lại? Chính xác những gì bạn đang tìm kiếm là ở đây!

LỢI ÍCH CỦA TÚI GIẤY ĐỰNG RƯỢU 

Túi giấy mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp ngoài việc đóng vai trò là bao bì bảo vệ cho hàng hóa và quà tặng mà chúng chứa đựng. Vì lý do này, các doanh nghiệp đang chi nhiều tiền hơn cho việc tạo và in túi giấy hấp dẫn.

Túi giấy đựng quà đẹp gây ấn tượng cho người nhận

Mỗi dịp lễ Tết, những món quà cho khách hàng, đối tác làm ăn, hay nhân viên là điều cần thiết. Túi quà tặng bằng giấy thân thiện với môi trường sẽ được đánh giá cao vì thể hiện cam kết của công ty đối với các mục tiêu chung của xã hội ngày nay. Ngoài ra, những chiếc túi giấy xinh xắn, chất lượng cao, thiết kế ấn tượng cũng giúp chinh phục được nhiều khách hàng, đối tác hơn.
 

tui-dung-ruou

Túi giấy mang lại nhiều giá trị tích cực trong cuộc sống

Túi giấy độc đáo giúp quảng bá, tăng nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các tổ chức ngày nay để đạt được mục tiêu phát triển lâu dài. Khi nhiều cá nhân chỉ nhận ra hình ảnh, logo, sản phẩm hoặc khẩu hiệu của công ty, công ty đó có bản sắc thương hiệu mạnh.

Một sản phẩm khác trong bộ nhận diện thương hiệu là túi giấy đựng quà. Bất cứ ai nhìn thấy những chiếc túi giấy đẹp sẽ có ấn tượng mạnh mẽ. Khách hàng sẽ ghi nhớ và có xu hướng lựa chọn hàng hóa, dịch vụ của công ty hơn đối thủ khi ấn tượng về thương hiệu được lặp lại thường xuyên.

Túi giấy đựng quà đẹp làm tăng giá trị món quà

Mọi người nhận đều mong muốn nhận được những món quà chất lượng cao mà người gửi đánh giá cao và lựa chọn cẩn thận. Túi giấy quà tặng là một phương pháp dễ dàng và giá cả phải chăng để nâng cao giá trị của một món quà. Khi món quà đến trong cách gói đẹp mắt, sang trọng và chuyên nghiệp, người nhận cũng sẽ hạnh phúc hơn.

Túi giấy bảo vệ món quà tốt hơn

Túi giấy sợi tự nhiên không chỉ an toàn với môi trường mà còn tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Túi giấy không độc hại, không gây kích ứng da và không làm thay đổi nội dung theo bất kỳ cách nào. Chất lượng bên trong và bên ngoài của món quà bạn muốn gửi tới khách hàng sẽ được giữ nguyên.

Với những ưu điểm kể trên, việc các doanh nghiệp, tập đoàn chi nhiều tiền hơn cho quà Tết, túi giấy đựng quà là điều dễ hiểu. Ngoài thiết kế bắt mắt, nhiều mẫu túi giấy xinh xắn còn có công đoạn in ấn và gia công tỉ mỉ.
 

tui-dung-ruou

Bảo quản chai rượu trong túi giấy vừa an toàn vừa sang trọng

CHẤT LIỆU TÚI GIẤY ĐỰNG  RƯỢU 

Giấy mỹ thuật, giấy Kraft nâu, giấy Ivory là 3 loại giấy tiêu biểu được sử dụng để làm túi đựng rượu. Cả 3 loại giấy này kết hợp với nhau tạo thành một chiếc túi chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ sản phẩm và tránh va đập, hư hỏng. Cả ba loại giấy đều cho phép thiết kế hình ảnh và màu sắc vô cùng đa dạng và miễn phí. Tuy nhiên, có thể lựa chọn một trong ba loại giấy tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Giấy mỹ thuật là loại giấy cao cấp, có dạng túi chắc chắn, lịch sự, thường phù hợp với các hình vẽ cơ bản và tinh tế.

Một dạng giấy tráng có một mặt dẻo được gọi là giấy Ivory. Theo sở thích của khách hàng, mặt nhẵn có thể là một trong nhiều màu, bao gồm cả màu trắng. Nó khắc nghiệt ở phía bên kia.

Giấy Kraft nâu: Loại giấy này hoàn toàn thân thiện với môi trường và được sản xuất từ các nguồn tái chế, tuy nhiên nó vẫn có vẻ ngoài nổi bật và sang trọng. Để nâng cao sức hấp dẫn bên ngoài của sản phẩm, thiết kế được sử dụng trên sản phẩm có thể được tạo nhũ.
 

tui-giay

Túi giấy đẹp, chất lượng tôn lên giá trị của sản phẩm bên trọng

DỊCH VỤ IN TÚI GIẤY ĐỰNG RƯỢU CHUYÊN NGHIỆP TẠI BAO BÌ BÌNH MINH

Theo đó, Bao bì Bình Minh đang cung cấp cấp một số mẫu túi giấy xinh xắn trong dịp Tết này. Điều này giúp các khách hàng dễ dàng lựa chọn thiết kế lý tưởng. Khách hàng đã có ngay mẫu in túi giấy đựng quà nổi bật và hấp dẫn cho dịp Tết đang cận kề chỉ với một chút bổ sung thông tin và một vài điều chỉnh.

Ngoài ra, Bao bì Bình Minh còn cung cấp dịch vụ thiết kế túi đựng quà theo yêu cầu cho các công ty. Khách hàng cũng có thể gửi thiết kế và Bao bì Bình Minh sẽ cung cấp các đề xuất cho các tùy chọn in hấp dẫn và giá cả phải chăng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
Địa chỉ Office: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.
Điện thoại : (028). 3592 6122 - (028). 3592 1091     
Fax : (028). 35926187
Tư Vấn & Bán Hàng 090.31.73.103 (Mr Dương)  
Hỗ trợ kỹ thuật 090.33.88.356 (Mr Phương)
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00
Email sunpacko@yahoo.comphuongbinhminh053@gmail.com​
Website www.baobibm.com - www.decalgiay.com -www.baobibm.com.vn

                 
 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng