Các mẫu túi giấy ĐỎ TÀI LỘC đón nàng Xuân về

Các mẫu túi giấy ĐỎ TÀI LỘC đón nàng Xuân về

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Các mẫu túi giấy ĐỎ TÀI LỘC đón nàng Xuân về

Trong ngày tết thì những túi giấy đỏ sẽ đại diện cho tài lộc may mắn, mang đến sự tươi mới cho ngày đầu xuân, vậy nên nhiều khách hàng rất thích lựa chọn những sản phẩm có túi giấy với gam màu đỏ.

 

Hiểu được điều này nên bao bì Bình Minh đã cho ra những mẫu bao bì túi giấy với sắc đỏ tươi tắn, thêm vào đó những chủ đề ngày xuân, tạo sự kích thích thu hút, đánh vào tâm lý mua sắm của khách hàng.

 

Những mẫu túi giấy đỏ Tài - Lộc chào đón ngày xuân

 

Từ cổ chí kim theo quan niệm của ông cha ta thì những ngày đông sang xuân đến chúng ta sẽ chào đón ngày xuân bằng sắc đỏ tươi thắm, với mục đích mang đến sự may mắn, Tài - Lộc cho một năm mới. Chính vì vậy mà mỗi dịp xuân đến những hàng hóa đều ngập tràn sắc đỏ và túi giấy cũng không ngoại lệ. 

 

Ý niệm của túi giấy sắc đỏ sẽ mang đến may mắn cho một năm mới, giúp  tăng thêm phần ý nghĩa cho sản phẩm, tạo được điểm thu hút cho khách hàng. Biết cách khai thác những chủ đề ngày tết bạn sẽ nâng tầm giá trị bao bì sản phẩm cho thương hiệu của bạn. Trên những bao bì ngày tết thì ngoài sắc đỏ ra có thể tạo điểm nhấn bằng chữ “ Tài - Lộc”, đây là hình thức tiếp cận, thu hút khách hàng rất tốt, đánh vào tâm lý mua hàng quà tặng ngày của người tiêu dùng. Chiến lược này được dùng rất nhiều ở những hãng bánh tết và hiệu quả mang lại là rất lớn.
 


Hình - Túi giấy tết Tài - Lộc mang đến sự may mắn đầu năm 
 

Trên túi giấy tết chúng ta có thể lồng ghép thương hiệu vào để quảng bá, tuy nhiên cần thiết kế thật tinh tế và đúng với chủ đề, thông điệp gửi đến khách hàng, bởi như vậy mới có thể thu hút và tiếp cận. Chọn sai chủ đề và cách thức thể hiện sẽ gây nên hiện tượng phòng thủ thương hiệu, tạo cảm giác không an toàn cho khách hàng, dẫn đến khách hàng từ chối lựa chọn thương hiệu của mình.

 


Hình - Túi giấy sắc đỏ mang đến sự tươi vui đầu năm

 

Túi giấy sử dụng cho hàng hóa ngày tết rất nhiều, mức độ cạnh tranh cao nên cần lựa chọn và thiết kế những mẫu bao bì độc đáo, theo xu hướng nhưng vẫn đảm bảo duy trì một số nét đặc trưng của truyền thống, nhằm tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, cũng như tạo sự khác biệt trong bộ nhận diện thương hiệu. Để đảm bảo bao bì của bạn được nổi bật và thu hút thì nên lựa chọn những cơ sở sản xuất - in ấn bao bì có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, để hạn chế rủi ro không đáng có.

 

Ngày tết là cơ hội để bạn phát triển đổi mới bao bì sản phẩm của mình, giúp bao bì sản phẩm của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, từ đó gia tăng doanh số bán hàng. Vì vậy, hãy đầu tư in ấn bao bì sản phẩm của mình trong dịp tết này để tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ của mình nhé.

 


Hình - Túi giấy tết thêm phần trân trọng ý nghĩa cho món quà

 

Công ty chuyên sản xuất - in ấn bao bì sản phẩm với chất lượng cao

 

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất bao bì sản phẩm khác nhau, việc của bạn cần làm là tìm cho mình một cơ sở cung cấp bao bì hộp giấy chất lượng với giá thành hợp lý. Hiểu được mong muốn của khách hàng bao bì Bình Minh trong những năm qua đã cố gắng cải thiện nâng cấp sản phẩm của mình ngày một tốt hơn và kèm theo đó là thực thi chính sách tối ưu giá trong quá trình sản xuất, để mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm tốt với giá thành hợp lý.

 

Tiêu chí làm nghề của bao bì Bình Minh là hướng đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, kèm theo đó là những cải tiến trong mẫu mã, cũng như đa dạng trong dịch vụ. Những dịch vụ nổi bật tại bao bì Bình Minh như “ in ấn hộp giấy, in ấn túi giấy, hộp giấy cao cấp, hộp giấy đựng quà”, với những dịch vụ này chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều thương hiệu có tên tuổi trên thị trường và được họ phản hồi rất tích cực về chất lượng mà bao bì Bình Minh mang lại.

 

Nếu bạn có những thắc mắc gì về sản phẩm hay có những mong muốn gì cho sản phẩm của mình, hãy liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn chi tiết về nhu cầu và mong muốn của bạn.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng