CLICK NHANH nếu bạn đang tìm các ý tưởng in ấn túi giấy đựng rượu

CLICK NHANH nếu bạn đang tìm các ý tưởng in ấn túi giấy đựng rượu

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

CLICK NHANH nếu bạn đang tìm các ý tưởng in ấn túi giấy đựng rượu

Dịp tết là cơ hội tốt để cải thiện hay tạo lập những mối quan hệ tốt trong xã hội, đặc biệt là các mối quan hệ kinh doanh đối tác. Hầu hết các món quà tặng dịp Tết đều là những món quà có giá trị để thể hiện sự hiếu khách và tấm lòng với người nhận, những chai rượu thượng hạng sẽ đóng vai trò mà cầu nối tốt giữa các quan hệ đó.

 

tui-giay-ruou

 

Việc sử dụng túi giấy để đóng gói một chai rượu yêu cầu cấu tạo và vật liệu của túi giấy phải được tính toàn và cấu tạo kỹ lưỡng. Với tính chất dễ vỡ và đắt tiền những chai rượu cần có lớp giấy carton mềm và được cấu tạo vững chắc để không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như kỹ thuật in tiên tiến để những thông tin trên mặt thùng không bị hư hại.

Tại sao lại là túi giấy?

Là vật đóng gói sản phẩm tiện nghi, chi phí in rẻ và dễ dàng in ấn nhất, cũng như được thông dụng nhất trong thị trường. Với thiết kế đơn giản, cấu tạo đa phần là giấy nên túi giấy thường có rất nhiều công dụng khi tái sử dụng, dễ tiêu huỷ khi không còn giá trị sử dụng. 

Gọn nhẹ, dễ truyền tay, túi giấy cũng đem lại giá trị quảng cáo và marketing hiệu quả. In ấn dễ dàng, các doanh nghiệp thường sử dụng những công nghệ in tốt nhất để in logo của mình, đặc biệt là vào những dịp Tết nguyên đán này. Tên thương hiệu được in rõ ràng trên nền đỏ, vàng của ngày lễ sum vầy. 

Lớp giấy mềm và dày góp vai trò giảm nhẹ lực va chạm, việc hết sức cần thiết khi đựng chai rượu. Vì chai rượu rất dễ vở cũng như rung lắc nhiều sẽ ảnh hưởng mạnh đến chất lượng của rượu bên trong.

 

tui-giay-ruou

 

Các loại túi giấy thông dụng để đựng rượu

Túi giấy Kraft: Chi phí in ấn thấp, được sử dụng vô cùng phổ biến. Được cấu tạo bởi giấy bồi thùng carton. Túi giấy Kraft có thiết kế đơn giản với dây quai cầm tay tiện lợi. Được sử dụng công nghệ in offset 2 màu với giá rẻ.

Túi giấy Couches: được phủ 1 lớp cao lanh lên bề mặt nên túi có bề mặt bóng láng, độ bám màu cao. Chính vì thế mà khi in túi couches ta dễ dàng tạo nhiều hiệu ứng hình ảnh sống động, thu hút được nhiều ánh nhìn. Tương thích được nhiều công nghệ in khác nhau như offset, kỹ thuật số, phủ UV,..Do đó mà chi phí in khá cao, nhưng lại nâng cao giá trị của sản phẩm được đựng bên trong.

Túi giấy Duplex: Có những được những đặc trưng của túi giấy Couches, điều khác biệt là giá thành rẻ hơn. Được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp, túi Duplex là một lựa chọn tiết kiệm và tiện lợi cho những doanh nghiệp muốn tối ưu hoá chi phí in ấn nhất.

Túi giấy ford: Thuộc chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay.  Giấy ford có bề mặt mịn, nhám và không chói, kèm theo đó là độ bám mực tốt. Túi giấy có sự đa dạng về nhiều loại dày, mỏng khác nhau.

 

tui-giay-ruou

 

Bao bì Bình Minh, nơi bạn có thể tin tưởng!

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản

phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng