Chấn động với mẫu túi rượu tết nhà BAO BÌ BÌNH MINH

Chấn động với mẫu túi rượu tết nhà BAO BÌ BÌNH MINH

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Chấn động với mẫu túi rượu tết nhà BAO BÌ BÌNH MINH

 

Bao bì chai rượu vang không chỉ bảo vệ chai mà còn là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn. Không chỉ vậy, Tết đến xuân về còn là thời điểm nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao, rượu được xem như một món quà.

 

Vì vậy, để kích thích sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm của mình, các cửa hàng rượu rất chú trọng đến việc in hộp giấy dịp Tết sao cho bắt mắt và độc đáo.

Tầm quan trọng của hộp giấy đựng rượu cao cấp

Bảo vệ sản phẩm và giá trị gia tăng

Hộp dựng quà được thiết kế để giữ cố định chai rượu, tránh rơi rớt trong quá trình bảo quản, vận chuyển, ngoài ra còn giúp hạn chế ảnh hưởng của thời tiết, độ ẩm đến chất lượng và hương vị của rượu. Những chai rượu được đóng trong những chiếc thùng có màu sắc bắt mắt thể hiện tính chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất và làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm.



Mẫu hộp giấy đựng rượu đẹp mắt

Giúp khơi dậy sự quan tâm của khách hàng

 

Với hàng trăm loại rượu trên kệ, những chai rượu được đóng gói cẩn thận thường được nhiều người sử dụng hơn. Đây là cơ hội để sản phẩm thu hút sự chú ý của người dùng trước khi quyết định mua hàng. Thu hút khách hàng và tăng doanh thu - đó là công dụng của hộp đựng rượu trong cửa hàng.



Mẫu hộp giấy đựng rượu cao cấp

Được biết đến là thương hiệu rượu whisky nổi tiếng thế giới, hộp rượu Chivas thường được dùng làm quà tặng do sử dụng các chất liệu cao cấp như giấy ép, da và gỗ.

Tạo điều kiện quảng bá thương hiệu và nhận thức

 

Bạn có thể dễ dàng nhận biết thương hiệu rượu từ các thông tin hiển thị như màu sắc, thông tin sản phẩm, hình ảnh, logo. Nó cải thiện khả năng nhận dạng sản phẩm và giúp khách hàng tiết kiệm tiền. Thúc đẩy doanh số bán hàng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái trà trộn vào làm ảnh hưởng đến uy tín công ty. Điều này đòi hỏi thông tin và hình ảnh phải ngắn gọn, rõ ràng và được trình bày chuyên nghiệp.

Góp phần nâng cao sở thích của người tiêu dùng

 

Rượu vang không chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân mà còn là sản phẩm dùng làm quà biếu, vật phẩm trưng bày theo sở thích cá nhân. Những chai rượu được chọn cho mục đích này thường có vẻ ngoài hấp dẫn. Quà tặng chai rượu đòi hỏi tâm huyết của người tặng và giá trị cao. Đối với các mục đích khác, chẳng hạn như phục vụ trên giá rượu, người ta có xu hướng chọn những chai có thiết kế độc đáo và lạ mắt.




Mẫu hộp giấy đựng rượu mang đến vẻ sang trọng và quý phái

 

Ngoài ra, rượu vang được sử dụng trong các buổi thuyết trình để thể hiện hương vị và sự duyên dáng của chủ nhân. Vì vậy, các thiết kế hộp đựng rượu không ngừng được cải tiến, chỉnh sửa để đáp ứng tiêu chuẩn kinh doanh rượu cũng như xu hướng sử dụng của khách hàng.

 

Công ty cung cấp - in ấn bao bì sản phẩm uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Thuộc top những cơ sở cung cấp in ấn hộp giấy, in ấn túi giấy, in ấn thùng giấy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất - thiết kế bao bì sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cùng kinh nghiệm lâu năm, bao bì Bình Minh đã cho ra nhiều mẫu thiết kế ấn tượng và đạt được nhiều thành công trên thị trường.

 

Những mẫu bao bì được Bình Minh sản xuất phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành. Chất lượng tốt và giá thành thấp là tiêu chí mà bao bì Bình Minh hướng tới, bởi chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích tốt nhất. Bên cạnh giá và chất lượng thì mẫu mã đa dạng cũng là vấn đề mà Bình Minh quan tâm, chúng tôi liên tục cập nhật cho ra những mẫu thiết kế bao bì mới nhất, theo tiêu chí xu hướng của thị trường để đảm bảo bao bì được gần gũi nhằm thu hút khách hàng.

 

Tận tâm - nhiệt tình là những mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình, vậy nên nếu bạn đang thắc mắc hay chưa rõ vấn đề gì, hãy liên hệ trực tiếp với bao bì Bình Minh để được nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết nhé. 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng