Công ty mỹ phẩm KHÔNG THỂ BỎ QUA những túi giấy NOEL này !

Công ty mỹ phẩm KHÔNG THỂ BỎ QUA những túi giấy NOEL này !

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Công ty mỹ phẩm KHÔNG THỂ BỎ QUA những túi giấy NOEL này !

 

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của vô số các nhãn hàng mỹ phẩm trên thị trường, các nhãn hàng luôn đứng trước thách thức phải làm sao đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, xây dựng các chiến dịch marketing một cách hiệu quả nhằm phát triển kinh doanh.

 

Tạo nên tên tuổi cũng như sự khác biệt để thu hút khách hàng. Phải thay đổi bao bì và túi giấy đựng theo các mùa trong năm, để thu hút quý khách hàng mua dùng. Hãy cùng công ty sản xuất bao bì BÌNH MINH tìm hiểu về những túi giấy trong mùa NOEL này nhé.

 

 

Túi giấy tiết kiệm chi phí, an toàn với môi trường

 

- Dùng túi giấy đựng mỹ phẩm thay cho túi nhựa là cách dễ dàng nhất để chung tay bảo vệ môi trường sống nhờ tính dễ phân hủy và tái chế. Vì thế, lựa chọn loại giấy làm túi đựng phù hợp không những giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm của quý khách hàng mà còn góp phần tăng sự hài lòng về độ an toàn đối với sản phẩm.

 

- Chú trọng vào thiết kế mẫu túi giấy đựng mỹ phẩm vào Noel để đạt hiệu quả kinh doanh tốt, chiến lược marketing phải đặc biệt quan tâm tới phần thiết kế mẫu và in ấn sao cho bắt mắt nhất có thể. Nội dung thiết kế cần thể hiện rõ logo, tên của thương hiệu, địa chỉ, hình ảnh sản phẩm, lựa chọn tone màu làm nổi bật và sang trọng bộ mỹ phẩm của thương hiệu.

 

 

- Chất liệu giấy dùng để in túi phải phù hợp, vậy nên khách hàng cần cân nhắc sản phẩm của mình có trọng lượng bao nhiêu, kiểu dáng ra sao để cùng đưa ra quyết định chọn lựa chất liệu giấy in túi. Thông thường để đựng mỹ phẩm thì nhiều đơn vị in sử dụng chất liệu giấy không quá dày mà vừa phải, như bristol, kraft, couche,...với độ bền cao và giá cả hợp lý.
 

- Bên cạnh việc lên kế hoạch phát triển bên mảng truyền thông lớn thông qua các nền tảng mạng xã hội như facebook, insta, twitter để chạy quảng cáo hay tổ chức các sự kiện thường xuyên với chi phí khổng lồ, các công ty trong lĩnh vực này còn đẩy mạnh marketing bằng túi giấy đựng mỹ phẩm với thiết kế ấn tượng, độc đáo, bắt mắt thể hiện được nét riêng của sản phẩm, không lẫn với bất kỳ ai.

 

 

Khẳng định phong cách của thương hiệu, Nếu như quý khách hàng là chủ các công ty mỹ phẩm muốn sở hữu túi giấy đặt làm riêng cho công ty của mình. Thì hãy liên hệ với công ty sản xuất bao bì BÌNH MINH. Chúng tôi lấy chất lượng làm uy tín để sản xuất sản phẩm bao bì, túi giấy và in ấn, tự tin sẽ giúp bạn làm ra được sản phẩm phù hợp với công ty của bạn nhất.

 

footer baobibm

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng