Có thể bạn đang cần - Bao bì NOEL

Có thể bạn đang cần - Bao bì NOEL

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Có thể bạn đang cần - Bao bì NOEL "giòn" và "giá ngon"

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi là ngày lễ noel diễn ra. Hầu hết mọi người đều háo hức để đón khoảnh khắc mà chúa Jesu ra đời. Với mong thưởng thức một mùa noel an lành, ấm áp với người thân yêu của mình. Những món quà sẽ là nhịp cầu kết nối những tâm hồn đồng điệu những trái tim thêm phần gần nhau. Vì vậy, những mẫu in hộp giấy noel đẹp mắt sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ hơn.

 

tui-giay

Bao bì Noel 1

Các loại bao bì Noel ưa chuộng trong ngày noel

Với mỗi loại sản phẩm thì sẽ có cách đựng khác nhau. Vì thế, việc in ấn hộp giấy, túi giấy cũng cũng cần phải có sự thay đổi linh hoạt, phù hợp với đặc điểm các sản phẩm.

- Túi giấy Kraft: Đây là loại túi giấy thường được các khách hàng ưa chuộng. Ưu điểm của loại túi này là có thể chứa được nhiều món quà, có thiết kế đơn giản với những họa tiết độc đáo và giá thành tương đối rẻ.

- Các bao bì, túi giấy đựng rượu: Rượu là một loại mặt hàng có giá thành đắt đỏ, có trọng lượng cao. Chính vì vậy, những chiếc túi giấy này phải sở hữu độ bền tốt và sự chắc chắn để bảo vệ sản phẩm an toàn. Ngoài ra, những chiếc túi giấy đựng rượu có thiết kế sang trọng để thể hiện đẳng cấp của người tặng.

- Bao bì nhựa trong suốt: Những chiếc bao bì trong suốt đựng bánh kem hay bánh quy ở trong mùa Giáng sinh này đang rất hot. Chúng bao gồm các loại bao bì nhựa và hộp nhựa cứng. Ưu điểm của bao bì nhựa trong suốt là ta có thể nhìn thấy vẻ đẹp của phần quà bên trong. Thêm nữa, thiết kế bao bì bánh Giáng sinh độc đáo, nhiều màu sắc. Trên bao bì thường trang trí các các hình ảnh màu sắc đậm chất noel.

- Hộp giấy đựng bánh kem: In hộp giấy đựng bánh kem được rất nhiều người ưa chuộng trong dịp lễ noel . Hiện nay, xu hướng tặng bánh kem dịp Noel thay cho quà tặng đang rất phát triển. Những chiếc hộp giấy noel này có phong cách thiết kế vỏ hộp giấy độc đáo, sáng tạo. Thêm nữa, chúng có thể tư vấn màu sắc, chất liệu giấy cứng cáp nên có thể bảo vệ bánh kem rất tốt. Những hình ảnh có thể thiết kế lên bao bì sản phẩm đậm chất noel khi những ông già Noel, tuần lộc, quả chuông vàng, bông tuyết lần lượt xuất hiện bên trên vỏ.

- Mẫu hộp giấy đựng cupcake: Những loại hộp giấy này thường có thiết kế bao bì bánh độc đáo, rực rỡ. Đặc điểm của loại hộp này là kích thước nhỏ và trung bình. Ngoài ra, khả năng bảo quản an toàn chiếc bánh nhỏ ấn tượng. Kiểu dáng sáng tạo, thu hút khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Những màu sắc có tác dụng kích thích vị giác như cam, đỏ, vàng, xanh, trắng… thường được nhiều người áp dụng. Ngoải ra, loại hộp này có phần quai xách nhỏ bên trên vô cùng tiện lợi.

 

tui-giay

Bao bì noel 2

 

Nơi nào cung cấp dịch vụ in ấn uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh xuất nhiều cơ sở in thùng giấy, hộp giấy, in giấy tiêu đề sản phẩm. Nổi bật nhất có thể kể đến bao bì Bình Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm in ấn của mình, được nhiều khách hàng tin dùng. Với tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu, chúng tôi luôn từng ngày cải cách và nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình, để cho thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Khi đặt chân đến Bao bì Bình Minh, bạn sẽ nhận đượ sự tư vấn miễn phí từ các tư vấn viên nhiệt tình về các loại mẫu mã, kiểu dáng và những xu hướng thịnh hành hiện nay. Trong trường hợp bạn là một người thích tạo ra những điểm riêng biệt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Từ những ý tưởng hoặc những bản thiết kế có sẵn của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng làm lên loại bao bì mà bạn mong muốn. 

tui-giay

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng