CÔNG CỤ marketing nào vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả?

CÔNG CỤ marketing nào vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

CÔNG CỤ marketing nào vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả?

Khi nói đến bốn yếu tố quan trọng nhất làm nên sự thành công của quá trình marketing và phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp công ty lần lượt là sản phẩm (product), giá (price), kênh phân phối (place) và truyền thông xúc tiến bán hàng (promotion).

Đặc biệt, điều đầu tiên hầu hết chúng ta cần quan tâm chính là sản phẩm, vì nếu không có sản phẩm thì việc kinh doanh sẽ chẳng mang lại tác dụng gì. Hiện nay thị trường kinh doanh, sự cạnh tranh về sản phẩm đang ngày càng trở nên gay gắt, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn do đó mà trở nên khó khăn hơn. Chính vì lẽ đó, các thương hiệu thường sử dụng giải pháp hiệu quả để làm cho sản phẩm của họ nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh, trong số đó có thể kể đến bao bì sản phẩm. Tại sao lại như vậy? Những thắc mắc đó sẽ được Bao bì Bình Minh giải đáp qua bài viết sau đây.

Bao bì bảo vệ tốt chất lượng hàng hóa

Chức năng đầu tiên và cũng là chức năng quan trọng của mỗi bao bì sản phẩm là giúp bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những tác động của môi trường. Hàng hóa phải trải qua nhiều quá trình vận chuyển từ khu sản xuất đến trực tiếp người tiêu dùng. Cho đến cuối cùng, bao bì vẫn đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm là nguyên vẹn.

Tùy vào từng môi trường tiếp xúc khác nhau mà sản phẩm sẽ có cách bảo quản khác nhau. Do đó, các công ty cần tìm hiểu kỹ khi thiết kế bao bì để lựa chọn được nhiều mẫu mã, chất liệu vừa đảm bảo sự chắc chắn để bảo vệ sản phẩm bên trong, vừa thuận tiện cho khách hàng khi mua bán.

 

bao-bi-binh-minh

Bao bì là công cụ tuyệt vời để quảng bá sản phẩm 

 

Gây ấn tượng về sản phẩm

Mọi vật thể khi lọt vào tầm mắt của người khách hàng thì trung bình chỉ mất 2 giây. Nếu khách hàng không nhận biết trước về sản phẩm và thương hiệu, cũng như không thấy được mục đích trong sản phẩm của bạn sẽ chỉ có rất ít thời gian để tạo ấn tượng. Chính lúc này, thiết kế bao bì nổi bật mới phát huy được hết vai trò của nó. Nếu bao bì càng trở nên bắt mắt và độc đáo, sản phẩm càng thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và đồng thời níu chân khách hàng ở lại lâu hơn, thậm chí có thể khiến họ dành nhiều thời gian để khám phá sản phẩm của bạn hơn.

Khách hàng thường căn cứ vào bao bì để hiểu về sản phẩm và doanh nghiệp. Cho nên đây là điểm cần đặc biệt lưu ý khi tiến hành thiết kế bao bì. Bao bì phải cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm như: thành phần, nguyên liệu, công dụng, nơi sản xuất, hạn sử dụng,… Khi chọn mẫu mã nên lưu ý sắp xếp thông tin sao cho phù hợp, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết nhất. Một bao bì thiết kế hoàn hảo không chỉ giúp bạn thể hiện hết những gì bạn có mà còn giúp khách hàng nhìn thấy những gì họ muốn biết.

 

bao-bi-binh-minh

Mỗi bao bì mang màu sắc riêng toát lên nét cá tính trong từng sản phẩm

 

Trợ thủ đắc lực trong quá trình tạo dựng thương hiệu

Thật không quá khi nói một thương hiệu muốn thành công, một phần phụ thuộc vào hình thức của bao bì sản phẩm. Bao bì không chỉ là bộ mặt, ấn tượng đầu tiên để khách hàng nhớ đến thương hiệu mà nó còn là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả nhất, ít tốn kém nhất. Có thể sản phẩm của bạn có chất lượng rất tốt, có thể nhiều người rất thích sản phẩm của bạn, nhưng liệu mọi người có chú ý đến thương hiệu của bạn? Những lúc như vậy, bao bì sẽ giúp khách hàng biết đến bạn và nhớ đến bạn. Trong quá trình thiết kế các mẫu bao bì, cần lưu ý đến việc cân bằng giữa logo, thông tin thương hiệu và thông tin sản phẩm để tạo nên ấn tượng khéo léo tới khách hàng.

Khi một khách hàng lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, nhìn vào một sản phẩm, họ nhận ra ngay đó là sản phẩm của thương hiệu nào, chính là thành công của bạn. Điều đó chứng tỏ thiết kế bao bì và thương hiệu của bạn đang tạo ra một sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường và đang dần bão hòa.

 

bao-bi-binh-minh

Đây không đơn thuần chỉ là bao bì để đựng sản phẩm mà còn nâng tầm thương hiệu 

 

Một công ty muốn phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu thì việc nên làm là chú trọng vào bao bì sản phẩm trong chiến lược marketing. Để có được mẫu bao bì vừa đẹp, vừa thể hiện nét riêng biệt là điều không dễ dàng. Nếu muốn bao bì giúp thương hiệu của bạn phát triển, mọi người sẽ lựa chọn sản phẩm dựa vào thương hiệu của bạn, từ đó chọn những đơn vị thiết kế và in ấn bao bì chuyên nghiệp, uy tín để đưa ra thiết kế bao bì riêng cho sản phẩm và thương hiệu riêng của bạn, để từ đó hội nhập vào thị trường rộng mở.

 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng