Các mẫu hộp quà tết ĐỎ TÀI LỘC đón nàng Xuân về

Các mẫu hộp quà tết ĐỎ TÀI LỘC đón nàng Xuân về

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Các mẫu hộp quà tết ĐỎ TÀI LỘC đón nàng Xuân về

Vào những tháng cuối năm, việc lựa chọn hộp quà Tết là chủ đề được nhiều người dân, doanh nghiệp quan tâm. Bên cạnh việc chọn được món quà ưng ý cho người nhận thì bao bì Tết có vai trò không nhỏ trong việc thể hiện ý nghĩa và giá trị của món quà.

Do có quá nhiều mẫu mã hộp quà tết khác nhau nên doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian để chọn ra mẫu hộp ưng ý nhất. Những ý kiến trong bài viết này của Bao bì Bình Minh có thể hỗ trợ bạn thu thập thêm dữ liệu để chọn mẫu hộp quà tết nhanh chóng hơn.

VAI TRÒ CỦA HỘP ĐỰNG QUÀ TẾT

Hiệu quả trong việc bảo quản

Hộp quà tết được in phải là loại cao cấp nhất thì mới đảm bảo được chất lượng của những món quà tết. được làm từ vật liệu cứng chắc, chất lượng cao. Giữ quà Tết bên trong. Tránh tiếp xúc với các tác động của môi trường trong khi di chuyển, cất giữ và trưng bày vật phẩm.
 

hop-giay

Một món quà được bao bọc bởi một chiếc hộp sang trọng là điều tuyệt nhất

Tăng giá trị quà tặng

Hộp quà Tết được in ấn tỉ mỉ và nổi bật. Khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên sẽ có thể cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc của thương hiệu đối với họ. Hộp giấy đựng quà Tết có thiết kế bắt mắt sẽ nâng tầm giá trị của món quà.

Góp phần quảng bá thương hiệu

Hộp quà Tết thường được tạo điểm nhấn bằng việc in logo, câu khẩu hiệu hay lời chúc mừng năm mới. Những điểm nổi bật này giúp nâng cao thương hiệu và giúp người tiêu dùng dễ dàng nhớ lại tên của công ty. Đây là một chiến thuật tiếp thị rẻ mà hoạt động tốt.

MUA HỘP ĐỰNG QUÀ TẾT CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ? 

Kích thước

Để tránh trường hợp hộp không vừa hoặc quá to dẫn đến mất cân đối cho toàn bộ món quà của bạn, bạn cần lưu ý lựa chọn kích thước sao cho có thể đựng vừa đủ các vật phẩm được đóng gói. Ngoài ra, tùy theo thiết kế của hộp quà tết mà các kích thước thông dụng, được ưa chuộng sẽ được đính kèm. Ví dụ, hộp có nam châm thường có kích thước 36x27x10,5cm và hộp 2 tầng thường có kích thước 34x22x16cm.
 

hop giay

Sự đồng nhất hài hòa làm nổi bật giá trị sản phẩm là điều sẽ khiến bạn quan tâm

Màu sắc

Mọi người đều quan niệm rằng phải dùng những màu sắc rực rỡ, bắt mắt trong ngày Tết để cầu may mắn, cầu may mắn cho cả năm sắp tới. Vì vậy, những gam màu rực rỡ được sử dụng làm tông màu chủ đạo cho tất cả các hộp quà Tết 2023.

Ngoài ra, bạn nên tính đến việc cho các vật dụng đóng gói đặc biệt vào bên trong khi tô điểm cho hộp quà Tết cao cấp. Màu sắc thường sẽ là đỏ, cam, vàng, xanh,… nếu là bánh kẹo, mứt Tết. Tuy nhiên, khi tặng những món quà đắt tiền, chẳng hạn như rượu vang hảo hạng, hàng xa xỉ hoặc rượu vang, màu sắc trung tính với sự sang trọng thanh tao thường được ưu tiên hơn các mẫu hộp giấy.

Chất liệu

Thị trường hiện nay rất phong phú và đa dạng do có rất nhiều loại hộp quà được bày bán trên thị trường, bao gồm hộp quà tết bằng gỗ, da, giấy, bìa cứng, thùng carton. Nhưng bạn cũng nên suy nghĩ về việc chọn hộp quà thích hợp.

Hộp quà giấy nên ưu tiên cho các mặt hàng nhẹ như trà, cà phê, bánh kẹo, mỹ phẩm. Tuy nhiên, hộp quà Tết bằng gỗ và da là phù hợp nhất với những món quà sang trọng, cao cấp như rượu, yến sào hay những mặt hàng tinh tế cần được bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
 

hop-giay

Hộp quà Tết trang trọng trao đi yêu thương và nhiều điều may mắn, bình an

ĐỊA CHỈ MUA HỘP ĐỰNG QUÀ TẾT Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG? 

Ở Việt Nam hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa hàng tại TP.HCM bán hộp quà Tết giá rẻ, mẫu mã đa dạng nhưng nhìn chung không thể đảm bảo về độ nổi bật và chất lượng. Dây chuyền sản xuất, thiết kế hộp quà tặng và nhiều năm chuyên môn làm hộp quà tặng đều phải được tính đến khi xác định xem thiết kế hộp quà tặng là nguyên bản hay sáng tạo.

Bao bì Bình Minh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, in ấn, thiết kế, gia công hộp quà Tết đẹp mắt, độc đáo làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Ngoài ra, nhóm có kiến thức, được đào tạo bài bản và sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn nhanh nhất.

Bao bì Bình Minh cung cấp các dòng sản phẩm hộp quà Tết làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng và sự sang trọng bậc nhất cho món quà Tết của bạn. Ngoài ra, Bao bì Bình Minh còn đưa ra nhiều mức chi phí cho từng mẫu mã hộp quà để bạn có thể căn cứ vào khả năng chi trả cho hộp quà Tết của mình mà quyết định.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
Địa chỉ Office: 205/22 Phạm Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân.
Điện thoại : (028). 3592 6122 - (028). 3592 1091     
Fax : (028). 35926187
Tư Vấn & Bán Hàng 090.31.73.103 (Mr Dương)  
Hỗ trợ kỹ thuật 090.33.88.356 (Mr Phương)
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00
Email sunpacko@yahoo.comphuongbinhminh053@gmail.com​
Website www.baobibm.com - www.decalgiay.com -www.baobibm.com.vn

                 
 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng