Công thức quảng bá thương hiệu giản đơn mùa TẾT đó là?

Công thức quảng bá thương hiệu giản đơn mùa TẾT đó là?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Công thức quảng bá thương hiệu giản đơn mùa TẾT đó là?

Gần Tết, cả nhà tất bật dọn dẹp nhà cửa. Để chuẩn bị cho Tết nguyên đán, tôi sẽ mua một cái mới. Người mua dịp cuối năm thường tìm kiếm các loại thùng rẻ nhưng chất lượng cao để thanh lý đồ cũ không dùng được. Bao Bì Bình Minh phải đưa ra mức giá ưu đãi và chất lượng cao cho các loại thùng carton

Công thức quảng bá thương hiệu giản đơn mùa TẾT đó là? 

Chọn thiết kế với tông màu đỏ và vàng làm chủ đạo

Lời khuyên đầu tiên của tôi dành cho các nhà tiếp thị là hãy chọn thiết kế hộp màu đỏ tươi hoặc màu vàng. Đây là những màu thường được sử dụng trong các sản phẩm liên quan đến Tết để tượng trưng cho sự may mắn. Các thương hiệu có thể đưa logo của họ vào nền hộp một cách chiến lược để tăng sự hiện diện của thương hiệu trong sản phẩm. Mình có thể làm được. Bạn cũng có thể chọn những mẫu in hình bùa may mắn như rồng, ly, rùa, phượng.




Những mẫu bao bì carton giúp doanh nghiệp dễ dàng sáng tạo nội dung ngày xuân

 

Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng bìa cứng quá dày

Về cơ bản, hộp đặc biệt là đối tượng khách hàng khó tính nhất, đa số là quà tặng cho người thân, bạn bè. Vì vậy, sự lựa chọn tốt nhất về chi phí và độ cứng là tôn 1 lớp hoặc 3 lớp. Hộp gấp, chẳng hạn như hộp jumbo, thích hợp cho các mặt hàng nhẹ. Việc in loại hộp này cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Chất lượng in tuyệt vời và màu sắc đẹp. Thùng 3 tầng phù hợp với những doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa khá nặng. Hầu hết các mặt hàng trưng bày trong dịp Tết đều có kích thước trung bình hoặc vừa phải và không cần thêm các lớp bìa cứng.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh hình dạng và đơn giản hóa thiết kế sản phẩm của mình bằng cách chọn bìa gợn sóng 1 lớp hoặc 3 lớp. Ngoài ra, bạn có thể chọn vùng chứa có thiết kế độc đáo giúp nội dung của bạn nổi bật.

Điều chỉnh số lượng thích hợp

Hàng thùng rất hữu ích để bán hàng trong dịp Tết, nhưng hầu như không thể sử dụng vào các dịp khác. Vì vậy, đặt hàng quá nhiều là một sự lãng phí. Để tránh nỗ lực trùng lặp, các công ty phải phát triển một chiến lược bán hàng và điều phối số lượng hộp được in một cách công bằng và chính xác. Bạn có thể yêu cầu thiết kế không theo năm để sử dụng cho năm sau. Tuy nhiên, điều này không được khuyến khích vì áp suất có thể giảm.

 


​Những mẫu bao bì carton giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển

Tìm dịch vụ in ấn thùng giấy uy tín nhất tại TP.HCM ở đâu?

TP.HCM hiện nay có rất nhiều công ty in thùng carton, hộp giấy, túi giấy, tiêu đề sản phẩm. Trong số đó, phải nói riêng đến bao bì Binh minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm in ấn của mình, điều mà nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, chúng tôi đang từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Đến với Bao bì Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tư vấn miễn phí về chủng loại, kiểu dáng, xu hướng hiện nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, những người thích tạo ra những điểm độc đáo. Từ ý tưởng hoặc thiết kế sẵn có của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra loại bao bì mà bạn mong muốn.

 

Hãy liên hệ với Bao bì Bình Minh để được tư vấn chi tiết về mẫu mã bao bì cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sản phẩm của bạn. Nơi khơi nguồn sáng tạo.

 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng